Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn

09.07.2024 | 424 lượt xem
Những chiếc balo laptop mang đến nhiều công dụng đặc biệt cho phái đẹp, không chỉ giúp bảo vệ máy tính khỏi những va đập, rơi rớt và ẩm ướt, mà còn như một phụ kiện thời gian khi đi học, đi làm. Sau đây hãy cùng MIA.vn tham khảo top 7 balo laptop nữ đẹp nhất hiện nay nhé.

Balo Reeyee RY103B 17" được trang bị cổng sạc USB, rất hữu ích khi các bạn nữ cần sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển. Bạn có thể dễ dàng vừa đeo balo vừa sử dụng điện thoại mà không lo hết pin.

Sản phẩm có chất lượng cao nhờ vào chất liệu vải Polyester sáng, đẹp và bền, có khả năng chống nước tốt, giúp bạn yên tâm mang theo nhiều đồ dùng cần thiết kể cả trong những ngày thời tiết không thuận lợi.

Balo được chia thành nhiều ngăn tiện ích, bao gồm: một ngăn chính lớn, một ngăn dành cho laptop 15.6 inch và iPad/tablet, cùng các ngăn nhỏ cho phụ kiện. Ngăn phụ phía trước thích hợp để bút, sạc, điện thoại và chìa khóa. Ngoài ra, balo còn có một ngăn bí mật phía sau và hai túi bên hông để bình nước hoặc ô dù rất tiện lợi. Đệm lưng và dây đai có lớp lót thoáng khí, chống sốc và đàn hồi tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo balo cả ngày dài.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 2

Balo Reeyee RY103B 17" được trang bị cổng sạc USB, rất hữu ích khi các bạn nữ cần sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác

Thương hiệu Herschel từ Canada nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hoài cổ và nét sành điệu của thời trang cao cấp, đã trở thành xu hướng toàn cầu.

Balo Herschel Little America TM Mid-Volume 13" Backpack sở hữu màu sắc thời thượng và luôn là sản phẩm bán chạy của hãng. Chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường. Balo tương thích với MacBook/Laptop kích thước lên đến 13 inch, có ngăn laptop lót lông cừu. Thiết kế đa ngăn với ngăn ẩn phía sau bảo mật cao. Ngăn chứa nước bên cạnh tiện lợi. Dây đeo vai đệm EVA thoải mái, có thể điều chỉnh và dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 3

Balo Herschel Little America TM Mid-Volume 13" Backpack sở hữu màu sắc thời thượng và luôn là sản phẩm bán chạy của hãng

Balo Herschel Little America Standard 15" Backpack là sản phẩm balo laptop thời trang dành cho nữ với vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch, đồng thời có nhiều tiện ích hữu dụng. Được làm từ 100% Polyester chống thấm nước, bảo vệ tốt đồ dùng bên trong. Balo có thiết kế đa ngăn, bao gồm ngăn đựng laptop lót lông cừu êm ái cho laptop 15”, phía trước có ngăn trữ đồ nhỏ gọn. Balo sử dụng dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại, mặt lưng đệm lưới khí êm ái.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 4

Balo Herschel Little America Standard 15" Backpack là sản phẩm balo laptop thời trang dành cho nữ với vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng

Balo Targus TBB580GL Safire Essential Backpack 15.6" được làm từ chất liệu vải Polyester chống tia UV, giúp bền màu và bền sợi. Bề mặt balo mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc và có tuổi thọ sử dụng cao. Thiết kế vuông có đệm mút lưng giúp cân bằng trọng lực, êm ái, chống sốc và mặt lưới thoáng khí, giúp dễ chịu khi đeo lâu trên lưng.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 5

Balo Targus TBB580GL Safire Essential Backpack 15.6" có thiết kế vuông cùng đệm mút lưng giúp cân bằng trọng lực, êm ái, chống sốc

Balo Herschel Little America Eco Standard 15" được làm từ vải tái chế, bên trong có ngăn laptop lót lông cừu, chứa được MacBook hoặc laptop kích thước lên đến 15 inch. Chất liệu vải bóng mịn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng và khó bám bẩn hơn vải thông thường. Dây gài từ tính với kẹp ghim kim loại và đệm lưng có lưới khí thoáng mát.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 6

Balo Herschel Little America Eco Standard 15" có chất liệu vải bóng mịn mang lại cảm giác dễ chịu

Balo Herschel Dawson 13" Backpack có đường may tỉ mỉ, gắn kết các bộ phận chặt chẽ. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, trọng lượng nhẹ và thời trang, phù hợp với các bạn nữ. Chất liệu 100% Polyester giữ bề mặt balo mới lâu, dễ làm sạch và không thấm nước. Dây gài từ tính với kẹp ghim kim loại chắc chắn, dễ đóng mở và bền bỉ. Đệm lưng lưới khí giúp đeo thoải mái, phù hợp với laptop 13 inch với ngăn lót lông cừu êm ái.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 7

Balo Herschel Dawson 13" Backpack có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, trọng lượng nhẹ và thời trang

Balo Rivacase 7760 là dòng sản phẩm thời trang cao cấp của Rivacase – Đức, thiết kế phù hợp cho laptop 15.6", rộng rãi và thoải mái khi mang trên lưng. Balo được làm từ chất liệu Polyester hạn chế thấm nước, bền màu với thời gian. Đặc biệt, balo có đai rộng ở mặt lưng để cố định trên cần kéo vali, tiện lợi cho du lịch và công tác.

Rivacase 7760 có 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn bên hông và 1 ngăn nhỏ ở mặt lưng. Ngăn chính có đệm dày, phù hợp cho laptop 15.6" và iPad/Tablet, cùng không gian để tài liệu và sách vở. Quai xách thiết kế ở phần cao nhất, tiện lợi khi treo/móc. Quai đeo chữ S ôm sát vai, tạo cảm giác chắc chắn và cân bằng trọng tải, dễ dàng điều chỉnh chiều dài. Quai và mặt lưng có đệm lưới Air Mesh dày, êm, thoáng khí, giúp bạn thoải mái khi mang balo lâu.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 8

Balo Rivacase 7760 là dòng sản phẩm thời trang cao cấp của Rivacase

Rivacase 8825 M Black là sản phẩm balo laptop nữ đẹp với phong cách hiện đại, trẻ trung từ thương hiệu Reeyee. Được thiết kế theo phong cách châu Âu và qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, Rivacase 8825 M Black là một balo laptop cao cấp, được may bằng chất liệu vải Polyester nên có khả năng chống thấm nước rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp chiếc balo laptop nữ này bền màu theo thời gian nhờ tính chất chống tia UV.

Balo Rivacase 8825 M Black gồm 2 ngăn. Ngăn chính có ngăn riêng biệt cho laptop 13.3" trở xuống, dây móc chìa khóa dễ dàn tìm kiếm và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp. Ngăn phụ nhỏ nằm ở phía trước để chưa các phụ kiện nhỏ, đồ dùng cá nhân.

Chiếc balo có quai đeo tích hợp phần đệm dày, chắc chắn và có thể dễ dàng thay đổi chiều dài linh hoạt. Mặt lưng được trang bị đệm êm dày giúp thoát khí tốt tạo cảm giác thoải mái cho các bạn nữ khi mang balo di chuyển suốt ngày dài. Quai xách chắc chắn để bạn có thể treo/móc khi không sử dụng. Phía sau vali có đai chắc chắn giúp ràng chặt balo vào vali khi di chuyển.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 9

Rivacase 8825 M Black là sản phẩm balo laptop nữ đẹp được thiết kế theo phong cách châu Âu

Balo Simplecarry B2B15 M Lofoten có thiết kế thời trang, hiện đại, làm từ vải cao cấp với khả năng chống thấm cao, bảo vệ an toàn cho các thiết bị công nghệ bên trong khi di chuyển.

Dây đeo rộng giúp chịu lực tốt và phân bố lực đều trên vai, không gây nhức mỏi cho cánh tay, vai và lưng. Độ dài dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao người dùng.

Simplecarry B2B01 Backpack 14" Lofoten có thiết kế trẻ trung và độc đáo, là phụ kiện hoàn hảo cho các bạn nữ khi đi dạo phố, du lịch và đi học. Ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng, được phân chia hợp lý, có thể mang laptop và các phụ kiện, tránh va chạm. Được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm sát vai, chắc chắn, dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt, và quai xách phía trên quai đeo.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 10

Balo Simplecarry B2B15 M Lofoten có thiết kế thời trang, hiện đại

Rivacase 7923 M Burgundy là chiếc balo laptop nữ đẹp với thiết kế đơn giản và màu sắc thời thượng, là lựa chọn tuyệt vời khi đi học hoặc du lịch.

Balo Rivacase 7923 làm từ vải tuýt chống nước chất lượng cao, đảm bảo bảo vệ các thiết bị cá nhân và điện tử không bị ẩm ướt. Ngăn chính rộng rãi chứa được nhiều vật dụng cá nhân, sách vở, tài liệu. Ngăn đựng laptop hỗ trợ kích thước màn hình lên đến 13.3” và ngăn đựng máy tính bảng kích thước màn hình 10.5” với đệm êm, bảo vệ tối đa. Hai ngăn bên hông có thể đựng chai nước hoặc ô. Tay cầm và dây đeo vai mềm mại không gây khó chịu khi sử dụng.

Balo Rivacase 7923 có thiết kế công thái học, phân bổ trọng lượng đều, giúp người dùng thoải mái khi đeo. Dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với người dùng.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 11

Rivacase 7923 M Burgundy là chiếc balo laptop nữ đẹp với thiết kế đơn giản và màu sắc thời thượng

Balo Simplecarry E-City 2 Backpack 15.6" là lựa chọn hoàn hảo vừa tiện lợi lại vừa thời trang, phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bạn nữ khi đi học, đi chơi hay du lịch. Balo được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung để có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài năng động. Được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, balo có khả năng chống thấm nước rất tốt và bền màu theo thời gian.

Simplecarry E-City 2 bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ rộng rãi để chứa các đồ dùng cần thiết, một ngăn riêng biệt có thể đựng vừa Laptop 15.6” có lớp đệm chống sốc. Bên hông balo được trang bị thêm 2 ngăn nhỏ để chứa bình nước hoặc dù.

Mặt sau của chiếc balo được thiết kế quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm rất sát hai vai chắc chắn. Quai xách được may phía trên quai đeo để mang xách tiện lợi khi sử dụng. Trên quai đeo còn được thêu tên thương hiệu cách điệu với simili phản quang, rất hữu ích khi bạn mang balo di chuyển buổi tối hay những chuyến phượt đường xa. Phần lưng của balo có lớp mút EVA tổ ong kết hợp PVC Mesh giúp thoát hơi nhanh, mang đến cảm giác thoải mái khi mang balo trong thời gian dài.

Tham khảo 11 chiếc balo đựng laptop nữ đẹp nhất tại nhà MIA.vn 12

Balo Simplecarry E-City 2 Backpack 15.6" là lựa chọn hoàn hảo vừa tiện lợi lại vừa thời trang

Trên đây là 11 chiếc balo laptop nữ đẹp nhất tại MIA.vn, là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ khi đi học, đi làm hoặc du lịch. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc balo thật ưng ý nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất