Mẹo chọn mua balo đi học nam bạn nên biết

06.10.2023 | 3,349 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm mẫu balo đi học nam kiểu dáng độc đáo, hợp thời trang mà vẫn có mức giá vô cùng tốt? Xem ngay bài viết này để lựa chọn được mẫu balo phù hợp nhé.

Hầu hết, các bạn học sinh, sinh viên nam xem chiếc balo như người bạn đồng hành khi đến trường. Những mẫu balo nam đi học không chỉ để đựng đồ dùng học tập, sách vở, quần áo, giày dép,... mà còn được xem như phụ kiện thời trang khẳng định phong cách bản thân. Chính vì vậy, việc lựa chọn balo cần phải phù hợp tiêu chí thời trang và phát huy được đầy đủ tính năng thích hợp khi đi học. Dưới đây là 5 tiêu chí giúp bạn sở hữu một chiếc balo đi học nam ưng ý nhất.

1Mua balo đi học nam cần quan tâm những gì?

Chất liệu của balo

Chất liệu là tiêu chí hàng đầu mà bạn nên quan tâm khi chọn mua balo nam đi học. Hiện nay, chất liệu lý tưởng được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng đó chính là: Chicken Tex, Nylon, Polyester, Tarpaulin,… Đây là các chất liệu vải mà bạn nên ưu tiên lựa chọn bởi chúng có độ bền khá cao và cho khả năng chống thấm nước rất tốt. Nhờ đó, vừa có thể sử dụng được lâu dài vừa không phải lo lắng khi đi mưa.

Mẹo chọn mua balo đi học nam bạn nên biết 2

Nên chọn lựa một chiếc balo nam đi học phù hợp với lứa tuổi, nhu cầu sử dụng và gu thời trang

Đường may của balo

Khi chọn mua balo học sinh nam đẹp cần chú ý đến đường may của balo phải khâu dày, liền mũi và không bị đứt quãng giữa chừng. Chỉ may phải là dạng công nghiệp Polylist với chất liệu chỉ day và có bọc dù bên ngoài. Điều này rất quan trọng bởi không chỉ tạo được độ bền cao mà sử dụng những loại chỉ này còn giúp cho balo không bị thấm nước vào bên trong tại các đường khâu.

Quai đeo của balo

Balo đi học là món đồ thường xuyên chứa các vật dụng trong thời gian dài nên cần xem xét quai đeo của balo có đủ độ bền hay không. Bởi nếu quai balo lỏng lẻo, không chắc chắn sẽ làm rơi rớt đồ dùng của bạn. Hãy nhìn vào đường may tại vị trí quai đeo của balo sẽ nhận thấy rằng: balo có quai đeo chắc chắn sẽ được may bằng chỉ Polylist theo hình xương cá.

Phần đệm lưng của balo

Để hạn chế tối đa vấn đề đau nhức lưng cũng như không bị bí lưng, đổ nhiều mồ hôi khi mang trong thời gian dài nên chọn những loại balo, cặp sách nam có bộ đệm lưng dày, có lỗ thoát hơi.  Đặc biệt, nếu bạn có vấn đề về đau mỏi lưng thì những loại balo đi học sản xuất theo công nghệ chống gù lưng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, cũng nên chọn những loại balo có thêm ngăn đựng laptop để tiện cho việc mang laptop khi đi học hay ra ngoài.

2Điểm danh 4 tiêu chí cần biết khi chọn balo đi học nam

Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc balo như ý muốn:

- Mua balo có thương hiệu cụ thể

Bạn nên ưu tiên những thương hiệu balo uy tín trên thị trường, bởi chúng sẽ mang lại nhiều ưu điểm cực kỳ hữu ích cho bạn:

+ Dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm và xem cảm nhận của người mua trên internet.

+ Độ bền màu theo thời gian cực cao.

+ Chất liệu hạn chế thấm nước tốt.

+ Kiểu dáng thời trang, bắt kịp xu hướng để bạn tự tin khoác trên vai.

+ Có chính sách bảo hành khá lâu, nếu bị lỗi phụ kiện có thể sửa hoặc thay mới.

- Thiết kế thông minh, phân bố ngăn hợp lý

Khi đi học, bạn cần mang theo khá nhiều sách vở, dụng cụ học tập, laptop và nhiều thứ lặt vặt khác. Một chiếc balo có kích thước quá nhỏ, ít ngăn sẽ khiến mọi món đồ của bạn lộn xộn tứ tung cả lên. Do đó, để sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và tiện lợi sử dụng thì chiếc balo học sinh nam đẹp cần có nhiều ngăn và phân chia hợp lý. Bạn có thể cất đồ đạc theo ngăn, chẳng hạn như tập vở để ngăn chính giữa; dây sạc, tai nghe, chìa khóa… cất vào ngăn nhỏ bên hông hay đằng trước thân cặp.

Mẹo chọn mua balo đi học nam bạn nên biết 3

Balo có nhiều ngăn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn cất giữ nhiều đồ đạc hơn

- Phù hợp với vóc dáng cơ thể

Để xác định balo có vừa vặn với cơ thể hay không bạn hãy thử cách sau đây. Đo chiều dài 2 bên dây đeo và dây trợ lực có bằng nhau không? Khi đeo lên vai chúng có vừa vặn với phần lưng người sử dụng không? Bằng cách này, bạn có thể xác định được chiếc balo đó có phù hợp với vóc dáng mình không. 

Nếu balo quá to sẽ không thể nào sử dụng hết công năng của nó, gây cảm giác rườm rà phức tạp. Còn balo quá nhỏ sẽ không đủ để bạn đựng dụng cụ học tập và đồ dùng cần thiết dẫn đến rất bất tiện.

- Chọn cửa hàng balo uy tín

Cuối cùng, yếu tố quan trọng không kém là chọn mua balo đi học nam ở những cửa hàng uy tín, có độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường được nhiều người biết đến. Nổi bật hiện nay là MIA.vn - một trong những cửa hàng bán balo, vali, túi xách nổi tiếng, chuyên phân phối những nhãn hiệu balo chính hãng giá tốt. 

Đặc biệt, tại MIA.vn luôn có nhiều chương trình khuyến mãi cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Điều này giúp cho khách hàng vừa có được mẫu balo ưng ý để sử dụng mà vừa tiết kiệm được chi phí. Thêm vào đó, MIA.vn rất chú trọng đến chính sách bảo hành, cho thời gian bảo hành lên đến 20 ngày và có hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bảo hành không có phụ kiện chính hãng tương đồng sửa chữa/thay thế.

Mẹo chọn mua balo đi học nam bạn nên biết 4

MIA.vn - điểm đến của nhiều bạn trẻ Việt khi có nhu cầu mua balo nam đi học

Giờ đây, chỉ cần áp dụng những mẹo nhỏ trong bài viết này bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những mẫu balo ưng ý nhất. Việc chọn mua balo đi học nam cần phải xem xét kỹ lưỡng đến chất lượng, giá thành cũng như địa điểm mua để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng rất mau hư chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Hiện những mẫu balo trên đều đang được bày bán tại cửa hàng của MIA.vn, nếu có nhu cầu mua bạn có thể ghé qua showroom của MIA.vn (địa chỉ tại đây) hoặc đặt hàng trực tuyến qua website mia.vn nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png