banner flas-sale-topbar

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao

16.03.2023 | 1,422 lượt xem
Các mẫu balo tennis là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thường xuyên tập luyện ngoài trời. Với khả năng đựng đồ ấn tượng, đây là item giúp mọi người “mang cả thế giới” bên mình.

Balo tennis là phụ kiện có thiết kế đặc biệt, được đông đảo những ai yêu thích bộ môn này lựa chọn. Các mẫu balo tennis trên thị trường hiện nay có sự đa dạng cả về kiểu dáng lẫn kích thước, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết mỗi khi tập luyện.

Các mẫu balo tennis thường có thiết kế đa ngăn thông minh, đồng thời làm từ các chất liệu cao cấp có độ bền cao, chịu được va đập, hạn chế mài mòn, thấm nước cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Balo có thiết kế quai đeo cùng quai xách, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Xem thêm: Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao 2

Balo tennis là item không thể thiếu cho những ai yêu thích bộ môn này 

Khi lựa chọn balo tennis, người dùng cần cân nhắc kích thước, chất liệu cũng như thiết kế dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng. Các tiêu chí cần lưu ý có thể kể đến như:

-Kích thước và sức chứa: Đối với những ai sở hữu nhiều dụng cụ, vậy thì một mẫu balo tennis có kích thước và sức chứa lớn sẽ là lựa chọn phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu balo tennis, ví dụ như balo 3 ngăn, 6 ngăn, 12 hoặc 15.

-Chất liệu: Thường thì các mẫu balo tennis sẽ được sử dụng ngoài trời, có khi là trong điều kiện thời tiết xấu, ví dụ như trời mưa. Vì thế, khi lựa chọn balo tennis, người dùng cần mua các mẫu làm từ vải hoặc những chất liệu có khả năng chống thấm nước, chịu được tác động từ bên ngoài, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng

-Tính năng: Bên cạnh kích thước, tính năng cũng là điều người dùng cần cân nhắc khi lựa chọn balo tennis. Mọi người cần lựa chọn các dòng balo tennis có thiết kế các ngăn đựng riêng, ví dụ như ngăn đựng giày, nước uống tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng

-Đệm lưng, quai đeo êm ái: Khi sử dụng balo tennis, người dùng thường có xu hướng đeo hoặc xách tay. Vì thế, đệm lưng, quai đeo và quai xách là ba yếu tố cần lựa chọn kỹ càng trước khi quyết định chi tiền cho bất kỳ mẫu balo tennis nào. Một chiếc balo tennis tốt có đệm lưng êm ái, quai đeo có khả năng tùy chỉnh độ dài sẽ giúp mọi người hạn chế tình trạng hầm hơi cũng như dễ dàng thao tác

-Thương hiệu và giá cả: Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu balo tennis đến từ những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng chi tiêu mà mọi người có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao 3

Chọn được mẫu balo tennis phù hợp là điều không hề đơn giản 

3.1 Balo tennis Head Core Backpack

Là một sản phẩm đến từ Head, thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và trang phục tennis, bao gồm cả balo, thế nên người dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Chiếc balo tennis Head Core Backpack có dung tích 25 lít với mọt ngăn lớn chính, một ngăn phụ trước, hai túi hông và một túi đựng vợt riêng. Với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng mỗi khi tập luyện, như vợt, giày, quần áo, khăn lông và nhiều món đồ khác.

Mẫu balo tennis Head Core Backpack được làm từ vải polyester cao cấp, có độ bền cao, chống chịu va đập cũng như không thấm nước hay bám bụi trong suốt thời gian sử dụng. Phần đệm lưng và quai đeo được lót đệm thoáng khí, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh độ dài đây phù hợp với chiều cao người dùng. 

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Head

- Chất liệu: 90% Polyester, 10% PU

- Trọng lượng: 0.77 kg

- Kích thước: 50 x 33 x 14

- Dung tích: 25l

- Màu sắc: đen, trắng

- Giá: khoảng 890.000 VND

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao 4

Head Core Backpack được làm từ chất liệu cao cấp nên mang tới sự thoải mái cho bạn khi đeo

3.2 Balo tennis Head Elite Backpack

Head Elite Backpack là một mẫu balo tennis khác tiếp tục đến từ Head, thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm liên quan đến môn thể thao này. Chiếc balo tennis Head Elite Backpack có dung tích 28 lít với một ngăn chính lớn, một ngăn phụ cùng hai ngăn bên hông và một ngăn riêng để đựng vợt.

Với thiết kế này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống chịu va đập cũng như không thấm nước, bám bụi, đồng thời bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Phần đệm lưng của balo được lót lớp thoáng khí giúp hạn chế tình trạng hầm hơi cả khi đeo trong thời gian dài. Quai đeo có lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng lên vai, không gây mỏi nếu sử dụng liên tục.

Chiếc balo tennis này có thiết kế thời trang, sang trọng với tông đen chủ đạo cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in nổi cuốn hút. Với chiếc balo tennis Head Elite Backpack, giờ đây, việc mang theo đầy đủ vật dụng một cách gọn gàng và lấy ra sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Head

- Chất liệu: 100% polyester

- Trọng lượng: 1.76 kg

- Kích thước: 51 x 41 x 18

- Dung tích: 28l

- Màu sắc: ghi xám và cam, đen và xám trắng, xanh navy và xanh lam

- Giá: khoảng 990.000 VND

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao 5

Head Elite Backpack là một trong những mẫu balo tennis bán chạy nhất của hãng

3.3 Balo tennis Wilson Team Grey

Từ lâu, các mẫu balo tennis Wilson được người dùng tin tưởng với thiết kế và chất lượng vượt trội, đồng thời đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao, thích hợp sử dụng trong cả điều kiện thời tiết xấu. Vì thế, không ngạc nhiên khi mẫu balo tennis Wilson Team Grey đến từ thương hiệu nước Mỹ đã luôn là một trong những sản phẩm nhận được sự tin tưởng của người dùng trong suốt thời gian qua giữa hàng lạot thiết kế khác.

Mẫu balo tennis Wilson Team Grey sở hữu thiết kế thời trang với tông màu trang nhã, phù hợp với cả khách hàng nam lẫn nữ. Vì được làm từ vải polyester cao cấp, thế nên chiếc balo tennis này sở hữu phom dáng cứng cáp, dày dặn, không xù lông, bạc màu, thấm nước, bám bụi trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy, người dùng có thể an tâm về vật dụng bên trong cả khi sử dụng balo tennis trong điều kiện thời tiết xấu.

Tuy có dung tính lớn cùng khả năng chứa đồ ấn tượng với thiết kế đa ngăn, tuy nhiên, tổng thể mẫu balo tennis này lại rất nhỏ gọn, cầm tay hoặc đeo vai đều vừa vặn, không gây cồng kềnh khi di chuyển. Chiếc balo tennis này có thiết kế quai đeo lẫn quai cầm chắc chắn giúp dễ dàng thao tác. Khóa kéo mượt mà giúp người dùng có thể lấy vật dụng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Wilson

- Chất liệu: 100% polyester

- Trọng lượng: 1.76 kg

- Kích thước: 32 x 44 x 26

- Màu sắc: xám

- Giá: khoảng 1.690.000 VND

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao 6

Wilson Team Grey có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn có thể an tâm sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu 

3.4 Balo tennis Wilson Super Tour

Wilson Super Tour là mẫu balo tennis thường xuất hiện trên các sân quần vợt. Đây là thiết kế cao cấp, có chất lượng và tính năng bền bỉ ấn tượng mà những người tập thể thao không thể bỏ qua.

Chiếc balo tennis có thiết kế đa ngăn cùng một ngăn riêng đựng vợt, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, dụng cụ cần thiết. Ngoài ra, mẫu balo thể thao này còn có một ngăn riêng đựng giày, bình nước, bóng để người dùng dễ dàng thao tác.

Được làm từ vải polyester bền bỉ cao cấp, thế nên, mẫu balo tennis này có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo. Thế nên, cả khi sử dụng balo trong điều kiện thời tiết xấu, người dùng vẫn có thể an tâm về vật dụng bên trong. Quai xách có thiết kế êm ái, không gây mỏi cho người dùng cả khi đeo liên tục trong thời gian dài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Wilson

- Chất liệu: 100% polyester

- Trọng lượng: 1.5 kg

- Kích thước: 48 x 29 x 29

- Màu sắc: đỏ, xanh, đen

- Giá: khoảng 1.800.000 VND

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao 7

Wilson Super Tour được giới thể thao yêu thích nhờ thiết kế thời thượng và chất lượng cao cấp

Các mẫu balo tennis với thiết kế ngăn chứa thông minh giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ dụng cụ cần thiết mỗi khi tham gia thể thao. Qua bài viết MIA.vn chia sẻ, hy vọng mọi người có thể tìm ra chiếc balo tennis ưng ý nhất.

Xem thêm:

Top 10+ mẫu balo teen cá tính, năng động bạn không nên bỏ lỡ
Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh
Top 10 shop bán balo đẹp ở TPHCM bạn không nên bỏ lỡ

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất