banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm để chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay

05.10.2017 | 3,384 lượt xem
Máy bay được coi là một trong những phương tiện di chuyển an toàn nhất. Và tuyệt vời hơn khi bạn có được một chỗ ngồi thoải mái, yên tĩnh có thể sức khỏe trong suốt chuyến hành trình thám hiểm bầu trời của mình.

Tuy nhiên, không phải chỗ ngồi nào trên máy bay cũng giống nhau và sở thích chọn chỗ ngồi của mỗi hành khách cũng vậy. Vài người thích ngồi phía trên để tận hưởng trọn vẹn cảm giác máy bay lao vút lên bầu trời, người khác lại chọn ngồi gần cửa sổ để ngắm máy bay…

Một chỗ ngồi tốt trên máy bay là chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của hành khách. Có những hành khách thích ngồi gần cửa sổ để ngắm cảnh, có người thích chỗ ngồi rộng vì người quá khổ, có hành khách muốn ngồi ở phần đầu hay thân máy bay để đỡ nghe tiếng ồn và thẩm chí có người muốn chọn chỗ ngồi an toàn trong trường hợp nếu máy bay gặp nạn…

Hiểu được nhu cầu của khách hàng Mia.vn chia sẻ chỗ ngồi yên tĩnh nhất trên máy bay, khách hàng cùng tham khảo:

1Chọn chỗ ngồi phía trước:

Ở vị trí này, hành khách sẽ được ưu tiên xuống trước. Ngoài ra, đây là khu vực yên tĩnh dành cho các doanh nhân, người mẫu hoặc người nổi tiếng. Chọn ghế ở vị trí này sẽ tạo cho bạn cơ hội tuyệt vời để bay cùng người nổi tiếng.

Kinh nghiệm để chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay

2Chỗ ngồi để chân rộng

Đối với vị trí này, không gian chỗ ngồi sẽ rộng hơn 50% so với các hàng ghế thông thường. Bạn sẽ được tự do duỗi chân thoải mái mà không sợ làm phiền những hành khách xung quanh. Tuy nhiên, hàng ghế này chỉ được áp dụng cho hành khách trên 15 tuổi và không áp dụng cho hành khách mang thai hoặc hành khách lớn tuổi.

Kinh nghiệm để chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay

3Chỗ ngồi gần cửa sổ 

Đây là các hàng ghé bên cạnh cửa sổ giúp hành khách dễ dàng di chuyển trên chuyến bay hoặc thỏa thích ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao. Dãy A và F là ở bên cạnh cửa sổ.

Kinh nghiệm để chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay

Kinh nghiệm để chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay

Christian P, phi công của hãng tiết lộ: “Bạn hãy ngồi phía trước cánh máy bay, sẽ ít tiếng ồn hơn. Hầu hết động cơ của các máy bay, sẽ ít tiếng ồn hơn. Hầu hết động cơ của các máy bay đều nằm phía dưới cánh may bay. Ngồi trước cánh máy ba cũng giống như ngồi sau một chiếc lo vậy. Tất cả âm thanh của động cơ và tiếng gió đều không ảnh hưởng đến bạn. Để cso chuyến bay êm ả, hãy chọn ghế ngồi phía trước cabin”

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Hotline: 18006198

Fanpage: Facebook.com/Mia.vn

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất