Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn

11.07.2024 | 497 lượt xem
Ngày nay các loại balo đi làm cho nữ ngày càng phổ biến và đa dạng. Hãy tham khảo cách chọn mua và top 8 sản phẩm balo bán chạy nhất tại MIA.vn nhé.

Hiện nay, thị trường balo đi làm cho nữ rất sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và chất liệu, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Từ dòng balo đi làm cho nữ 13 inch nhỏ gọn đến các dòng 17 inch, tất cả đều đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Các mẫu balo đi làm cho nữ nên có ngăn chính rộng rãi. Ngoài ngăn lót đệm chống sốc cho thiết bị, các mẫu balo này nê có nhiều ngăn phụ, giúp người dùng dễ dàng mang theo các vật dụng khác như sạc, ví, giáo trình, tài liệu…

Để bảo đảm an toàn cho thiết bị trong suốt thời gian sử dụng, bạn nên chọn các mẫu balo đi làm cho nữ được làm từ chất liệu vải cao cấp như Polyester, Nylon, Chicken Tex, Kodura. Những loại vải này dày dặn, bền, có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, phù hợp sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu, không xù lông và không bạc màu.

Cuối cùng, bạn có thể chọn mua balo có màu sắc, thiết kế phù hợp theo sở thích của mình.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 2

Các mẫu balo đi làm cho nữ nên có nhiều ngăn tiện lợi

2.1 Balo Herschel Heritage TM Standard 15"

Balo Herschel Heritage TM Standard 15" có thiết kế hiện đại, tương thích với MacBook/Laptop lên đến 15 inch, được trang bị ngăn chống sốc tối ưu để bảo vệ Laptop. Ngăn lưu trữ nhỏ phía trước rất tiện lợi để đựng các phụ kiện hoặc dụng cụ học tập nhỏ. Khóa kéo nổi bật với nút thắt đẹp mắt, chất liệu vải 100% Polyester cùng quai đeo êm ái, thoáng khí, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 3

Balo Herschel Heritage TM Standard 15" mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

2.2 Balo Herschel Nova Mid-Volume 13"

Herschel Nova Mid-Volume 13" là chiếc balo đi làm cho nữ hoàn hảo, mang phong cách tối giản và thanh lịch. Mẫu balo này có nhiều phiên bản màu sắc từ thanh lịch đến tươi tắn và dễ thương. Với thiết kế rộng rãi và tiện dụng, balo có thể chứa đủ các vật dụng cần thiết. Herschel Nova Mid-Volume 13" là một trong những chiếc balo nữ cao cấp được MIA.vn phân phối độc quyền. Được làm từ chất liệu 100% Polyester chống thấm nước, balo này có ngăn chứa lớn tương thích với laptop 13 inch, ngăn chứa bình nước tiện lợi và ngăn lưu trữ đồ nhỏ phía trước. Chiếc balo có dây đai gài chắc chắn và quai đeo êm ái, thoáng khí, mang lại trải nghiệm thực sự chất lượng so với các sản phẩm balo giá rẻ khác.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 4

Herschel Nova Mid-Volume 13" là chiếc balo đi làm cho nữ hoàn hảo, mang phong cách tối giản và thanh lịch

2.3 Balo Herschel Kaslo Backpack Tech Standard 16"

Herschel Kaslo Backpack Tech nổi bật với sự bền bỉ và tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng để lại ấn tượng sâu đậm. Balo có hai ngăn tiện dụng và được làm từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường. Ngăn chứa rộng rãi, phù hợp cho laptop từ 15-16 inch. Túi nhỏ trên quai đeo rất tiện lợi để chứa tai nghe. Đệm lưng thoáng khí, mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 5

Herschel Kaslo Backpack Tech nổi bật với sự bền bỉ và tinh tế

2.4 Balo Rivacase 7760

Thiết kế trẻ trung và chất liệu cao cấp, linh hoạt mọi phong cách, Rivacase 7760 là lựa chọn hàng đầu cho những ai đề cao sự tiện lợi. Balo có thiết kế thích hợp cho laptop 15.6’’, khá rộng rãi và thoải mái khi mang trên lưng trong khi di chuyển.

Balo Rivacase 7760 được làm từ chất liệu Polyester hạn chế thấm nước tốt và bền màu theo thời gian. Balo còn có phần đai rộng ở mặt lưng để có thể cố định trên cần kéo vali, tiện cho các chuyến du lịch và công tác. Balo bao gồm: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn bên hông và 1 ngăn nhỏ ở mặt lưng. Ngăn chính là không gian chứa đồ chủ yếu, được trang bị thêm hai ngăn với đệm dày thích hợp cho laptop 15.6’’ và iPad/Tablet. Phần khoảng trống còn lại trong ngăn chính có thể dùng để đựng tài liệu, sách vở...

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 6

Balo Rivacase 7760 mang thiết kế trẻ trung và chất liệu cao cấp

2.5 Balo Rivacase 8825 M Black

Rivacase 8825 M Black là sản phẩm balo đi làm cho nữ với phong cách hiện đại và trẻ trung. Được thiết kế theo phong cách châu Âu và trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, Rivacase 8825 M Black là một balo đi làm cho nữ cao cấp. Balo này được may bằng chất liệu vải Polyester, có khả năng chống thấm nước rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp balo bền màu theo thời gian nhờ tính chất chống tia UV.

Balo Rivacase 8825 M Black có hai ngăn. Ngăn chính có chỗ riêng cho laptop 13.3 inch trở xuống, dây móc chìa khóa dễ tìm và sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Ngăn phụ nhỏ phía trước để chứa các phụ kiện nhỏ và đồ dùng cá nhân.

Quai đeo của balo có phần đệm dày, chắc chắn và có thể dễ dàng thay đổi chiều dài. Mặt lưng được trang bị đệm êm dày giúp thoát khí tốt, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển suốt ngày dài. Quai xách chắc chắn để treo hoặc móc khi không sử dụng. Phía sau balo có đai chắc chắn để gắn vào vali khi di chuyển.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 7

Rivacase 8825 M Black được thiết kế theo phong cách châu Âu

2.6 Balo Targus 15.6” Urban Expandable

Thiết kế tối giản và thời trang, chiếc balo Targus 15.6” Urban Expandable mang đến sự mới mẻ, thích hợp cho mọi hành trình. Balo được trang bị thêm đai gắn hành lý phía sau, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Ngăn chính vừa vặn với laptop/Macbook tới 15.6" với lớp đệm êm ái đảm bảo an toàn. Thiết kế đa ngăn với ngăn chính rộng lớn, ngăn trước tiện lợi và hai ngăn chứa bình nước ở hai bên giúp mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 8

Balo Targus 15.6” Urban Expandable mang thiết kế tối giản

2.7 Balo Simplecarry E-City 2 Backpack 15.6"

Balo Simplecarry E-City 2 Backpack 15.6" là lựa chọn hoàn hảo, vừa tiện lợi vừa thời trang. Balo được thiết kế với phong cách hiện đại và trẻ trung để có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài. Được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, balo có khả năng chống thấm nước rất tốt và bền màu theo thời gian.

Simplecarry E-City 2 có một ngăn chính và ba ngăn phụ rộng rãi để chứa các đồ dùng cần thiết, trong đó có một ngăn riêng biệt có thể đựng laptop 15.6 inch với lớp đệm chống sốc. Bên hông balo còn có hai ngăn nhỏ để chứa bình nước hoặc dù.

Mặt sau của balo được thiết kế với quai đeo may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm sát hai vai rất chắc chắn. Quai xách được may phía trên quai đeo để mang xách tiện lợi. Trên quai đeo còn được thêu tên thương hiệu cách điệu với simili phản quang, hữu ích khi di chuyển vào buổi tối hoặc trong những chuyến phượt đường xa. Phần lưng của balo có lớp mút EVA tổ ong kết hợp PVC Mesh giúp thoát hơi nhanh, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 9

Balo Simplecarry E-City 2 Backpack 15.6" là lựa chọn hoàn hảo, vừa tiện lợi vừa thời trang

2.8 Balo Mikkor The Kalino

Mikkor The Kalino là một mẫu balo đi làm cho nữ độc đáo và thời trang, được thiết kế tiện ích hiện đại kết hợp với phong cách trung và sành điệu. Sự kết hợp giữa hai gam màu Graphite và Orange tạo nên cá tính nổi bật, trẻ trung và thú vị. Balo có ngăn chứa rộng rãi tiện lợi, với ngăn chống sốc chứa được laptop lớn 15.6”. Chất liệu vải cao cấp 900D Kodura Supertex chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ đồ dùng an toàn. Quai đeo và đệm lưng được làm từ chất liệu thoáng nhiệt và êm ái khi sử dụng.

Top 8 chiếc balo đi làm cho nữ bán chạy nhất nhà MIA.vn 10

Mikkor The Kalino là một mẫu balo đi làm cho nữ độc đáo và thời trang

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua balo đi làm cho nữ cùng top 8 chiếc balo bán chạy nhất tại MIA.vn. Hy vọng bạn sẽ chọn mua được cho mình một chiếc balo ưng ý nhất. Đừng quên ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất