banner flas-sale-topbar

Bí quyết mua Balo cho trẻ em

04.10.2017 | 4,534 lượt xem
Bé nhỏ nhà bạn chuẩn bị tới tuổi đến trường còn bé lớn thì chuẩn bị đi dã ngoại cùng các bạn và bạn thì không có nhiều thời gian, trong khi các bé lại chưa có balo xinh để vui chơi cùng các bạn. Bạn hãy giành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây để quyết định lựa chọn mua balo nào cho bé mà không cần mất quá nhiều thời gian.

1Bật mí cách chọn balo xinh cho bé đi học

Bí quyết mua Balo cho trẻ em

Một trong số những điều mà các bé cảm thấy thích thú để đến trường mà được các mẹ sắm quần áo mới, cặp sách mới. Như vậy, để các bé hứng thú hơn khi đến trường chơi đùa cùng các bạn thì mẹ lưu ý hãy chọn cho bé những chiếc balo xinh xắn, nhiều hình ảnh có thể lựa chọn những chiếc balo có hình nhân vật hoạt hình để kích thích bé hơn. 

Vì bé còn nhỏ nên không nhất thiết bạn phải chọn những chiếc balo đắt tiền, bạn nên tiên chọn cho bé những chiếc balo trẻ em giá rẻ. Chủ yếu là họa tiết và hình ảnh bắt mắt là được. 

Các mẹ cũng có thể chọn mua cho bé chiếc balo Việt Nam với chất liệu bằng vải hoặc bằng bông mềm mại, nhẹ nhàng vì với độ tuổi của bé không cần bỏ nhiều thứ.

Cũng có thể chọn cho bé những chiếc balo có chức năng kéo để tiện dụng cho bé hơn. Nhưng quan trọng vẫn phụ thuộc vào sở thích của bé.

2Cách chọn balo cho bé đi du lịch

Bí quyết mua Balo cho trẻ em

Balo dùng để đi du lịch thì mẹ nên chọn cho bé chiếc có kích cỡ khá lớn nhưng cũng không nên chọn những chiếc quá lớn, sẽ ảnh hưởng đến cột sống của bé. Khi chọn balo mẹ cần lưu ý chỉ nên chọn balo có 2 ngăn, có lớp nệm phía lưng và trên vai. 

Đặc biệt phụ huynh không nên cho bé mang quá nhiều, không nên nặng hơn 10 - 15% trọng lượng cơ thể của bé. Vì như thế sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống của bé sau này.

Sau này khi bé lớn hơn, bạn có thể chọn cho bé những chiếc balo có kích thước lớn, nhưng lưu ý đừng làm tổn thương đến cột sống của con bạn. 

3Giá balo cho trẻ em

Giá balo cho bé cũng nên được cân nhắc, phải chọn những balo tương đương với chất lượng. Balo cho bé thông thường sẽ dao động từ vài trăm nghìn đến dưới 2 triệu đồng, tùy theo chất lượng và chất liệu.

Như vậy, mẹ đã có kinh nghiệm mua balo cho bé rồi, giờ mẹ chỉ cần lên mạng tra địa điểm cửa hàng balo đẹp và đến tận nơi "rinh" về cho bé những chiếc balo xinh xắn, đáng yêu nhất nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất