Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang

08.06.2024 | 431 lượt xem
Các mẫu balo du lịch loại nhỏ được cập nhật trong bài viết này sẽ là những lựa chọn không thể tốt hơn cho các chuyến khám phá sắp tới của bạn. Những mẫu balo du lịch nhỏ này đều được những bạn trẻ đánh giá cao về tính tiện dụng, độ bền cũng như sự phù hợp trong tầm giá.

Balo du lịch nhỏ là loại phụ kiện cần thiết trong những chuyến tham quan của những bạn trẻ ưu thích sự gọn nhẹn, chỉn chủ. Một chiếc balo du lịch với dung tích vừa đủ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thuận tiện hơn trong việc khám phá, thám hiểm. Vậy khi nào chúng ta nên mua những chiếc balo du lịch nhỏ và đâu là những mẫu balo du lịch nhỏ thời trang với mức giá phù hợp, hãy cùng MIA.vn tham khảo bạn nhé!

Balo là vật dụng không thể thiếu của các bạn trẻ khi đi du lịch cũng như đi học hoặc sử dụng trong đời sống hàng ngày. Không chỉ dùng để chứa đồ đạc, dụng cụ, balo còn đóng vai trò là một phụ kiện thời trang giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Ngày nay, nhiều bạn trẻ ưu chuộng những chiếc balo du lịch nhỏ, gọn nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Vậy ưu điểm của loại balo du lịch nhỏ này là gì?

Balo du lịch nhỏ sẽ giúp bạn rãi đều trọng lượng qua từng ngăn nhằm giảm tải cho đôi vai khi phải di chuyển xa. Ngoài ra, balo vải với trọng lượng thấp còn giúp bạn hạn chế đau lưng sau mỗi chuyển đi du lịch nhiều ngày.

Bạn có thể mang những chiếc balo du lịch nhỏ để đến với bất cứ nơi đâu mà không sợ tình trạng mang vác cồng kềnh. Bạn cũng có thể để những chiếc balo du lịch nhỏ bên cạnh mình để dễ kiểm soát mà không cần lo ngại tình trạng chiếm chỗ.

Balo du lịch nhỏ khá thuận tiện khi có thể mang đến bất cứ địa điểm tham quan nào. Từ những nhà hàng sang trọng hay những quán nước ven đường hay những địa điểm tham quan văn hóa tâm linh, bạn cũng đều có thể xách theo chiếc balo của mình để tự bảo quản tài sản cũng như trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu khi chụp ảnh.

Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang 2

Balo là vật dụng không thể thiếu của các bạn trẻ khi đi du lịch cũng như đi học hoặc sử dụng trong đời sống hàng ngày

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng kinh doanh balo du lịch nhỏ với những mẫu mã đa dạng, đặc biệt. Khi mua sắm balo du lịch nhỏ, bạn cần phải lưu ý một số kinh nghiệm sau để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Xác định nhu cầu: Bạn cần biết rõ thời gian đi du lịch cũng như nhu cầu của bản thân có sử dụng nhiều đồ đạc, có mang vali đi kèm hay không để xác định loại balo du lịch mình cần mua.

Xem xét chất lượng sản phẩm cần mua: Khi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn cần xem xét rõ chất lượng vải, khóa kéo cũng như các ngăn của balo du lịch nhỏ xem có bị hỏng hóc để yêu cầu đổi trả kịp thời.

So sánh nhiều cửa hàng: Bạn nên so sánh mẫu balo du lịch nhỏ yêu thích của bạn tại nhiều cửa hàng khác nhau. Bạn cần so sánh một số tiêu chí như giá cả, mức độ uy tín của cửa hàng cũng như chất lượng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Bạn chỉ nên mua balo tại một số cửa hàng uy tín để tránh việc chọn nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, MIA.vn đang có kinh doạnh và phân phối một số mẫu balo du lịch nhỏ với giá thành phải chăng và chất lượng tốt. Bạn có thể truy cập website MIA.vn/balo để có thể lựa chọn những mẫu mã được đăng tải hoặc đến trực tiếp với những cửa hàng gần bạn nhất.

Khi mua sắm balo tại MIA.vn, bạn sẽ có được những quyền lợi đặc biệt như sau:

- 100% balo là những mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. MIA.vn sẽ cam kết nói không với những mặt hàng balo kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.

- MIA.vn luôn cam kết bảo hành, sửa chữa cũng như thay mới phụ kiện đối với những sản phẩm được mua tại đây.

- MIA.vn mang đến bạn nhiều sự lựa chọn với đa dạng các mặt hàng được phân phối từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ những mặt hàng có giá cả dưới 1 triệu cho đến những loại balo hiện đại.

Hiện tại, MIA.vn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi mua sắm online. Bên cạnh đó, MIA.vn cũng tổ chức nhiều phiên livestream sản phẩm với mức ưu đãi cực kỳ cao mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu ngay một chiếc balo du lịch nhỏ với mức giá tốt nhất.

Balo du lịch nhỏ sẽ mang đến bạn không gian vừa đủ trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Vậy đâu là những mẫu balo nhỏ phù hợp cho chuyến đi du lịch của bạn, hãy cùng MIA.vn tham khảo nhé!

3.1 Balo du lịch nhỏ Herschel Classic

Balo du lịch loại nhỏ Herschel Classsic là loại balo có độ bền cao được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Đây là loại balo có chất vải khá êm và dễ chịu, tạo nên sự đơn giản đến mức tinh tế. Bạn sẽ không tìm thấy quá nhiều chi tiết trên chiếc balo này nhưng Herschel Classic luôn mang đến bạn một ấn tượng khó phai.

Một trong những đặc trưng của balo Herschel Classic chính là thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đso, những ngăn trữ đồ nhỏ gọn, tiện lợi phía trước giúp bạn có thể quản lý đồ dùng một cách dễ dàng. Quai đeo của Herschel Classic cũng được đánh giá là khá êm ái, thoáng khí, tạo sự dễ chịu cho người mang.

Herschel Classic là một trong số tất cả các sản phẩm của Herschel được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MIA.vn. Bạn có thể tìm kiếm chiếc balo thời trang này tại các showroom của MIA.vn hay truy cập trực tiếp vào website MIA.vn/balo.

Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang 3

Balo du lịch loại nhỏ Herschel Classsic là loại balo có độ bền cao được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những chuyến du lịch ngắn ngày

3.2 Balo Herschel Settlement

Balo Herschel Settlement là chiếc balo du lịch nhỏ mà bạn nên có trước mỗi chuyến tham quan. Đây là một trong những chiếc balo của Herschel tiên phong cho tư tưởng “Less is More” - nghĩa là lược giản tất cả những chi tiết không cần thiết nhầm tôn vinh lên giá trị chính của sản phẩm.

Phong cách của balo Herschel Settlement có sự pha trộn một chút cá tính độc đáo trên nền minimal tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng nhưng cũng vô cùng thanh lịch và gọn nhẹ.

Điểm đặc trưng của chiếc balo này chính là ngăn chống sốc bảo vệ các thiết bị, ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn ở phía trước tạo nên sự tiện nghi. Bên cạnh đó, balo còn có khóa kéo ấn tượng với nút thắt đẹp mặt và quai đeo khá êm ái, thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng balo.

Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang 4

Balo Herschel Settlement là chiếc balo du lịch nhỏ mà bạn nên có trước mỗi chuyến tham quan

3.3 Balo Herschel Heritage

Herschel Heritage là chiếc balo du lịch nhỏ đa năng mà bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh việc sử dụng bbalo du lịch, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Herschel Heritage cho hoạt động thường ngày trong đời sống như đi học, đi chơi…

Điểm đặc trưng của Herschel Heritage chính là balo được thiết kế thời thượng và lược giản đi những chi tiết không cần thiết. Balo có vẻ đẹp đậm chất thời trang cùng loạt tiện ích như ngăn chống sốc cùng ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn phía trước. Khóa kéo cuả balo cũng được trang trí ấn tượng với nút thắt đẹp mắt. Bên cạnh đó, quai đem của balo cũng khá êm ái và thoáng khí, tạo nên cảm giác dễ chịu cho người mang.

Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang 5

Herschel Heritage là chiếc balo du lịch nhỏ đa năng mà bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

3.4 Balo Nike Heritage

Balo Nike Heritage là dạng balo có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Dù bên ngoài gọn gàng và khá tiết kiệm không gian, thế nhưng bên trong của balo Nike Heritage mang đến bạn dung tích chứa khá thoải mái. Balo cũng có 2 túi nhỏ với khóa kéo giúp bạn lưu trữ đồ đạc một cách ngăn nắp và dễ lấy.

Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang 6

Balo Nike Heritage là dạng balo có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày

3.5 Balo Puma Pioneer

Balo Puma Pioneer là dòng balo thời trang có tính năng đa dụng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm balo này tùy mục đích như du lịch, đi học, đi chơi, đi làm. Đây là dòng balo có chất liệu siêu kháng nước với kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc độc đáo, giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố.

Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang 7

Balo Puma Pioneer là dòng balo thời trang có tính năng đa dụng

3.6 Balo 4CMTE

Balo 4CMTE nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn và thời trang nên khá thu hút nhiều bạn trẻ tìm mua và sử dụng. Chiếc balo với thiết kế đơn giản, tinh tế này sẽ mang đến bạn không gian chứa đồ đạc đầy tiện nghi. Ngoài ra, điểm cộng của balo chính là chất liệu có chứa đến 40% thành phần tái chế, hướng tới mục tiêu cắt giảm rác thải nhựa.

Top những balo du lịch nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang 8

Balo 4CMTE nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn và thời trang nên khá thu hút nhiều bạn trẻ tìm mua và sử dụng

Balo du lịch nhỏ là một phụ kiện cần thiết hỗ trợ bạn trong những chuyến tham quan ngắn ngày. Trên đây là những mẫu balo du lịch nhỏ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng với giá thành phải chăng cũng như đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Chúng mình hy vọng rằng, bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những gợi ý thú vị khi lựa chọn balo du lịch loại nhỏ.

Tác giả: Quan Tran

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn