Cửa hàng bán balo, túi xách du lịch xịn

04.10.2017 | 6,296 lượt xem
Balo là vật dụng quen thuộc, được sử dụng hàng ngày, nó không những là vật dụng để đựng sách vở hàng ngày mà còn là vật bất li thân của dân du lịch. Và bạn đang có nhu cầu đi du lịch dài ngày, bạn đang muốn sở hữu một chiếc balo xinh đẹp, rẻ tiền và tiện ích. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Vì balo là vật phải chứa nhiều đồ đạc, chính vì vậy nhất định bạn phải chọn một chiếc balo xịn để đảm bảo độ bền chắc lâu dài. Những lưu ý dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn cho mình 1 chiếc balo ưng ý nhất:

1 Mục đích sử dụng

Cửa hàng bán balo, túi xách du lịch xịn

Phải xác định việc bạn mua balo để dùng trong việc gì, nếu như balo để đi học sẽ khác balo đi du lịch. Nếu bạn thường xuyên phải đi xa thì một chiếc ba lô cỡ to là rất thích hợp. Tuy nhiên, nếu chỉ để đựng laptop thì một chiếc “vừa xinh” là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm nhất.

2Bảo đảm không thấm nước

Cửa hàng bán balo, túi xách du lịch xịn

Sử dụng ba lô với chất liệu chống nước sẽ giúp bạn bảo vệ được đồ đạc bên trong trước mọi điều kiện thiết tiết khi đi du lịch. Có thể ba lô loại này sẽ đắt hơn nhưng đừng ngại “móc” hầu bao để đổi lại sự hữu dụng mà nó mang lại. Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc về điều đó.

3Kiểm tra độ an toàn

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nhất định phải quan tâm đến độ an toàn của sản phẩm để tránh những trường hợp balo bị hư hỏng.

4Người bán phải cam kết bảo hành

Thị trường balo hiện nay rất nhiều loại khác nhau, chính vì vậy để đảm bảo an toàn bạn nên yêu cầu người bán phải bảo hành. Có nhiều cửa hàng bán balo có chế độ bảo hành sản phẩm cho khách hàng rất tốt, tuy nhiên có những trường hợp nếu như bạn không "đòi hỏi" thì người bán cũng sẽ "quên" những chế độ đi kèm sản phẩm.

5Lưu ý về giá

Thông thường các bạn luôn muốn chọn những chiếc balo giá rẻ, nhưng đừng vì ham rẻ mà quên đi chất lượng bạn nhé. Hãy cân nhắc thật kĩ giữa giá cả và chất lượng, giá balo xịn hiện nay trên thị trường trung bình nằm vào khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu. Bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc balo chất lượng, phù hợp với túi tiền nhé!

Nếu bạn là một dân phượt chuyên nghiệp hoặc bạn đang lên kế hoạch du lịch trong mùa hè này nhưng bạn chưa chuẩn bị cho mình một chiếc balo du lịch tiện lợi để chuyến đi của mình hoàn hảo hơn thì còn chần chừ gì nữa mà không đến cửa hàng balo để thoải mái lựa chọn theo ý muốn.

Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm balo hàng hiệu như ý!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png