banner flas-sale-topbar

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng

23.02.2021 | 3,171 lượt xem
Túi đựng iPad là vật dụng thời trang hữu ích giúp bảo vệ máy tính bảng khỏi va đập, trầy xước cũng như khiến bạn luôn nổi bật và phong cách mọi lúc mọi nơi.

Túi đựng iPad không chỉ là sản phẩm có khả năng bảo vệ máy tính bảng khỏi va đập, trầy xước mà còn là món phụ kiện thời trang giúp bạn luôn nổi bật và in đậm dấu ấn cá nhân của mình. Vậy đâu là bí quyết lựa chọn một chiếc túi iPad tốt, thời trang và phù hợp với gu của bạn? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1Tiêu chí chọn mua túi đựng iPad nam đẹp và phù hợp

Khi đi trên đường, chắc hẳn bạn thường xuyên bắt gặp hình ảnh những anh chàng đeo trên người chiếc túi đựng iPad. Sở dĩ chiếc túi này được ưa chuộng đến vậy bởi không chỉ đơn thuần có công dụng đựng đồ mà còn giúp tạo nên phong cách riêng cho phái mạnh. Vậy để chọn được túi xách iPad đẹp đúng gu cần quan tâm những tiêu chí sau. Cụ thể:

1.1. Chọn túi có kích thước vừa vặn

Để có thể chọn được chiếc túi iPad vừa vặn, việc đầu tiên bạn phải đo đạc chiều dài cũng như chiều rộng chiếc máy tính bảng của mình. Bởi nếu chọn chiếc cặp quá chật sẽ không thể nhét được các vật dụng cần thiết vào bên trong, còn với cặp quá rộng khi để iPad rất dễ bị xộc xệch gây va đập khi di chuyển.

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng 2

Để chọn được chiếc túi vừa vặn và ưng ý, ôm dáng cơ thể bạn nên dành thời gian đo kích cỡ chiếc iPad của mình

1.2. Chất liệu bền bỉ, có chống thấm nước

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng, bởi túi có chất liệu tốt sẽ giúp giảm ma sát gây xước sát tới chiếc iPad cũng như ngoại lực tác động từ bên ngoài làm hư hỏng thiết bị bên trong. Ngoài ra, bên cạnh túi iPad chất liệu da thì những chiếc túi được làm từ chất liệu vải Polyester, Chicken Tex,... được khá nhiều người chọn mua nhờ có tác dụng trượt nước, chống thấm cao cấp và bền màu theo thời gian.

1.3. Xác định nhu cầu sử dụng

Một điểm khác bạn cũng cần quan tâm là xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng của túi iPad để làm gì. Nếu mua túi để đi làm thì cần lựa chọn túi có độ lớn phù hợp để vừa đựng iPad vừa bỏ được các vật dụng, tài liệu, laptop cho công việc. Bởi thường những mẫu túi đựng iPad mini có kích thước khá nhỏ gọn, mẫu mã sành điệu, thời trang chỉ thích hợp khi đeo đi chơi.

1.4. Đường chỉ may, khóa kéo

Tiếp theo, bạn cần quan sát kỹ đường chỉ may trên chiếc túi. Nếu đường chỉ may đều, nhỏ, chắc chắn không có dấu hiệu bị bung thì có thể an tâm mua về sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra xem khóa kéo có sử dụng tốt không bằng cách thử kéo khóa vài lần xem có bị rít hay khó kéo không.

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng 3

Trước khi quyết định mua, bạn cần xem kỹ để tránh trường hợp mua về sử dụng được vài hôm thì bị hư hỏng 

1.5. Cân nhắc giá cả túi xách iPad

Bất kể mua món hàng nào, bạn cũng đều nên quan tâm đến giá cả bởi thường “chất lượng sẽ đi đôi với giá cả”. Tránh chọn những chiếc túi quá rẻ do chúng thường có thời gian sử dụng ngắn, chất lượng thấp, dễ sờn chỉ, bục vải… không đảm bảo an toàn cho chính chiếc iPad của bạn.

1.6. Chọn túi iPad phù hợp sở thích

Và cuối cùng, khi chọn mua túi đựng iPad bạn không nên chạy theo xu hướng chung của thị trường mà hãy chọn theo sở thích cá nhân của mình. 

+ Với các bạn có tính cách năng nổ, yêu thích thời trang và sự trẻ trung thì nên chọn túi có màu sắc tươi sáng, thiết kế phá cách với nhiều họa tiết thể hiện được cá tính của bản thân. 

+ Còn với bạn có tính cách đơn giản, trầm tính nên chọn mua túi iPad có kiểu dáng basic, tùy chọn màu sắc trung tính như màu nâu, đen, xám,... kiểu dáng thiết kế đơn giản, ít đi kèm họa tiết.

2Điểm danh những mẫu túi xách iPad thời trang, độc đáo được ưa chuộng nhất

Túi Xách Simplecarry LC iPad

Hầu hết các bạn nam thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn túi đeo cho mình, vì sản phẩm dành cho nam cần có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa mà vẫn toát lên sự lịch lãm, trẻ trung. Hiểu được nhu cầu này, Simplecarry đã cho ra mắt mẫu túi LC iPad. Túi có màu sắc trẻ trung, hiện đại với 3 màu tùy chọn Xanh navy, Đỏ, Xanh biển giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều bộ quần áo khác nhau.

Đặc biệt, túi được làm từ chất liệu Polyester trượt nước cao cấp, ngăn không cho nước thấm vào làm ảnh hưởng đến vật dụng bên trong. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ may tiên tiến với những đường may đẹp tỉ mỉ, không bị lộ đường chỉ, khóa kéo chất lượng cao, không bị hoen rỉ khi gặp nước, bền đẹp theo thời gian.

Chưa hết, túi đựng iPad Simplecarry LC còn có kích thước rộng rãi với nhiều ngăn chứa đồ gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ. Điều này giúp bạn không chỉ để vừa được chiếc máy tính bảng của mình mà còn có thể bỏ thêm nhiều vật dụng cá nhân khác.

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng 4

Chất liệu chống thấm nước và kiểu dáng đi đầu xu hướng giúp sản phẩm “ghi điểm” trong mắt người dùng hơn

Túi Xách Seliux M5 Grant

Nếu bạn đang có ý định mua cho mình mẫu túi iPad có thể đựng vừa chiếc iPad Air cỡ to thì không thể bỏ qua Seliux M5 Grant. Sản phẩm hiện đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn phù hợp với nhu cầu mang theo khi đi làm, đi học hay đi chơi.

Chất liệu sử dụng để sản xuất Seliux M5 Grant là 1000D Chicken Tex SupremeTM. Đây là loại vải có độ bền cao, bề mặt sáng bóng mềm mịn và có khả năng hạn chế thấm nước tối đa. Khi đi dưới mưa hay có nước trực tiếp tác động lên bề mặt vải sẽ nhanh chóng trượt đi, khó có cơ hội thẩm thấu vào bên trong. Đặc biệt, bề mặt bên trong balo được lót một lớp đệm êm giúp đảm bảo thiết bị không bị trầy xước, hạn chế ngoại lực tác động.

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng 5

Seliux M5 Grant là dòng sản phẩm túi đựng iPad cao cấp, thời trang phù hợp với nhu cầu của mọi người

Thêm vào đó, túi Seliux M5 Grant có kích cỡ khá nhỏ gọn (27 x 19 x 7cm), nhẹ nhàng cùng dây đeo có khả năng nới dài tiện ích giúp bạn dễ dàng tạo thành kiểu đeo túi chéo qua vai hoặc đeo 1 bên đều được. Ngoài ra, túi có thiết kế gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ ở mặt sau với đường dây khóa kéo vòng dễ dàng đóng/mở ngăn tiện dụng.

Túi Xách Seliux M11 Foxes Bag

Nằm trong bộ sưu tập túi đựng iPad cao cấp, thời trang của thương hiệu Seliux là mẫu túi M11 Foxes Bag. Nhằm mang đến chiếc túi chất lượng cho người dùng, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp 1000D Chicken Tex SupremeTM bền màu, cho khả năng kháng nước tốt, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. 

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng 6

Túi xách iPad Seliux M11 Foxes Bag với thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ, sang trọng

Seliux M11 Foxes Bag có quai đeo to bản, chắc chắn, may cố định hai đầu ở đường may bên hông túi. Dây quai có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người sử dụng thông qua đai nhựa. Hơn nữa, với chiếc túi iPad này bạn có thể thoải mái mang theo bên mình nhiều vật dụng cần thiết bởi sản phẩm có thiết kế đa dạng gồm 1 ngăn chính bên trong, 1 ngăn phụ ở mặt trước và 1 ngăn phụ ở mặt sau túi.

+ Ngăn chính có đường dây khóa kéo dễ dàng đóng/mở ngăn cùng lớp đệm cứng cáp giúp bảo vệ iPad.

+ Ngăn phụ ở mặt trước có thể đựng những đồ vật cá nhân nhỏ khi bạn cần thao tác nhanh.

+ Ngăn phụ ở mặt sau giúp gia tăng diện tích chứa đồ rộng rãi hơn, bạn có thể bỏ tiền hoặc những đồ vật quan trọng vào đây để tăng tính bảo mật.

Túi Xách Mikkor The Norris Sling

Mikkor The Norris Sling S Dark Mouse Grey là dòng sản phẩm túi xách iPad thiết kế trong bộ sưu tập The Norris độc quyền của thương hiệu Mikkor. Mẫu túi này đem đến phong cách cá tính, mạnh mẽ cho người đeo bởi màu sắc và thiết kế hiện đại.

Mikkor The Norris Sling được làm từ chất liệu Cordura có độ bền cao, chịu mài mòn, khó rách và hạn chế thấm nước cực tốt. Nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt túi xách khi tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, lớp vải lót bên trong trơn mịn sẽ hỗ trợ tối đa việc ngăn nước hay độ ẩm bên ngoài trời gây ảnh hưởng xấu đến các ngăn và đồ đạc bên trong. Nhờ đó, túi luôn trong tình trạng sạch sẽ, thoáng khí và không bị ẩm mốc.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu Mikkor còn đem đến cho người dùng mẫu túi đựng iPad tiện ích với ngăn chứa rộng rãi, thoải mái gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ ở phía trước. Trong đó, ngăn chính có kích cỡ phù hợp để đựng các đồ vật nhỏ cho hoạt động trong ngày và ngăn riêng có thể đựng vừa iPad. Và ngăn phụ nằm ở mặt trước của túi xách, thích hợp đựng các thiết bị như: cáp sạc, tai nghe, khăn giấy nhỏ hoặc những đồ vật cần thao tác nhanh.

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng 7

Túi xách Mikkor The Norris Sling phù hợp cho cả nam và nữ, có thể sử dụng ở mọi nơi như đi làm hay vui chơi, du lịch...

3Làm sao để chọn được túi đựng iPad nam chất lượng, giá hợp lý?

Nắm bắt được xu hướng thời trang hiện nay của giới trẻ, các cửa hàng túi xách cung cấp hàng loạt mẫu túi iPad với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên, để lựa chọn được cửa hàng đảm bảo uy tín là điều không hề đơn giản.

- Đầu tiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng nổi tiếng, đông khách ra vào hoặc cửa hàng có nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội. Song song đó, bạn có thể tham khảo các phản hồi của khách hàng để chọn ra được địa chỉ phù hợp với yêu cầu của mình.

- Thứ hai, bạn hãy chọn những cửa hàng chuyên phân phối túi xách có giá thành không quá cao cũng không quá thấp. Việc này giúp bạn tránh tình trạng mua phải hàng quá mắc hoặc kém chất lượng.

- Điều cuối cùng là bạn phải xem chiếc túi đựng iPad bạn muốn mua có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Nếu là hàng nội địa thì trừ những thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá thành không quá cao. Còn nếu là hàng nhập khẩu thì bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm dù giá thành hơi cao.

MIA.vn - Hệ thống cửa hàng phân phối túi xách - balo - vali thời trang, cao cấp

Theo đó, cửa hàng phân phối túi xách - balo - vali cao cấp MIA.vn là nơi được đông đảo bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay mỗi khi có nhu cầu mua túi đựng iPad. Khi mua hàng tại đây, bạn không chỉ dễ dàng tìm kiếm được cho mình chiếc túi phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân mà còn được đảm bảo độ an tâm về chất lượng bởi:

+ Túi iPad tại MIA.vn đều được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về sản phẩm trước khi đưa đến khách hàng.

+ Cùng với đó, nhằm giúp khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm, MIA.vn hỗ trợ chế độ bảo hành cao lên đến hơn 10 năm. 

+ Đặc biệt, để mọi người có thể sở hữu được những chiếc túi chất lượng chính hãng, MIA.vn luôn tổ chức những chương trình khuyến mãi với mức giá cực hấp dẫn.

Bỏ túi bí quyết chọn mua túi đựng iPad đẹp và chất lượng 8

MIA.vn là địa điểm mua túi iPad lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện đại, năng động

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn túi đựng iPad phù hợp với bản thân. Hy vọng qua bài viết này bạn đã bỏ túi được cho mình những kinh nghiệm quý báu để lựa chọn được cho mình chiếc túi đẹp, đẳng cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngay hôm nay, hãy đến với MIA.vn để được trải nghiệm những sản phẩm cực chất, với thiết kế đa dạng, độc đáo. MIA.vn tin chắc bạn sẽ tìm được cho mình chiếc túi xách iPad thật ưng ý để đồng hành cùng mình trên mọi chuyến đi.

Facebook: https://www.facebook.com/MIA.vn/ 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất