banner flas-sale-topbar

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất

05.08.2023 | 17,448 lượt xem
Top balo kéo học sinh cho bé thời trang, chất lượng tốt, tích hợp cần kéo tháo rời tiện dụng, bánh xe di chuyển linh hoạt, chất liệu vải chống thấm siêu nhẹ…

Việc chọn lựa balo kéo học sinh cho các bé đeo đi học rất quan trọng. Bởi nếu chọn chiếc balo trẻ em không phù hợp có thể khiến bé gặp nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chúng không chỉ để đựng đồ dùng cá nhân mà còn giúp bé thể hiện được phong cách, cá tính riêng của mình. Vậy nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu nào, hãy để MIA.vn gợi ý cho bạn Top 7 mẫu balo kéo cho bé “hot” được ưa thích nhất hiện nay nhé.

1TOP balo kéo học sinh cho bé được ưa chuộng nhất

- Balo Cần Kéo Học Sinh BL6129WM

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp và đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Phía trước cặp được trang trí bằng hình ảnh của nàng công chúa tóc dài xinh xắn vui đùa cùng muông thú, kết hợp sắc hồng ngọt ngào, nữ tính. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp, đảm bảo các bé sẽ thích mê cho mà xem!

Không chỉ vậy, trong cặp còn có 2 ngăn chính lớn khá rộng rãi chứa được đến hơn 10 quyển vở. Cùng với 2 ngăn phụ có trang bị khóa kéo, chứa viết, thước, tẩy vô tư. Đặc biệt, phần chân chống và bánh xe được làm từ nhựa cao cấp, ít chịu mài mòn, được cố định chắc chắn vào cặp giúp cặp có thể đứng thẳng vững vàng cũng như kéo đi nhẹ nhàng hơn.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 2

Nhờ cần kéo có chức năng tùy chỉnh độ cao thấp, mà mẫu balo kéo cho học sinh lớp 1 này còn có thể dùng được cho đến khi bé học lớp 5 nữa đấy

- Balo kéo học sinh Tomi 9

Balo đi học Tomi 9 là một trong những dòng balo kéo cho bé bán chạy nhất của hãng. Vào những mùa tựu trường, chiếc balo này được rất nhiều phụ huynh chọn mua cho con bởi sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của bé.

Để giúp bé thỏa thích lựa chọn màu sắc theo ý mình, Tomi đem đến bảng màu vô cùng đa dạng: xanh navy đậm, màu hồng nhạt, màu xanh nhạt, màu tím. Đặc biệt, balo có tận 5 ngăn chứa gồm 2 ngăn chính lớn, 1 ngăn trước lớn và nhỏ ở mặt trước, 2 ngăn 2 bên hông. Nhờ đó, bé có thể mang theo được nhiều sách vở, vật dụng học tập, quần áo… mà không lo thiếu chỗ chứa hay để quên đồ. Hơn nữa, 2 quai đeo và lưng cặp đều được lót 1 lớp đệm mút dày với lỗ thoát khí giúp bé có thể đeo cặp suốt thời gian mà vẫn rất thông thoáng, không cảm thấy đau mỏi hay nóng lưng.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 3

Bộ cần kéo bánh xe không chỉ giúp bé di chuyển dễ dàng khi mang tài liệu nặng mà còn có thể mang balo theo những lúc đi du lịch cùng gia đình

- Balo Kéo Học Sinh Tomi B17

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bé một chiếc balo kéo đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên nét độc đáo, trang trọng thì Tomi B17 là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc balo này sở hữu sắc tím mộng mơ, điểm xuyết với phần vải caro và quai da ngang tạo điểm nhấn khi nhìn vào.

Phần ngăn hộp phía trước đã được nhà sản xuất thiết kế lớn hơn và tiện ích hơn, có thể chứa được cả một chiếc áo mưa hoặc vài hộp bút. Giờ thì các bé thoải mái đựng sách vở, đồ dùng học tập hay quần áo cho lớp bán trú mà không lo bị rớt đổ ra ngoài.

Đặc biệt, hệ thống cần kéo cao cấp không chỉ được điều chỉnh lại để dễ kéo - xếp khi không cần thiết mà còn có độ dài được tăng lên hơn so với trước đây, rất phù hợp để các bé từ lớp 1 đến lớp 5 đều sử dụng được.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 4

Balo Tomi B17 được làm từ chất liệu vải Polyester phối Simili cho khả năng chống thấm, chống bám bụi tốt

- Balo Cần Kéo BL6129MM-BOS-NAV-NAV

Với mong muốn mang đến cho các bé một chiếc cặp gọn nhẹ, phiên bản balo kéo học sinh này có trọng lượng chỉ 1.2kg, kích thước 40 x 30 x 15 cm. Nhờ đó, mẹ có thể yên tâm cho bé mang đi học mà không lo con gặp bất tiện hay khó khăn gì trong việc di chuyển.

Có thể nói, những chi tiết nhỏ như dây kéo, móc khóa,... đều được chọn lựa cẩn thận từ những nguyên liệu cao cấp, đẹp bền nhất thị trường. Bé sẽ không phải lo về việc mới dùng cặp được 1 thời gian ngắn thì khóa kéo đứt, gãy hay dây kéo không ăn, bị gắt,...

Một điểm cộng nữa là chiếc balo không chỉ có ngăn chính sức chứa rộng rãi mà còn được trang bị thêm một ngăn chứa đồ nho nhỏ phía sau lưng với diện tích đủ để bé nhét quyển sổ tay nho nhỏ, hoặc một vài món đồ mini vô cùng tiện lợi.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 5

Bên trong phần nắp balo có một ngăn nhỏ để bé nhét thời khóa biểu vô cùng tiện lợi

- Balo học sinh có 6 bánh xe kéo OEM

Nhằm đem đến cho trẻ một chiếc balo tiện ích không chỉ dùng để đi học mà còn có thể mang theo ở bất cứ đâu, thương hiệu OEM đã thiết kế chiếc balo kéo học sinh có 6 bánh xe. Nhờ hệ thống 6 bánh xe này mà xe có khả năng leo/vượt mọi địa hình.

Được làm từ chất liệu vải cao cấp giúp balo có khả năng chống nhăn, chống bụi bẩn, nấm mốc và tính thẩm mỹ cao, khả năng cách nhiệt tốt, không gặp tình trạng xuống màu. Hơn nữa, balo kéo cho bé OEM 6 bánh này thiết kế theo dạng hộp ứng với kích thước được nghiên cứu vừa vặn lưng trẻ rất ngọt ngào và dễ đeo.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 6

Balo có họa tiết đơn giản tinh tế trên nền màu đen nổi bật, phù hợp với bé học cấp 1 cấp 2 mang đi học, đi chơi hay làm vali kéo du lịch

- Ba lô kéo học sinh , nhiều ngăn tiện dụng cho bé Trai

Một chiếc balo nặng trĩu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ, khiến các bé cảm thấy rất mệt mỏi và không có hứng thú khi đến trường. Hiểu được điều này, MIA.vn xin được giới thiệu mẫu balo kéo cho bé gọn nhẹ, chất liệu vải dù cao cấp mịn mượt. Với chiếc balo này trẻ có thể thoải mái mang vác đồ dùng, sách vở đến trường hoặc dùng trong những chuyến du lịch, đi chơi xa mà không cảm thấy mệt, đau lưng hay cong vẹo cột sống.

Balo có cần kéo linh hoạt, dễ dàng gấp gọn tiện lợi khi không sử dụng. Phần đáy balo được trang bị bộ khung nhựa và 2 bánh xe rất chắc chắn. Nếu như hôm đó trong balo có ít vật dụng, bé có thể sử dụng hai chiếc quai đeo ở phía sau để mang lên vai gọn gàng. Còn khi có nhiều sách vở và đồ dùng quá nặng thì bé sẽ kéo tay cầm lên và kéo đi như chiếc vali người lớn rất tiện dụng, an toàn.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 7

Mẫu balo này có màu xanh mạnh mẽ cùng họa tiết siêu nhân anh hùng rất thích hợp với các bé trai năng động, ưa chạy nhảy

- Ba lô kéo học sinh, tiện dụng cho bé Màu Hồng - H2L

Nếu mẹ còn đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu balo kéo học sinh nào cho các bé gái thì có thể tham khảo chiếc balo H2L này. Phía trước cặp được trang trí bằng hình ảnh của bộ phim rất được bé nhỏ yêu thích là “Công chúa barbie” với tâm điểm là 3 cô công chúa cực kỳ dễ thương và nữ tính.

Mỗi bên cạnh cặp, hãng đều không quên trang bị 2 túi đựng nước cỡ lớn, được may chắc chắn vào thân cặp. Cùng với đó, chất liệu vải dù cao cấp giúp chứa gọn gàng những bình nước lớn, bình sữa, giúp bé thật rảnh tay để tung tăng đến trường. Không chỉ vậy, cần kéo được làm bằng inox chống gỉ, phía trên phủ lớp nhựa giúp bé có thể tự mình kéo lên hay hạ xuống dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp của ông bà, cha mẹ.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 8

Balo còn có nhiều ngăn để bé đựng sách vở, đồ dùng học tập tiện ích

2Bí quyết chọn mua balo kéo cho bé đi học bố mẹ nên biết

Để giúp các bé sở hữu được người bạn đồng hành lý tưởng trên con đường đến trường, bạn hãy tham khảo các tiêu chí khi chọn mua balo kéo sau đây:

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 9

Nên chọn ba lô kéo với cần kéo được thiết kế bằng nhựa để có thể chống rung đảm bảo an toàn cho trẻ

- Sự tiện lợi của balo kéo

Một chiếc balo kéo học sinh sẽ tốt hơn so với một chiếc túi chéo hay một chiếc ba lô học sinh đeo bình thường bởi vì một chiếc ba lô kéo sẽ giúp bé giảm được trọng lượng đồ vật trên cơ thể trong khi túi chéo sẽ dồn toàn bộ trọng lượng sang một bên vai. Túi chéo chỉ nên cho bé sử dụng khi đựng những vật dụng nhẹ.

- Chọn mua balo cho bé theo kiểu dáng

Những chiếc balo kéo học sinh với kiểu dáng bắt mắt luôn và sự lựa chọn hàng đầu của các bé . Nếu con của bạn là con trai thì chọn cho bé những chiếc balo kéo cứng hơn và có màu sắc trung tính. Nếu con của bạn là con gái thì ba lô kéo có màu sắc nhẹ nhàng thì sẽ rất phù hợp. Ngoài ra với những chiếc balo kéo học sinh siêu nhẹ với hình thù của những nhân vật hoạt hình se giúp bé tự tin hơn khi đến trường.

- Chất liệu balo

Hiện nay chất liệu nylon hay nhựa đang được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến thiết kế bên trong, thiết kế nhiều ngăn hộc sẽ giúp cho trẻ thoải mái hơn trong việc sắp xếp đồ đạc. Bánh xe hay cần kéo cũng là những chi tiết cần chú ý khi lựa chọn mua balo kéo học sinh bánh xe chất lượng là loại bánh xe bằng nhựa dẻo, khó bể. Thông thường, balo kéo cho bé trên thị trường trang bị 2 bánh xe nhưng nếu có điều kiện thì bạn nên sắm cho bé loại có 4 bánh, tuy đắt hơn chút xíu nhưng trẻ sẽ thoải mái kéo, xoay trên mọi địa hình.

Điểm danh mẫu balo kéo học sinh tiện lợi, được yêu thích nhất 10

- Cân nhắc về kích cỡ balo

Phụ huynh thường có suy nghĩ chọn cho con mình một chiếc ba lô kéo to vì nghĩ rằng sẽ đựng được nhiều đồ và có thể sử dụng được nhiều năm. Nhưng suy nghĩ đó là sai lầm vì tuy là ba lô kéo nhưng với một khối lượng khổng lồ thì vô tình ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ, dễ khiến trẻ gặp phải tình trạng vấp ngã cố sức kéo vali.

Nhìn chung, balo kéo học sinh là một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu mọi bé trên con đường đến trường. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bố mẹ đã có được sự lựa chọn phù hợp cho con mình. Bên cạnh những chiếc balo kéo thì trên thị trường có các dòng balo đa năng, balo chống gù cho trẻ rất hữu dụng. Tại MIA.vn, không chỉ phân phối các mặt hàng vali, túi xách mà còn trưng bày các dòng balo học sinh chống gù hiện đại được rất nhiều bố mẹ tin chọn cho con sử dụng. Nhờ đó, trẻ không chỉ có được vật dụng để chứa sách vở, bút viết mang khi đi học mà còn hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống, đau nhức vai lưng xảy ra.

Ngay hôm nay, hãy ghé qua cửa hàng MIA.vn gần nhất để sắm ngay cho con một chiếc balo phù hợp dành tặng con nhân dịp tựu trường nhé.

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi

Hotline: 1800 6198

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất