banner flas-sale-topbar

Điểm danh các mẫu túi đeo chéo chống nước hot nhất hiện nay

05.03.2021 | 3,664 lượt xem
Túi đeo chéo chống nước hiện là sản phẩm nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng bởi có khả năng chống thấm vượt trội, bảo quản tốt mọi đồ đạc bên trong.

Túi đeo chéo chống nước hiện là một trong những mẫu túi đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. Bởi sản phẩm sở hữu ưu điểm vượt trội có khả năng chống thấm cao nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, dày dạn.  Cùng MIA điểm qua các mẫu túi đeo chéo chống nước hot nhất hiện nay nhé.

1Gợi ý những mẫu túi đeo chéo chống nước đẹp nhất không thể bỏ lỡ

Túi Xách Simplecarry

Bạn đang tìm cho mình mẫu cặp đeo chéo có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa mà vẫn toát lên sự lịch lãm, trẻ trung? Vậy thì mẫu túi đeo Simplecarry này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay ừ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ là chiếc túi đeo bình thường, Simplecarry LC còn kiêm tính năng là một chiếc túi xách thời trang nhờ sở hữu bảng màu sắc đa dạng: Đen bí ẩn, Xanh mint tươi mát, Xanh dương huyền bí, Nâu tự nhiên, Đỏ nóng bỏng, Xám bụi bặm. Túi có kiểu dáng nhỏ gọn (27 x 24 x 5cm) cùng logo tạo điểm nhấn cá tính nên rất phù hợp với cả phái nam và nữ.

Đặc biệt, túi đeo chéo chống nước Simplecarry LC được làm từ chất liệu 100% Polyester cao cấp, hỗ trợ chống thấm tối đa. Kết hợp lớp vải lót bên trong dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc nên cho độ bền cao khi sử dụng lâu dài.

Điểm danh các mẫu túi đeo chéo chống nước hot nhất hiện nay 2

Với kiểu dáng năng động, hiện đại Simplecarry hứa hẹn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường

Túi Xách Seliux M5 Grant

Chất liệu chống thấm và kiểu dáng luôn đi đầu xu hướng thời trang là điểm cộng lớn giúp Seliux M5 Grant “ghi điểm” trong mắt người dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu 1000D Chicken Tex SupremeTM bền màu, khả năng kháng nước tốt. Khi nước tác động lên bề mặt vải sẽ nhanh chóng trượt đi ngay sau đó nên hoàn toàn không có cơ hội thấm vào túi, gây hư hỏng vật dụng bên trong.

Không chỉ vậy, túi Seliux M5 Grant còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhẹ nhàng cùng khả năng nới dài dây đeo linh hoạt. Nhờ đó, bạn dễ dàng tạo thành kiểu đeo túi chéo vai hoặc 1 bên đều thời trang và năng động. Hơn nữa, túi đeo chéo chống nước M5 Grant còn có thiết kế tích hợp nhiều ngăn tiện lợi gồm: 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ ở mặt sau túi.

+ Ngăn chính với đường dây khóa kéo vòng dễ dàng đóng/ mở ngăn, được bố trí thêm một số ngăn như: Ngăn đựng iPad Air riêng biệt, tiếp đến là ngăn đựng điện thoại hoặc cuốn sổ nhỏ. Mặt còn lại bên trong túi là một ngăn lưới và khoảng trống còn lại cho bạn tiện lợi sắp xếp đồ đạc.

+ Ngăn phụ nằm ở mặt sau của túi, giúp gia tăng diện tích chứa đồ và bạn có thể tiện tay bỏ những đồ vật vào ngăn một cách nhanh chóng.

Điểm danh các mẫu túi đeo chéo chống nước hot nhất hiện nay 3

Với không gian chứa rộng rãi, túi quai chéo Seliux M5 Grant khá phù hợp để đựng iPad Air và kèm thêm những loại đồ đạc, phụ kiện nhỏ khác

Túi Xách Tomtoc A20-A01D01

Tomtoc là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, sở hữu đa dạng dòng sản phẩm như túi chống sốc, túi xách, balo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, hiện đại. Và mới đây, thương hiệu đã đem đến cho thị trường chiếc túi đeo chéo chống nước Tomtoc A20-A01D01 có kiểu dáng thời trang tối giản cùng điểm nhấn logo nổi bật, sắc nét.

Điểm danh các mẫu túi đeo chéo chống nước hot nhất hiện nay 4

Sở hữu mẫu túi đeo chéo đẹp đến từ Tomtoc trong tay giúp tổng thể của bạn nhìn phong cách, lịch lãm hơn

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, chất liệu cũng là ưu điểm lớn tạo nên sức hút của Tomtoc A20-A01D01. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Polyester và Nylon cao cấp dày chắc, cứng cáp, có khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc, hỗ trợ chống thấm tuyệt vời. Bên trong kết hợp lớp vải mood chống sốc giúp đảm bảo cho máy tính bảng/iPad khỏi bị trầy xước, va chạm bất ngờ. 

Chưa hết, túi còn được trang bị một lớp đệm chống sốc Corner Ammor Hoa Kỳ xung quanh vành túi, giúp tăng độ bảo vệ túi toàn diện 360 độ. Giờ đây, bạn thoải mái vi vu xuống phố với túi chéo Tomtoc A20-A01D01 bất cứ thời điểm nào mà không lo lắng đồ đạc bên trong bị hư hại hay ảnh hưởng gì.

Túi Xách Seliux Exos 4004

Seliux là thương hiệu balo, túi xách cao cấp chắc hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Các sản phẩm đến từ Seliux đều lấy nguồn cảm hứng từ một thị trấn tại Mỹ cho ra những dòng túi vượt trội về chất lượng lẫn kiểu dáng. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các quý cô, Seliux Exos 4004 đã được ra mắt với thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ các điểm nhấn sắc hồng nổi bật trên túi.

Điểm danh các mẫu túi đeo chéo chống nước hot nhất hiện nay 5

Dù có kiểu dáng đơn giản nhưng với màu sắc nhã nhặn, nhấn nhá tinh tế ở vài chi tiết đã khiến các cô nàng “mê mẩn” Seliux Exos 4004 từ cái nhìn đầu tiên

Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao là một chiếc túi đeo chéo chống nước tuyệt vời nhờ sử dụng chất liệu vải Polyester 100% nguyên chất không pha tạp, có khả năng chống thấm nước ưu việt. Về không gian chứa, Seliux Exos 4004 được thiết kế ngăn chính khá rộng rãi vừa đủ để bạn mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, còn có 1 ngăn riêng biệt rất tiện lợi dành cho iPad; ngăn phụ kiện bên ngoài để bỏ tiền, điện thoại, chìa khóa khi cần thao tác nhanh chóng.

2Vì sao nên mua túi chéo chống nước?

- Bảo vệ tối ưu

Hầu hết, các mẫu túi đeo chéo chống nước hiện nay đều được làm từ chất liệu cao cấp như Polyester, Nylon 420D, Kodura, Oxford… đều là những chất liệu có khả năng trượt nước, chống thấm, chống bám bụi cực tốt. Nhằm gia tăng tính bảo vệ, sản phẩm còn được kết hợp với các kiểu may khóa kéo khác biệt: may khóa ngược hay may ẩn đường khóa kéo vào bên trong, ngăn không cho nước có cơ hội thấm vào.

Đặc biệt, không chỉ lớp vải chính có khả năng kháng nước mà ở một số mẫu cặp đeo chéo cao cấp thì cả lớp vải lót bên trong cũng được may chất liệu chống thấm: PE, đáy túi phủ PU. Điều này sẽ giúp túi không bị ẩm nước ngay cả khi bạn để túi trên bề mặt bẩn hay ẩm ướt.

- Dễ dàng vệ sinh

Những chiếc túi chéo được gia công bằng chất liệu chống thấm thường sẽ có bề mặt siêu mượt mà, ít bám bụi nên rất dễ dàng vệ sinh. Khi có xuất hiện vết bẩn hay bám bụi, bạn chỉ cần dùng khăn bông ẩm lau qua là túi đã sạch bóng ngay.

- Thời trang và tiện lợi

Không còn gói gọn trong những kiểu dáng đơn giản như trước kia, giờ đây để người dùng dễ dàng kết hợp với mọi set trang phục hơn, các nhà sản xuất đã tinh tế cho ra mắt hàng loạt mẫu túi đeo chéo chống nước có kiểu dáng thời trang, độc đáo. Việc của bạn giờ đây chỉ là khoác lên người những bộ trang phục theo ý thích, tiếp đó đeo lên vai túi quai chéo là đã có ngay cho mình outfit “nổi bần bật” trong mắt người nhìn.

Điểm danh các mẫu túi đeo chéo chống nước hot nhất hiện nay 6

Một chiếc túi đeo chéo đẹp sẽ tạo điểm nhấn khiến bạn trông ngầu và cá tính hơn đấy

Có thể thấy, chiếc túi đeo chéo chống nước là sản phẩm tích hợp nhiều công dụng tuyệt vời như khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao cùng kiểu dáng thời trang rất tiện ích khi đem theo đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch. Vậy bạn đã có cho mình sản phẩm đa năng này trong tủ đồ chưa? Nếu chưa, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để “rinh” về cho mình một em túi cực chất lượng để vi vu trên mọi hành trình ngay thôi nào. Hiện những mẫu túi trên đều đang nằm trong TOP danh sách túi quai chéo bán chạy nhất tại MIA đó. Đừng bỏ lỡ một item cực “kool” này nhé!!!

Hệ thống siêu thị MIA.vn - chuyên phân phối các sản phẩm Balo, Vali, Túi xách thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 1000 sản phẩm phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đặt hàng trực tuyến tại website MIA.vn hoặc gọi Hotline 1800 6198 để được tư vấn và hỗ trợ ship hàng tận nơi.

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất