Những mẫu balo LV đốn tim các tín đồ thời trang

14.05.2024 | 603 lượt xem
Balo LV được các tín đồ yêu thời trang trên toàn thế giới săn đón bởi sự xa xỉ và đẳng cấp. Dưới đây hãy cùng MIA.vn khám phá những mẫu balo sang, xịn, mịn nhất của nhà LV nhé.

Kích thước: 15 x 17.3 x 4.9 inches

Mẫu balo Christopher MM được thiết kế với cảm hứng thời trang từ những bức tranh canvas Damier Pop vui nhộn của Giám đốc Sáng tạo Pharrell Williams. Sử dụng họa tiết Damier mang tính biểu tượng của thương hiệu, mẫu balo LV này đã trở thành một phiên bản sáng tạo và phá cách với những gam màu nổi bật. Balo thiết kế hai bên có túi nhỏ rộng rãi, có thể đóng lại bằng dây rút và khuy bấm.

Những mẫu balo LV đốn tim các tín đồ thời trang 2

Balo LV Christopher MM là phiên bản rất nổi bật và phá cách

Kích thước: 11.4 x 15 x 7.9 inches

Balo Discovery được làm từ da Monogram Shadow hai tông màu. Bề mặt balo in họa tiết LV và hoa Monogram được dập nổi. Đây là một chiếc túi tuyệt vời để sử dụng hàng ngày, vừa đảm bảo độ bền cao mà cũng không kém phần thời trang, cá tính.

Những mẫu balo LV đốn tim các tín đồ thời trang 3

Mẫu balo này rất thích hợp để sử dụng hàng ngày

Kích thước: 11.4 x 19.7 x 5.9 inch

Đây là mẫu balo mang tính thời thượng, trẻ trung, cuốn hút mà vẫn mang đậm sự xa xỉ của nhà LV. Balo được sản xuất từ chất liệu da bê Monogram Shadow, các chi tiết dập nổi cực kỳ tinh tế, sử dụng phần khóa dây rút, trang bị thêm nắp trên khóa gài khá tiện lợi. Balo có sức chứa đồ khá tốt, giữ được form lâu dài nên cũng là item rất đáng mua của thương hiệu hàng đầu nước Pháp này.

Những mẫu balo LV đốn tim các tín đồ thời trang 4

Balo LV Getaway Backpack mang sự phá cách và ấn tượng riêng

Kích thước: 12.6 x 15.7 x 7.5 inches

Chiếc balo LV Montsouris Backpack được làm từ da Taurillon màu đen in nổi họa tiết Monogram. Balo có kiểu dáng khá độc đáo, phù hợp với cả nam và nữ. Balo cứng cáp, form túi đẹp, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người sử dụng. Ngăn chính của balo khá lớn, có đệm mút, trang bị thêm hai túi phẳng bên trong và túi có khóa kéo phía trước để bạn dễ dàng mang theo đồ dùng cần thiện, tiện lấy ra khi cần sử dụng.

Những mẫu balo LV đốn tim các tín đồ thời trang 5

Montsouris Backpack là mẫu balo LV unisex, có thể kết hợp với da dạng phong cách

Kích thước: 15 x 11.4 x 7.9 inches

Chiếc balo Motion độc đáo này được làm từ vải bạt phủ Damoflage. Phiên bản này rất ấn tượng với phần họa tiết pixel mới lạ, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo của nhà mốt là Pharell Williams. Không chỉ ghi điểm ở phần thiết kế, balo còn có tính ứng dụng cao khi trang bị dây đeo vai có đệm dày và êm, các ngăn khá rộng, có nhiều ngăn phụ bên trong.

Những mẫu balo LV đốn tim các tín đồ thời trang 6

Balo LV Motion Backpack sử dụng họa tiết pixel mang lại hiệu quả thị giác ấn tượng

Kích thước: 11.8 x 16.9 x 5.5 inches

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy LV Takeoff Backpack là một phiên bản balo cực kỳ thanh lịch và thời thượng. Balo được sản xuất từ chất liệu da bò sần, màu đơn sắc, đồng bộ từ quai đeo đến khóa kéo. Đây là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Aerogram của LV, được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo LV để sử dụng hàng ngày, ứng dụng được trong nhiều dịp khác nhau thì Takeoff Backpack là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Những mẫu balo LV đốn tim các tín đồ thời trang 7

LV Tkeoff Backpack đơn giản mà tinh tế

Trên đây là những mẫu balo LV được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mức giá cực kỳ đắt đỏ, LV là thương hiệu chỉ phù hợp với một số ít đối tượng. Còn nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc balo ở phân khúc giá bình dân, kiểu dáng đẹp và độ bền vượt trội thì hãy đến cửa hàng MIA.vn để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn