banner flas-sale-topbar

“Bỏ túi” hướng dẫn sử dụng vali Lock and Lock cực dễ dàng

05.08.2023 | 21,327 lượt xem
Hướng dẫn sử dụng vali Lock and Lock, giúp bạn mở khóa số, thay đổi mật khẩu và xử lý tình trạng quên mật khẩu một cách dễ dàng, thao tác đơn giản.

Vali Lock and Lock được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc sử dụng dòng vali này như thế nào là một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Sau đây là hướng dẫn sử dụng vali Lock and Lock vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

1Tổng quan về thương hiệu Lock and Lock

Lock and Lock (LocknLock) là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng như hộp bảo quản, bình nước, dụng cụ nấu ăn... Trong đó, dòng vali của thương hiệu cũng được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Không chỉ được sản xuất trên nền chất liệu cao cấp, có độ bền cao, các sản phẩm vali Lock and Lock còn rất thân thiện với môi trường.

hướng dẫn sử dụng vali lock and lock

Vali Lock and Lock có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Không những thế, vali Lock and Lock còn cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn màu sắc, chất liệu cũng như kích cỡ khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và thời gian đi, bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu vali Lock and Lock ưng ý cho riêng mình.

2Hướng dẫn sử dụng vali Lock and Lock vô cùng đơn giản

Mở khóa số vali Lock and Lock như thế nào?

Để mở khóa của vali Lock and Lock mới mua về, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

- Khi mới mua vali về, mật khẩu mặc định của vali sẽ là 0 - 0 – 0. Vì thế, bạn hãy xoay phần mã số của vali theo dãy số mặc định này.

- Nhấn vào nút tròn có ổ khóa bên cạnh, tiếp tục gạc nút theo hướng ngược lại với dãy số.

- Lúc này, 2 chìa khóa sẽ bật ra và bạn có thể mở vali như bình thường.

hướng dẫn sử dụng vali lock and lock

Phần khóa của vali Lock and Lock thường nằm ở phần hông trái của sản phẩm

Cách thay đổi mật khẩu của vali Lock and Lock

- Đầu tiên, bạn dùng 1 que cứng hoặc đầu bút bi nhấn vào nút có hình ô vuông nhỏ bên cạnh dãy số cho đến khi phần nút lõm vào trong.

- Thay đổi dãy số theo ý muốn bản thân.

- Sau khi đã thay đổi và chắc chắn với dãy số mới, bạn hãy nhấn vào phần nút tròn có ổ khóa và gạc nút hướng về phía dãy số sao cho nút ô vuông nhỏ trở lại trạng thái ban đầu.

Làm gì khi quên mật khẩu của vali Lock and Lock?

- Soi đèn trực tiếp vào 3 mã số của vali Lock and Lock.

- Tiếp đến, bạn xoay mã số đầu tiên cho tới khi thấy 2 vạch trên hình nền đèn xanh hoặc đỏ nằm ngay bên cạnh dãy mã số.

- Tiếp tục xoay cho 2 số còn lại.

- Nhấn vào phần nút tròn có ổ khóa và gạc nút hướng ngược lại phía dãy số. Nếu 2 chìa khóa bật ra tức là bạn đã thành công.

Trong một số trường hợp, phần khóa có thể bị kẹt bên trong. Nếu bạn cố sức mở không đúng cách có thể làm hư khóa hoàn toàn, từ đó có thể khiến chi phí thay khóa phát sinh thêm. Tốt nhất, khi gặp trục trặc với phần khóa, bạn nên đến những địa chỉ chuyên về vali để có cách xử lý chuyên nghiệp nhất.

hướng dẫn sử dụng vali lock and lock

Vali Lock and Lock thu hút nhiều khách hàng

3Nên bảo quản vali Lock and Lock như thế nào?

Bên cạnh thực hiện hướng dẫn sử dụng vali Lock and Lock, để dòng sản phẩm này sử dụng được lâu, bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây:

hướng dẫn sử dụng vali lock and lock

Cần bảo quản vali cẩn thận để giúp tăng độ bền cho sản phẩm

- Không để vali bị ẩm: Khi bị ẩm, bề mặt chất liệu vali sẽ nhanh chóng bị hư hỏng, đặc biệt những loại vali bằng vải. Vì thế, hãy chắc chắn bạn đã làm khô vali trước khi bảo quản vali.

- Vệ sinh vali thường xuyên: Nếu là người thường xuyên phải dùng đến vali, bạn nên làm sạch vali thường xuyên. Bên cạnh làm sạch bề mặt, bên trong vali, bạn cũng cần chú ý vệ sinh các chi tiết như cần kéo, bánh xe, dây kéo...

- Bảo quản vali kéo khi chưa sử dụng: Để bảo quản vali Lock and Lock khi chưa cần sử dụng, bạn nên làm sạch vali sau đó cho vào bao xốp hoặc thùng kín để bảo quản. Ngoài ra, bạn có thể để thêm báo cũ để hút ẩm hoặc túi thơm vào bên trong vali để giúp vali có mùi dễ chịu khi mở ra. 

Trên đây là hướng dẫn sử dụng vali Lock and Lock. Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể mở và sử dụng khóa của loại vali này dễ dàng. Chúc bạn thành công.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất