Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính

07.07.2024 | 591 lượt xem
Chiếc balo không chỉ để đựng sách vở và vật dụng cần thiết mà còn để thể hiện cá tính riêng. Hãy tham khảo những mẫu balo đi học nữ cấp 3 bán chạy nhất tại MIA.vn trong bài viết dưới đây nhé.

Nhắc đến balo đi học nữ cấp 3 không thể bỏ qua sản phẩm của thương hiệu Herschel nổi tiếng. Chiếc balo Herschel Orion Retreat Small 13" Backpack có kích thước 41.9 x 28 x 14 cm, phù hợp với các bạn học sinh nữ cấp 3, có thể chứa sách vở, laptop và nhiều vật dụng cần thiết khác. Với dung tích 20l, mẫu balo này rất được ưa chuộng vì tính ứng dụng cao. Chất liệu vải Nylon xoăn mang đến cho dòng balo này nhiều ưu điểm như độ bền cao và khả năng chống thấm nước, bảo vệ tốt đồ dùng bên trong. Ngoài ra, balo còn có ngăn laptop có đệm lót lông cừu êm ái, có thể chứa dòng MacBook/Laptop với kích thước lên tới 13 inch, dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại và dây đai cố định phía trước chắc chắn, tất cả đều là những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này.

Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính 2

Chiếc balo Herschel Orion Retreat Small 13" Backpack rất được ưa chuộng vì tính ứng dụng cao

Với kích thước 45.7 x 31 x 15 cm và nhiều ngăn tiện dụng, chiếc balo Herschel Heritage TM Standard 15" Backpack có thể đựng sách vở, laptop và các đồ dùng cần thiết để đi học. Mẫu balo balo đi học nữ cấp 3 này được làm từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường, có khả năng chống thấm nước và bảo quản đồ đạc tốt trong quá trình sử dụng. Thiết kế quai đeo êm ái, thoáng khí, có thể điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng, mang đến sự thoải mái cho các bạn học sinh nữ khi sử dụng.

Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính 3

Balo Herschel Heritage TM Standard 15" Backpack có thể đựng sách vở, laptop và các đồ dùng cần thiết để đi học

Trong số nhiều mẫu mã trên thị trường, balo Herschel City Eco Mid Volume Backpack nổi bật với kiểu dáng tối giản, thanh lịch và tinh tế, phù hợp với các bạn học sinh nữ thích sự đơn giản. Không chỉ dùng để đựng sách vở, các bạn nữ còn sử dụng chiếc balo này còn để vừa những dòng MacBook/Laptop kích thước 14 inch. Với thiết kế dây đeo nam châm gắn chặt với khoá kim loại, ngăn đựng bình nước được mở rộng để phù hợp với nhiều size bình, chiếc balo mang đến sự tiện dụng tối đa. Dòng balo Herschel City Eco Mid Volume Backpack được làm từ 100% chất liệu vải tái chế, vừa chất lượng cao vừa thân thiện với môi trường. Lớp lót bên trong giúp bảo quản tốt đồ dùng cần thiết, quai đeo vai mỏng, thoáng khí, có thể điều chỉnh tuỳ ý.

Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính 4

Balo Herschel City Eco Mid Volume Backpack nổi bật với kiểu dáng tối giản, thanh lịch và tinh tế

Herschel Nova Mid-Volume 13" Backpack là chiếc balo hoàn hảo dành cho học sinh nữ cấp 3, mang phong cách tối giản và thanh lịch. Mẫu balo này có nhiều phiên bản màu từ thanh lịch đến tươi tắn và dễ thương. Với thiết kế rộng rãi và tiện dụng, chiếc balo có thể chứa đủ những vật dụng đi học cần thiết. Herschel Nova Mid-Volume 13" Backpack là một trong những chiếc balo nữ cấp 3 cao cấp được MIA.vn phân phối độc quyền. Được làm từ chất liệu 100% Polyester chống thấm nước, balo này sở hữu ngăn chứa lớn tương thích với dòng laptop 13 inch, trang bị ngăn chứa bình nước tiện lợi và ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn phía trước. Chiếc balo có dây đai gài chắc chắn và quai đeo êm ái thoáng khí, mang đến cho các bạn nữ sinh trải nghiệm thực sự chất lượng so với các sản phẩm balo giá rẻ khác.

Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính 5

Herschel Nova Mid-Volume 13" Backpack là chiếc balo hoàn hảo dành cho học sinh nữ cấp 3

Herschel Nova TM Mini Backpack là chiếc balo đi học nữ cấp 3 có thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, năng động. Đến từ thương hiệu Canada cao cấp, chiếc balo này có nhiều phiên bản màu để các bạn gái thoải mái lựa chọn theo sở thích. Với phom dáng nhỏ gọn kích thước 31 x 22 x 10.7 cm, chiếc balo phù hợp với vóc dáng các bạn nữ, tạo nên sự cuốn hút và vẫn nữ tính.

Balo Herschel Nova TM Mini Backpack được làm từ vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường, mang đến độ bền cao và khả năng chống thấm nước tối ưu. Chiếc balo này có nhiều ngăn đựng bố trí linh hoạt cả bên trong và ngoài, cho phép đựng sách vở và các vật dụng cần thiết một cách thoải mái. Khi mua mẫu balo này tại MIA.vn, bạn có thể yên tâm về chất lượng với các chính sách bảo hành và đổi trả hấp dẫn, là lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh nữ đang tìm kiếm một chiếc balo bền đẹp và cao cấp.

Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính 6

Herschel Nova TM Mini Backpack có thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, năng động

Herschel Little America TM Mid-Volume 13" Backpack là một sản phẩm balo thời trang dành cho học sinh nữ cấp 3 của Herschel. Sản phẩm này không chỉ nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng, không kém phần thanh lịch mà còn có nhiều tiện ích hữu dụng. Được làm từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường, balo có khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ đồ dùng học tập bên trong. Balo Herschel Little America TM Mid-Volume 13" Backpack có thiết kế đa ngăn gồm ngăn đựng laptop lót lông cừu êm ái cho laptop 13” inch, ngăn ẩn phía sau mang yếu tố bảo mật cao và ngăn chứa nước bên cạnh tiện lợi. Balo có dây đeo cùng vai đệm EVA thoải mái, có thể điều chỉnh độ dài và dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại.

Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính 7

Herschel Little America TM Mid-Volume 13" Backpack là một sản phẩm balo thời trang dành cho học sinh nữ cấp 3 của Herschel

Balo Herschel Settlement Standard 15" Backpack được đánh giá cao với thiết kế trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch theo đúng tinh thần của Herschel. Với tông màu thời thượng, chiếc balo này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính cho các bạn học sinh nữ cấp 3. Được làm từ 100% Polyester, balo có tính chống nước hiệu quả, bảo vệ nhiều đồ dùng bên trong. Kích thước và sức chứa của balo giúp đựng vừa sách vở, laptop lên đến 15 inch và các vật dụng cần thiết hàng ngày. Đây là một mẫu balo không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo đi học cho nữ cấp 3 vừa bền đẹp, vừa cao cấp.

Gợi ý 7 chiếc balo đi học nữ cấp 3 mang đến vẻ cuốn hút nữ tính 8

Balo Herschel Settlement Standard 15" Backpack với thiết kế trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch

Những chiếc balo đi học nữ cấp 3 thời trang, thiết kế năng động với đủ kích thước và màu sắc sẽ mang đến nhiều tiện ích cho các bạn nữ sinh đồng thời giúp tự tin thể hiện cá tính của mình. Bạn đừng quên ghé qua website và cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua chiếc balo phù hợp nhất nhé.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất