Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh

27.08.2024 | 906 lượt xem
Khi tìm kiếm balo nam cao cấp, bạn không chỉ cần chú ý đến tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo sự bền bỉ, tiện dụng và đẳng cấp. Dưới đây là danh sách 7 mẫu balo nam cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 43 x 28 x 13.3 cm

Ngăn Laptop: 13 inch

Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh 2

Balo Herschel Little America rất phù hợp mang theo khi đi phượt, du lịch ngắn ngày

Herschel là thương hiệu balo cao cấp đến từ Canada. Các sản phẩm của Herschel mang đậm nét cổ điển, thanh lịch, tối giản nhưng cũng rất thời thượng. Tại thị trường Việt Nam, hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Herschel, đảm bảo chính hãng với mức giá siêu tốt và đầy đủ chế độ bảo hành.

Phiên bản balo nam cao cấp Herschel Little America nổi bật với thiết kế hiện đại và dây gài đôi ấn tượng. Chiếc balo này không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn thể hiện phong cách độc đáo, phù hợp với gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện đại. Nhờ kích thước lớn, thiết kế chắc chắn, ngăn chứa đồ rộng, đây là một chiếc balo lý tưởng đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 44.5 x 29.8 x 15 cm

Ngăn laptop: 13 inch

Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh 3

Herschel Dawson là một chiếc balo lý tưởng sử dụng hàng ngày

Dawson cũng là một phiên bản balo nam cao cấp luôn nằm trong top bán chạy của MIA.vn. Đây là dòng Balo có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với trọng lượng cực nhẹ mà vẫn đậm chất thời thượng, dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách. Điểm cộng trong thiết kế của Herschel Dawson là sử dụng túi rút cho ngăn chính, thêm quai gập và khóa gài kim loại chắc chắn.

Bên trong balo trang bị lớp đệm và lót lông cừu rất mềm mại, chống sốc tốt để bạn an tâm mang theo các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng. Phần đệm lưng lót lưới thoáng khí cũng giúp bạn thoải mái kể cả khi phải đeo balo cả ngày dài.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% chất liệu vải nilon tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 41.9 x 27.94 x 13.97 cm

Ngăn Laptop: 13 inch

Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh 4

Balo nam cao cấp Herschel Retreat Field Trip dành cho dòng laptop 13 inch

Herschel Retreat Small có lẽ là một trong những balo "kinh điển" nhất của thương hiệu cao cấp này. Sự tối giản về mặt thiết kế cũng như tone màu trendy khiến cho nó trở thành một item "bất biến" giữa sự thiên biến vạn hóa trong giới thời trang. Với chất liệu 100% vải nilon tái chế, thiết kế nhỏ gọn và quai đeo vai mảnh điều chỉnh được, balo nam cao cấp Herschel hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn mới mẻ cho tủ đồ của bạn.

Thương hiệu: Montblanc

Xuất xứ: Đức

Kích thước: 27 x 30 x 14 cm

Chất liệu: Da kết hợp vải

Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh 5

Balo Montblanc Sartorial Jet đơn giản và sang trọng

Montblanc là một thương hiệu nổi tiếng của Đức với logo ngôi sao trắng quen thuộc. Các sản phẩm của Montblanc theo đuổi sự sang trọng, đẳng cấp và đậm chất luxury. Đối với phiên bản balo Montblanc Sartorial Jet thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông lịch lãm.

Form balo cứng cáp, thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, từng đường chỉ khâu đều cực kỳ chắc chắn. Ngăn chính rộng rãi với phần đệm mút bảo vệ laptop, các ngăn phụ nhỏ giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng một cách khoa học.

Thương hiệu: Prada

Xuất xứ: Ý

Kích thước: 27 x 45 x 17 cm

Chất liệu: Prada Nylon and Saffiano Leather Backpack

Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh 6

Các dòng balo nam của Prada cũng được phái mạnh ưa chuộng

Sự phát triển của thương hiệu Prada đã được khẳng định từ những năm 80 của thế kỷ 20. Phiên bản balo nam cao cấp Prada Re-Nylon and Saffiano Leather được làm từ chất liệu Re-Nylon, một loại sợi tái sinh sản xuất từ ​​rác thải nhựa tái chế, thu thập được ở đại dương, lưới đánh cá và sợi vải thải. Loại vải cải tiến về mặt công nghệ này được kết hợp với da Saffiano, chất liệu mang tính truyền thống Prada. Bên cạnh đó, kiểu dáng balo đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn rất thanh lịch và trẻ trung cũng là điểm thu hút của sản phẩm này.

Thương hiệu: Gucci

Xuất xứ: Ý

Kích thước: 11 x 15.7 x 5.9 inch

Chất liệu: Vải canvas GG Supreme

Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh 7

Balo Gucci GG Ophidia đậm chất luxury

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, phiên bản balo Gucci GG Ophidia rất được phái mạnh ưa chuộng. Kiểu dáng balo đơn giản, sử dụng vải canvas đậm chất thương hiệu. Form balo cứng cáp, các chi tiết khóa kéo và logo sử dụng chất liệu kim loại mạ vàng cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh đó, balo nam cao cấp Gucci GG Ophidia cũng có tính ứng dụng cao nhờ kích thước lớn và dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách..

Thương hiệu: Louis Vuitton

Xuất xứ: Pháp

Kích thước: 32 x 39 x 12 cm

Chất liệu: Vải bạt tráng phủ ngược Monogram Eclipse

Top 7 mẫu balo nam cao cấp đáng mua nhất dành cho phái mạnh 8

Louis Vuitton Christopher PM sang chảnh nhưng cũng không kém phần thời trang

Christopher PM là một chiếc balo cao cấp với phong cách sang trọng và đẳng cấp, mang họa tiết Monogram Eclipse đặc trưng của Louis Vuitton, thêm viền da sang trọng. Hai túi bên hông giúp bạn dễ dàng lấy những vật dụng cần thiết bên trong nhờ có nắp da khóa bấm linh hoạt. Thêm một điểm cộng nữa là chiếc balo nam cao cấp này rất bền chắc, chống nước tốt, tính ứng dụng cao chắc chắn sẽ trở thành bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến đi.

Trên đây là những gợi ý từ MIA.vn để giúp bạn dễ dàng chọn được một chiếc balo nam cao cấp và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay MIA.vn đang phân phối đa dạng các sản phẩm balo đến từ nhiều thương hiệu, đủ loại chất liệu, kích thước, giá thành. Ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để chọn cho mình một chiếc balo ưng ý nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất