Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021

03.02.2021 | 8,638 lượt xem
Chọn một chiếc balo xịn với thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn năng động và tự tin hơn trong cuộc sống. Hiện nay, balo được xem là vật dụng không thể thiếu của mọi người vì sự tiện dụng của chúng.

Có thể thấy, balo là vật dụng tiện ích mà ai cũng muốn sở hữu. Chọn một chiếc balo tốt,xịn vừa hợp thời trang sẽ giúp bạn tự tin và năng động hơn trong những buổi đi học, đi chơi hay đi du lịch. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu balo với kiểu dáng khác nhau, việc lựa chọn một chiếc balo tốt, xịn thật sự không hề dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu balo như thế nào, hãy tham khảo một số dòng balo dưới đây nhé!

1Các balo thương hiệu tốt nhất có mặt tại MIA.vn

Tại MIA.vn bạn có thể tìm thấy balo tốt của những thương hiệu uy tín và chất lượng bao gồm: Kakashi, Sakos, Seliux, Solo, AGVA, M.square, Mikkor, Targus, Beam,...

Balo Kakashi Uba A03 Backpack S In Web

Kakashi Uba A03 Backpack S In Web là dòng balo nữ thời trang thuộc bộ sưu tập của thương hiệu Kakashi, một trong những thương hiệu độc quyền tại MIA.vn. Kakashi được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu hướng và màu sắc nổi trội. Ngoài ra, Kakashi còn được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất công nghệ cao tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

Balo được làm từ chất vải Polyester mà nước trực tiếp tác động lên bề mặt vải sẽ nhanh chóng trượt đi, khó có thể thấm vào bên trong. Hơn nữa, nhỏ tính chống tia UV của vài mà balo luôn sáng bóng và bền màu.

Balo thời trang Kakashi Uba Backpack được thiết kế với kích thước (38 x 28 x 12 cm), gọn gàng, phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Balo bao gồm các ngăn chứa rộng rãi, trong đó ngăn laptop riêng biệt, an toàn cho thiết bị. Ngoài ra còn một ngăn chính và một ngăn phụ chứa các đồ vật một cách tiện dụng. 

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 2

Balo thời trang Kakashi Uba Backpack được chú trọng vào chất liệu sản xuất, mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

Balo Sakos Super Light NG01 SBO001PKN M Pink

Sakos Super Light NG01 SBO001PKN M Pink là dòng balo trẻ em của thương hiệu balo, túi xách Sakos của Mỹ. Mẫu sản phẩm có màu sắc tươi sáng, họa tiết dễ thương mà bất kỳ bé nào cũng sẽ rất thích. Hơn nữa, balo có nhiều tính năng đặc trưng tiện lợi, đơn giản mang lại niềm vui và hứng khởi cho bé đến trường mỗi ngày.

Sakos Super Light là cặp đi học được thiết kế thông minh với tính năng siêu nhẹ, trọng lượng chỉ 700g giúp bé không quá nặng nề khi đeo. Ngoài ra, quai đeo ôm sát phần vai và ngực giúp trọng lượng dàn trải đều, không xô lệch hai bên vai, hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống, phần lưng có mút đệm êm giúp bé di chuyển thoải mái và dễ dàng.

Sản phẩm có 1 ngăn lớn rộng rãi chứa đựng sách vở và đồ dùng học tập, có ngăn thời khóa biểu giúp bé dễ nhìn thấy lịch học tập và hoạt động ngoại khoá một cách tiện lợi. Ngoài ra, hai bên hông còn có ngăn phụ, bé có thể mang theo nước hoặc sữa đến trường.

Chất liệu balo được làm từ chất liệu Airmesh ép định hình EVA siêu nhẹ, bền chắc, an toàn giúp hạn chế nước thấm vào bên trong, bảo đảm an toàn cho sách vở và vật dụng của bé. Mặt trong của cặp là vải Polyester có tính năng trượt nước và chống tia UV cho balo bền màu trong thời gian dài.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 3

Balo Sakos Super Light với thiết kế dạng hộp đứng nguyên khối được nghiên cứu vừa với bề ngang lưng giúp bé đeo dễ dàng và gọn gàng hơn.

Balo AGVA NW8015 15.6" M Black

Balo AGVA NW8015 15.6" M Black là dòng balo laptop của thương hiệu AGVA đến từ Singapore, với thiết kế thời trang với phong cách trẻ trung năng động balo tiện dụng phù hợp sử dụng cho việc đi học, đi làm hay những chuyến đi. Ngoài ra, balo còn có những ưu điểm nổi bật như:

Chất liệu chống thấm nước tốt: Balo laptop AGVA NW8015 được làm từ chất liệu Polyester cao cấp có độ bền cao, siêu nhẹ, hạn chế thấm nước và chống bụi bẩn cực tốt giúp bạn an tâm khi đối mặt với mưa hay khói bụi ngoài đường.

Thiết kế cổng sạc USB tiện lợi: Khi bạn sử dụng thiết bị điện tử hay điện thoại cần sạc khi đi ra ngoài thì cổng sạc USB là biện pháp dự phòng tốt nhất.

Ngăn chứa được thiết kế rộng rãi, thoải mái: Bao gồm ngăn chính để chứa các đồ dùng quan trọng, ngăn chứa Laptop 15.6'' riêng biệt và ngăn riêng cho máy tính bảng 7-10''. Ngoài ra, balo còn các ngăn phụ tiện lợi, thao tác nhanh.

Quai đeo và đệm lưng chắc chắn: Phần quai xách và quai đeo của AGVA NW8015 có phần đệm dày, chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh chiều dài. Bên cạnh đó, mặt lưng còn được trang bị đệm Air Mesh giúp thoát khí tốt tạo cảm giác thoải mái khi mang balo trong thời gian dài.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 4

Mang đồ quá nặng sẽ làm giảm tuổi thọ của balo.

Balo Solo Austin Hybrid 13.3" EXE803-4 S Black

Balo Solo Austin Hybrid 13.3" EXE803-4  là sản phẩm balo của thương hiệu balo, túi xách của thương hiệu Solo đến từ Mỹ, nằm trong bộ sưu tập Triumph.

Ngăn chính lớn có thể đựng vừa laptop từ 13.3" trở xuống. Các ngăn được thiết kế khóa kéo zip down đảm bảo an toàn và chắc chắn.

Quai đeo êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, balo có nút có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn. Dây đeo lưng có thể giấu đi khi không dùng chức năng balo. Có quai để luồn tay kéo vali.

Điểm đặc biệt là có sự kết hợp 3 trong 1 vô cùng tiện dụng cho người dùng, sản phẩm vừa có thể sử dụng như một chiếc túi xách, ba lô hoặc túi đeo vai. 

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 5

Balo có khả năng chống nước tốt, giúp bạn an tâm khi đi dưới mưa.

Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W M Black

Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W M Black là balo năng lượng mặt trời cao cấp thuốc thương hiệu Beam. Sử dụng pin mặt trời MiaSolé, mặt trước và mặt trên balo được bao phủ bảng điều khiển năng lượng gần như toàn bộ.

Trang bị bộ chuyển đổi USB độc đáo, không thấm nước đặt bên ngoài balo. Balo được làm từ vải Polyester cao cấp và bảng điều khiển năng lượng mặt trời có khả năng chống thấm khi di chuyển dưới mưa.

Balo được thiết kế ngăn chứa rộng rãi có nắp mở nhỏ phía trước hoặc mở 360 độ ở mặt sau thoải mái chứa sách vở, tài liệu. 

Sản phẩm có bộ dây kéo YKK bền bỉ được ép nhiệt giúp cho balo càng chống thấm tốt hơn

Đệm lưng có các rãnh thoát khí, quai đeo thiết kế thoải mái chống bí bách và tản đều lực khi mang balo. Đặc biệt, balo có khóa chống trộm an toàn, chỉ với thao tác vòng quai đeo qua vật cố định và khóa lại nhờ chốt khóa tránh cướp giật rất an toàn.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 6

Balo với các ngăn phụ tiện dụng như bình nước,dù,...

Balo Rivacase 8861 M Black

Rivacase 8861 M Black là sản phẩm balo thời trang cao cấp thuộc thương hiệu Rivacase của nước Đức. Balo Rivacase 8861 được sản xuất từ chất liệu Polyester phần hạn chế tác động của nước, giúp bảo vệ an toàn đồ vật bên trong và có tính năng bền màu theo thời gian. 

 Balo có kích thước (35 x 27 x 38.5 cm) tiện lợi đi học, đi làm hoặc du lịch ngắn ngày. Balo có thiết kế rộng rãi thích hợp cho Laptop 15.6’’.

Balo được thiết kế gồm 2 ngăn: 1 ngăn chính với ngăn riêng biệt laptop 15.6" trở xuống, ngăn phụ gồm 1 ngăn phía trước. Phía sau vali có đai chắc chắn giúp ràng chặt balo vào vali khi di chuyển sân bay. Đồng thời balo có quai đeo to bản êm ái giúp bảo vệ lưng, không gây mệt mỏi khi di chuyển cả ngày.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 7

Rivacase 8861 M Black có quai xách chắc chắn giúp treo khi không sử dụng.

2Tiêu chí chọn balo tốt, phù hợp với vóc dáng

2.1 Chất liệu vải balo

Chất liệu sản phẩm tốt sẽ nâng cao chất lượng của balo. Nên chọn mua balo được làm từ vải có độ bền cao và có khả năng chống thấm, chống bụi. Các chất liệu hạn chế thấm nước khá phổ biến hiện nay như là: Polyester, Tarpaulin, Chicken Tex, Nylon…

Nên xem các đường may của balo có tinh tế hay không, nó cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên một balo tốt. Ngoài ra, bạn nên để xem quai đeo balo có chắc chắn hay không? Nếu phải mang balo thường xuyên bạn nên lựa chọn những loại balo có bộ đệm lưng dày, có mút thoát hơi để bảo đảm hạn chế tối đa vấn đề đau mỏi lưng và không bị ra mồ hôi khi mang balo trong suốt ngày dài.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 8

Balo Seliux F4 Phantom II Backpack M Black/Red được làm từ 100% vải 1000D Chicken Tex cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa có bán tại MIA.vn

2.2 Thiết kế thông minh các ngăn chứa

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn chọn balo có các ngăn chứa phù hợp. Nếu sử dụng đi học, đi làm nên chọn balo có kích thước vừa với laptop của bạn. Nếu chọn balo dự tiệc, đi chơi nên chọn balo nhỏ, hợp thời trang, dễ phối đồ, thích hợp chứa đựng các vật dụng tiện lợi.

Ngoài ra, để tăng tính bảo mật cao bạn có thể chọn balo tốt có khóa chống trộm giúp bảo vệ an toàn các vật dụng bên trong. Hoặc balo có tích hợp cổng sạc USB độc đáo, không thấm nước đặt bên ngoài balo.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 9

Balo được thiết kế ngăn chứa riêng biệt giúp bạn dễ dàng lấy ra các đồ vật bên trong.

2.3 Balo phù hợp với vóc dáng

Dây đeo và dây trợ lực phải vừa vặn với phần lưng người sử dụng. Balo phải phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn. Đối với các bạn thấp, bé sử dụng balo quá to sẽ không sử dụng hết công năng của nó, gây cảm giác cồng kềnh. Nếu sử dụng balo quá nhỏ so với bạn sẽ trông thiếu cân đối và không hợp thời trang.

Chiếc balo có kích thước và quai đeo nhỏ vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ sẽ cân đối cơ thể bạn hơn.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 10

Đối với những bạn thấp, bé nên chọn balo xinh nhỏ nhắn để trông thật vừa vặn và tôn dáng.

2.4 Địa điểm mua uy tín

Hãy chọn những nơi mua có thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể được tận hưởng các lợi ích tuyệt vời như tặng kèm, khuyến mãi, bảo hành, giảm giá,...

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua ở đâu thì uy tín, hãy đến ngay MIA.vn với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm đang đợi bạn. 

MIA.vn là hệ thống siêu thị bán lẻ túi xách,vali, balo chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với cách phục vụ tận tâm và chu đáo, MIA.vn thu hút rất nhiều giới trẻ lựa chọn. Hiện nay, MIA.vn mở rộng rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM giúp bạn tìm mua một cách dễ dàng hơn.

Các thương hiệu balo xịn, tốt nhất được yêu thích trong năm 2021 11

Hàng ngàn mẫu balo tốt tại MIA.vn với mức giá hấp dẫn.

Với thông tin đã cung cấp ở bài viết trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất để có balo tốt, thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm tại MIA.vn vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6198

Đặt mua online tại mia.vn.

Hệ thống showroom MIA.vn (TẠI ĐÂY).

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png