Top 6 balo học sinh cấp 2 thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội

10.07.2024 | 904 lượt xem
Các loại balo học sinh cấp 2 đang ngày càng đa dạng với thiết kế hấp dẫn, họa tiết nổi bật và nhiều tiện ích, giúp các bạn học sinh tự tin hơn trên đường đến trường. Cùng MIA.vn tham khảo kinh nghiệm chọn balo học sinh cấp 2 và điểm qua top sản phẩm được yêu thích nhất nhé!

Chất liệu là ưu tiên hàng đầu khi chọn mua balo học sinh cấp 2. Bạn nên chọn chất liệu vải cao cấp như Polyester và Nylon, khi đó balo đi học sẽ có phom dáng cứng cáp, khả năng kháng nước và chống bám bụi hoàn hảo. Kiểm tra khóa kéo chắc chắn để giúp bảo vệ vật dụng bên trong, ngay cả khi sử dụng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Lựa chọn các mẫu balo có thiết kế thông minh với ngăn chứa rộng rãi và cách bố trí hợp lý, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Các ngăn, đặc biệt là ngăn đựng laptop phải được lót lớp chống sốc, mặt lưng và quai đeo vai lót đệm thoáng khí, giúp tạo cảm giác thoải mái suốt thời gian đeo.

Cuối cùng là thiết kế của các mẫu balo học sinh cấp 2 phù hợp với sở thích. Ngày nay các mẫu balo càng được chú trọng với mục tiêu thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, balo đi học hiện nay rất đa dạng thiết kế, màu sắc bắt mắt và họa tiết độc đáo.

2.1 Balo học sinh Simplecarry ISSAC 22 Backpack 13" S Flower

Balo Simplecarry ISSAC 22 Backpack 13" S Flower có thiết kế thời trang, hiện đại, năng động. Được làm từ chất liệu Polyester cao cấp với khả năng chống thấm cao, bảo vệ an toàn cho các vật dụng bên trong khi di chuyển, mang đến sự bền bỉ, chống trầy xước và đặc biệt là rất nhẹ, giúp các bạn học sinh cấp 2 thoải mái, tiện dụng khi sử dụng. Dây đeo rộng giúp chịu lực tốt và phân bố lực đều trên vai, không gây nhức mỏi vai và lưng. Độ dài dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao học sinh. Ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng, được phân chia hợp lý, có thể mang laptop và các phụ kiện. Balo Simplecarry ISSAC 22 Backpack 13" S Flower chắc chắn là phụ kiện hoàn hảo cho các bạn học sinh cấp 2 trên hành trình đến trường.

Top 6 balo học sinh cấp 2 thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội 2

Balo Simplecarry ISSAC 22 Backpack 13" S Flower có thiết kế thời trang, hiện đại, năng động. Ảnh: SimpleCarry

2.2 Balo Herschel Heritage Standard 15"

Herschel là một thương hiệu nổi tiếng từ Canada, được sáng lập vào năm 2009. Các bộ sưu tập của Herschel kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và phong cách thời trang cao cấp. Với phương châm "Less is more", balo Herschel Heritage Standard loại bỏ mọi chi tiết không cần thiết và thêm vào một chút cá tính trên nền thiết kế tối giản, làm cho chiếc balo không chỉ hiện đại mà còn rất tinh tế. Balo được làm từ chất liệu 100% Polyester, tương thích với MacBook/Laptop có kích thước lên đến 15 inch, được trang bị ngăn chống sốc bảo vệ tối ưu cho Laptop và ngăn lưu trữ nhỏ gọn phía trước. Khoá kéo ấn tượng với nút thắt đẹp mắt. Quai đeo vai êm ái, thoáng khí.

Top 6 balo học sinh cấp 2 thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội 3

Balo Herschel Heritage Standard loại bỏ mọi chi tiết không cần thiết và thêm vào một chút cá tính

2.3 Balo Herschel Survey II Weather Resistant Standard 15"

Herschel Survey II Weather Resistant được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động thường ngày phù hợp với các bạn học sinh cấp 2, sở hữu bề mặt chống thấm nước và hạn chế tình trạng xỉn ố. Balo tương thích với MacBook/Laptop kích thước 15 inch, có dây đeo nam châm gắn chặt với khoá kim loại, chất liệu vải 100% tái chế thân thiện với môi trường và khả năng kháng nước ưu việt. Dây đeo vai mỏng có thể điều chỉnh tùy ý.

Top 6 balo học sinh cấp 2 thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội 4

Herschel Survey II Weather Resistant được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động thường ngày

2.4 Balo Herschel Heritage TM Standard 15"

Balo Herschel Heritage TM Standard 15" mang thiết kế hiện đại và tinh tế, tương thích với MacBook/Laptop có kích thước lên đến 15 inch, được trang bị ngăn chống sốc bảo vệ tối ưu cho Laptop. Ngăn lưu trữ nhỏ gọn phía trước dùng để đựng các phụ kiện hoặc dụng cụ học tập nhỏ. Khoá kéo ấn tượng với nút thắt đẹp mắt, chất liệu vải 100% Polyester cùng quai đeo êm ái, thoáng khí giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Top 6 balo học sinh cấp 2 thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội 5

Balo Herschel Heritage TM Standard 15" mang thiết kế hiện đại và tinh tế

2.5 Balo Herschel City Eco Mid Volume

Đơn giản mà không nhàm chán, balo Herschel City Eco Mid Volume giữ mọi thứ ở mức tối giản, loại bỏ mọi chi tiết thừa thãi, nhấn mạnh sự thanh lịch và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Hướng đến xu thế toàn cầu về bảo vệ môi trường, balo Herschel City Eco Mid Volume được sản xuất từ chất liệu vải tái chế cao cấp, tạo nên sự khác biệt và sang trọng.

Balo tương thích với dòng laptop 14 inch, có dây đeo nam châm gắn với khóa kim loại và khóa kéo ẩn, đảm bảo bảo vệ đồ đạc tối ưu. Dây đeo vai mỏng và có thể điều chỉnh tùy ý.

Top 6 balo học sinh cấp 2 thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội 6

Balo Herschel City Eco Mid Volume được sản xuất từ chất liệu vải tái chế cao cấp

2.6 Balo Herschel Dawson 13"

Balo Herschel Dawson 13" là một dòng balo có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, trọng lượng nhẹ và thời trang từ Herschel. Balo tương thích với MacBook/Laptop có kích thước 13 inch, có đệm và lót lông cừu bảo vệ laptop, đệm lưng lưới khí và dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại.

Top 6 balo học sinh cấp 2 thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội 7

Balo Herschel Dawson 13" là một dòng balo có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, trọng lượng nhẹ và thời trang từ Herschel

Những mẫu balo tại MIA.vn có thiết kế bắt mắt, bảng màu thời thượng và chất lượng vượt trội, là người bạn đồng hành lý tưởng cho các bạn học sinh cấp 2. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo đi học chất lượng, MIA.vn là một lựa chọn tuyệt vời.

MIA.vn là hệ thống siêu thị chuyên về vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng tại Việt Nam với hơn 18 chi nhánh phân phối rộng khắp các thành phố lớn trong cả nước.

Khi mua sản phẩm balo học sinh cấp 2 tại MIA.vn, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Hệ thống cam kết bán hàng chính hãng và hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

Balo như một “người bạn đồng hành” lý tưởng với các bạn học sinh cấp 2 trên con đường đến trường, không chỉ là vật dụng để chứa sách vở, bút viết mang khi đi học mà còn là phụ kiện thời trang lý tưởng, mang đến sự tự tin. Bạn hãy ghé qua cửa hàng MIA.vn gần nhất để sắm ngay một chiếc balo học sinh trong dịp tựu trường sắp tới nhé.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất