Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động

23.08.2024 | 305 lượt xem
Balo nữ mini không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là sự lựa chọn tiện lợi cho các cô nàng hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn và phong cách năng động, những chiếc balo dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 30 x 20 x 12 cm

Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động 2

Các mẫu balo nữ mini của Herschel có thiết kế rất thanh lịch, nhẹ nhàng, tối giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng

Herschel là thương hiệu balo được yêu thích trên toàn thế giới. Với phong cách cổ điển, đơn giản và thanh lịch, các sản phẩm của Herschel phù hợp với đa dạng đối tượng, chinh phục cả những người khó tính nhất. Tại thị trường Việt Nam, MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền của Herschel, mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành.

Balo nữ Herschel Classic Mini ghi dấu ấn bởi kiểu dáng đơn giản và thanh lịch, mang đến sự thoải mái và thuận tiện khi bạn tung tăng xuống phố. Với ngăn trữ đồ nhỏ gọn và quai đeo thoáng khí, bạn có thể hoàn toàn tự tin mang theo chiếc balo nữ mini này cả ngày dài. Thêm một điểm cộng nữa là kiểu dáng chiếc balo này rất basic nên có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách và trang phục.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 31 x 22 x 10.7 cm

Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động 3

Herschel Nova TM Mini thiết kế nhỏ xinh, đơn giản và thanh lịch

Một mẫu balo nữ mini cũng bán cực chạy tại hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn chính là Herschel Nova TM Mini. Thiết kế balo nhỏ gọn theo hơi hướng cổ điển được điểm xuyết bởi sự trẻ trung của màu sắc trendy, chiếc balo nữ mini này xứng đáng trở thành item đồng hành cùng bạn mỗi ngày.

Balo được sản xuất từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường. Thiết kế balo nhỏ gọn, gồm một ngăn chính và ngăn phụ phía trước. Phần dây đeo mềm và thoải mái, có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng.

Thương hiệu: Puma

Chất liệu: 50% Polyester, 50% Polyurethane

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 6 x 9 x 3.5 inch

Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động 4

Balo nữ mini Puma Core Up trẻ trung và năng động, thích hợp sử dụng hàng ngày và mang theo khi đi phượt, du lịch

Puma Core Up Mini Backpack có thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật với logo Puma in nổi phía trước. Chiếc balo này mang phong cách thể thao, năng động và phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự tiện lợi, cá tính. Với dây đeo điều chỉnh và ngăn chính rộng rãi, balo này rất thích hợp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, chất liệu vải có khả năng chống nước tốt, độ bền cao cũng là điểm cộng cho chiếc balo nữ mini này.

Thương hiệu: Adidas

Chất liệu: 100% vải satin nylon

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 15 x 22 x 9 cm

Thể tích: 10,5 L

Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động 5

Adidas Originals Mini Backpack là item được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng

Adidas Originals Mini Backpack là một chiếc balo nhỏ gọn với phong cách riêng biệt. Balo gồm một ngăn chính lớn, có thể đựng vừa máy tính bảng, đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm, đồ makeup. Mặt trước có thêm ngăn nhỏ để bạn đựng phụ kiện như chìa khóa, điện thoại, tiền lẻ. Kiểu dáng của balo nữ mini Adidas Originals khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, cùng bạn thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt.

Thương hiệu: Nike

Chất liệu: 100% polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 20 x 25 x 10 cm

Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động 6

Nike Nsw Futura 365 Mini Bkpk-Retro có phối màu độc đáo

Tiếp theo là một chiếc balo nữ mini đến từ thương hiệu thời trang thể thao Nike. Balo được làm từ chất liệu polyester bền bỉ, có khả năng chống thấm nước tối ưu. Bên trong balo có phần lót bằng lưới thoáng khí, hạn chế ẩm mốc. Thiết kế balo Nike Nsw Futura 365 Mini Bkpk-Retro mang đậm màu sắc thời trang độc đáo và khác biệt. Kiểu dáng balo nhỏ nhắn, phối màu ấn tượng. Vì vậy đây sẽ là item cực kỳ lý tưởng để các bạn nữ mang theo khi xuống phố.

Thương hiệu: MCM

Chất liệu: Visetos

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 20 x 15 x 8 cm

Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động 7

Balo MCM Stark Side Studs Bebe Boo nhỏ xinh sang chảnh

MCM là thương hiệu đồ da cao cấp được thành lập tại Đức bởi Michael Cromer München vào năm 1976. Thương hiệu này tạo dấu ấn riêng nhờ chất liệu Cognac Visetos đặc trưng, nổi tiếng chẳng hề kém cạnh so với LV Monogram hay Guccissima. Trong đó, phiên bản balo nữ mini MCM Stark Side Studs Bebe Boo sở hữu thiết kế hiện đại và xinh xắn, tông màu rượu Cognac sang trọng, thân balo in hoạ tiết visetos đặc trưng.

Các chi tiết khóa kim loại được đúc tinh xảo và mạ lên lớp vàng bóng bẩy. Với những ai yêu sự trẻ trung, năng động của những chiếc ba lô, nhưng vẫn đòi hỏi một thiết kế đẳng cấp thì ba lô MCM là lựa chọn tuyệt vời!

Chất liệu: 100% polyester

Kích thước: 22 x 17.5 x 8.5cm

Balo nữ mini, lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng năng động 8

New Balance Mini Backpack nhỏ gọn, chất liệu bền bỉ

New Balance Mini Backpack là một chiếc balo thể thao năng động, phù hợp cho cả hoạt động ngoài trời lẫn sử dụng hàng ngày. Thiết kế nhỏ gọn với logo New Balance nổi bật phía trước cùng với ngăn chứa đủ rộng để đựng các vật dụng cá nhân. Sự kết hợp giữa thời trang và tính năng tiện dụng làm cho chiếc balo này trở nên lý tưởng cho các cô nàng bận rộn.

Các dòng balo nữ mini từ Herschel, Puma, Adidas, Nike, MCM và New Balance mang đến sự lựa chọn đa dạng về phong cách từ năng động, thể thao đến sang trọng và đẳng cấp. Những chiếc balo này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu balo chất lượng nữa nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất