banner flas-sale-topbar

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp

03.02.2021 | 10,525 lượt xem
Bạn đang tìm mua vali kéo giá rẻ nhưng không biết nên mua của thương hiệu nào? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu vali tốt, giá rẻ hiện nay.

Những chiếc vali kéo giá rẻ hiện nay luôn được mọi người săn đón để có thể chứa đồ đạc, hành lý mang theo cho những chuyến đi xa nhà như đi du lịch, dã ngoại hay công tác. Tuy nhiên để chọn mua vali kéo loại nào tốt, giá rẻ và phải chăng không hề đơn giản. Vậy nên mua vali giá rẻ của thương hiệu nào tốt? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

1Những thương hiệu vali kéo giá rẻ nhất

Nhằm giúp mọi người dễ dàng sở hữu được vali, các thương hiệu đã cho ra mắt đa dạng các mẫu sản phẩm có mức giá vali phải chăng, phù hợp với tài chính. Dưới đây là những thương hiệu vali kéo giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng chính hãng, bền đẹp.

1.1. Vali kéo nhựa Larita

Larita là một thương hiệu vali kéo cao cấp lấy cảm hứng thiết kế từ nước Pháp nên các sản phẩm đều toát lên vẻ cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Cùng với đó là những đặc điểm ưu việt như:

+ Chất liệu nhựa cứng cáp được làm từ nhựa ABS hoặc PP chống lại ngoại lực cao, hạn chế va đập tối đa.

+ Màu sắc rõ nét bền bỉ với thời gian.

+ Mỗi mẫu đều được kết hợp khóa số TSA tăng tính bảo mật cao.

+ Bánh xe chống ồn xoay 360 độ linh hoạt, dễ dàng di chuyển mọi địa hình.

+ Cần kéo kim loại cao cấp có nấc thay đổi độ cao phù hợp với chiều cao người dùng.

+ Khoang chứa rộng rãi với ngăn có khóa kéo và đai cố định để hành lý luôn ngăn nắp, gọn gàng.

+ Cam kết bảo hành miễn phí trọn đời tại MIA.vn, giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 2

Giá vali Larita thường dao động từ 1-2 triệu đồng với nhiều thiết kế trẻ trung, thanh lịch 

1.2. Vali nhựa giá rẻ Valinice 

Một thương hiệu vali giá rẻ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là Valinice. Nắm bắt nhu cầu các bạn trẻ luôn muốn làm nổi bật nét cá tính, năng động trẻ trung của mình mọi lúc mọi nơi, nên các thiết kế của Valinice đều vô cùng hiện đại với nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt. 

Đặc biệt, tuy mức giá vali của thương hiệu này khá “mềm” nhưng sản phẩm luôn đảm bảo đầy đủ những tính năng tiện ích cần có ở một chiếc vali. Như quai xách hỗ trợ cầm tay chắc chắn, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ, nội thất sang trọng rộng rãi và để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm hơn thì không thể thiếu khóa số TSA. Đây là công nghệ được tiêu chuẩn khóa theo quy định nghiêm ngặt của Bộ An ninh Hoa Kỳ. 

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 3

Những thiết kế kiểu dáng, màu sắc đến từ thương hiệu vali kéo giá rẻ Valinice chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bên cạnh đó, vali còn sở hữu hệ thống 8 bánh xe chia đều trên 4 trục dễ dàng xoay chuyển hướng 360 độ và phân tác trọng lực dàn đều trên bề mặt tiếp xúc vừa giúp tăng tuổi thọ cho vali vừa giúp bạn dễ dàng di chuyển vali trên nhiều loại địa hình.  

1.3. Vali du lịch Skyway

Đối với những người thường xuyên sử dụng vali kéo trong cuộc sống thì thương hiệu Skyway đã rất quen thuộc. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và được thành lập vào những năm 1910 với rất nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, nhằm đưa đến tay người dùng sản phẩm chất lượng, những chiếc vali Skyway với lớp vỏ nhựa cứng đều đã trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt để tạo nên lớp vỏ cao cấp chịu tác động lực cao, có khả năng bảo vệ tối đa các vật dụng bên trong. 

Hơn nữa, các mẫu vali kéo giá rẻ Skyway vẫn được hãng ưu ái thiết kế khoang chính chứa đồ rộng rãi đi kèm đai giữ đồ cho bạn cố định đồ đạc một cách tối đa. Bạn có thể xếp đồ khoa học và vô tư để chúng cao hơn cả mép vali mà không phải lo hành lý bị tràn ra ngoài, bởi khi gập vali lại tất cả đều nằm gọn trong ngăn chính. Ngoài ra, Skyway còn tích hợp thêm những ngăn lưới giúp bạn đựng thêm nhiều đồ đạc hoặc cất giữ vật dụng linh tinh để lấy ra dễ dàng khi cần.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 4

Vali kéo Skyway giá rẻ chính hãng từ Mỹ có nhiều mẫu mã và kích cỡ phù hợp với từng đối tượng khách hàng

1.4. Vali kéo nhựa Pisani

Pisani là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng vali cần kéo nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Dòng sản phẩm vali kéo nhựa giá rẻ của Pisani có mức giá khá đa dạng từ 1 đến 2 triệu đồng cho đến những mẫu vali cao cấp hơn với giá khoảng hơn 3 triệu đồng. Đặc biệt, thiết kế của vali Pisani được lấy cảm hứng từ nước Ý - nơi sản sinh tinh hoa thời trang dẫn đầu xu hướng, nên các sản phẩm đều có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng nhưng không mất đi nét phóng khoáng, tự do. 

Thêm vào đó, vali được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PP, PC và ABS bền bỉ, có khả năng giảm ma sát và chống va đập cực cao, hạn chế bể vỡ tốt dù xảy ra va chạm mạnh, giữ màu sắc luôn sắc nét bền bỉ dù sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khóa số TSA, bánh xe giảm âm, cần kéo kim loại chống gỉ sét, quai xách êm ái, nội thất rộng rãi… Tất cả những điểm này đã làm nên một thương hiệu vali được hàng ngàn người ưa chuộng.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 5

Vali Valinice có thiết kế đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng cùng hệ thống khóa kéo, bánh xe,... chất lượng.

1.5 Vali nhựa giá rẻ American Explorer

Vali American Explorer là thương hiệu con của tập đoàn vali Ricardo Beverly Hills của Mỹ. Đây là thương hiệu vali rất được ưa thích tại Mỹ nhờ sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng chất liệu bền đẹp, rất linh hoạt và tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt, hầu hết các mẫu vali của American Explorer có mức giá “mềm” từ 1-2 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo có đủ các tính năng hiện đại của một chiếc vali. Theo đó, vali được trang bị 4 bánh xe với công nghệ xoay 360 độ vô cùng linh hoạt, đệm cao su thiên nhiên vừa kéo dài tuổi thọ, giảm thiểu hao mòn vừa giúp di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn.

Không chỉ vậy, vali sở hữu trọng lượng vô cùng gọn nhẹ, tích hợp thêm cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, với chiều cao đạt chuẩn mang lại sự thoải mái tuyệt đối khi di chuyển. Chưa hết, ngăn chứa bên trong vali kéo giá rẻ American Explorer cũng khá rộng rãi để người sử dụng có thể thoải mái chứa được nhiều đồ một cách ngăn nắp và khoa học. Dây đai chữ X được trang bị trong khoang chứa cũng giúp bạn dễ dàng cố định vị trí đồ dùng không bị xáo trộn khi di chuyển.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 6

Thiết kế hiện đại cùng màu sắc trẻ trung, i American Explorer hoàn toàn thích hợp để trở thành vật dụng không thể thiết trong những chuyến đi của bạn

1.6. Vali kéo du lịch Kakashi

Kakashi là thương hiệu vali đạt chuẩn quốc tế mang phong cách Nhật Bản, được sản xuất và phân phối độc quyền bởi MIA.vn có mức giá vali khá mềm cùng chất lượng tuyệt vời. Đa phần, các sản phẩm của vali Kakashi đều có thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng và tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc vali hiện đại:

+ Chất liệu nhựa cao cấp PC, PP, PC/ABS có độ đàn hồi cao, giúp chống lại mọi tác động ngoại lực.

+ Khóa số TSA chuẩn Hoa kỳ trên cả 2 dòng khóa kéo và khóa khung.

+ Khóa kéo đôi chống rạch, hạn chế tình trạng mất cắp.

+ Bánh xe đôi xoay 360 độ thích hợp mọi địa hình.

+ Tích hợp cổng sạc dự phòng USB hiện đại, duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử của bạn.

+ Dây kéo tăng-đơ giúp cơi nới diện tích cho phép bạn mang theo được nhiều đồ đạc hơn khi đi du lịch, công tác dài ngày.

+ Lưới chống rơi hành lý đảm bảo quần áo luôn gọn gàng.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 7

Với những tiện ích mà vali Kakashi mang lại thì đây xứng đáng là lựa chọn sáng giá dành cho những tín đồ yêu thích dịch chuyển

1.7. Vali kéo giá rẻ Rovigo

Thương hiệu tiếp theo được giới thiệu chắc hẳn đã khá quen thuộc với nhiều người, chính là Rovigo - thương hiệu sở hữu dòng vali Việt, chuẩn phong cách Ý có chất lượng nằm trong top tiêu thụ của thị trường vali. Rovigo cực kỳ chăm chút tỉ mỉ cho sản phẩm của mình từ thiết kế thời trang, hiện đại cho đến từng bộ phận cấu tạo: vỏ nhựa, cần kéo, bánh xe, ngăn chứa đồ… 

+ Bảng màu đa dạng: từ đen mạnh mẽ, xanh thanh lịch đến hồng ngọt ngào, cam cá tính, vàng nổi bật...

+ Chất liệu nhựa PP hoặc PC/ABS siêu bền, chịu va đập và lực ép cực tốt.

+ 2 dòng vali khóa khung và vali khóa kéo tiện dụng, kết hợp đầu khóa TSA an toàn.

+ Bánh xe đôi xoay 360 độ lót đệm cao su giảm âm, hạn chế tiếng ồn tối đa.

+ Cần kéo hợp kim nhôm bền bỉ, dễ dàng tùy chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng.

+ Thiết kế thông minh bao gồm lưới chống rơi và đai cố định chữ Y giữ cho hành lý luôn ngăn nắp.

+ Chế độ bảo hành miễn phí trọn đời tại MIA.vn.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 8

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc vali gọn nhẹ, bao bền bao bể, và giá thành hợp lý, phải chăng? Rovigo chính là lựa chọn hoàn hảo!

1.8. Vali kéo Sakos

Nhắc đến Sakostyle, chắc hẳn nhiều người sẽ biết đây là một biểu tượng nổi tiếng của Mỹ trong ngành vali, balo. Các sản phẩm của hãng du nhập vào thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng cho đến nay vẫn giữ vững được vị trí trong thị trường vali. 

Các thiết kế vali kéo của Sakos là sự kết hợp tài tình, điêu luyện giữa những kỹ sư thiết kế và trải qua quá trình chăm chút khéo léo của người thợ lành nghề để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao nhất để đưa đến cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm của Sakos đều có thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, năng động. 

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 9

Với những ưu điểm nổi trội mà vẫn có mức giá phải chăng nên không khó hiểu khi các model của Sakos đều được nhiều người ưa chuộng

1.9. Vali giá rẻ Brothers

Brothers là thương hiệu vali Việt uy tín được đông đảo khách hàng ở nhiều nước ưa chuộng. Các sản phẩm của Brothers luôn được đánh giá cao về độ bền nhờ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ dẻo, độ đàn hồi tốt. Không chỉ vậy, hướng tới phân khúc khách hàng bình dân nên những mẫu vali Brothers đặc biệt chú trọng đến giá cả nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Vali có khoang chứa đồ rộng rãi với thể tích lên tới 25 lít đi cùng các ngăn phụ được bố trí một cách thông minh, cho phép bạn chứa được nhiều đồ đạc, vật dụng hơn trong những chuyến đi xa dài ngày. Thêm vào đó, các mẫu vali kéo giá rẻ Brothers đều có cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền có thể tùy chỉnh độ dài ngắn theo nhu cầu sử dụng. Cấu tạo 4 bánh xe bền bỉ dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 10

Vali dùng chất liệu nhựa cao cấp, chống xước tối đa và khả năng di chuyển rất êm, sử dụng lâu bền

1.10. Vali kéo nhựa Trip

Gợi ý cuối cùng trong danh sách vali kéo giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay là Trip. Thương hiệu Việt này luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ về kiểu dáng và chất lượng với màu sắc nổi bật, hút mắt người nhìn giúp bạn tự tin thể hiện cá tính mọi thời điểm.

Sản phẩm vali của Trip đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PP, PC/ABS có khả năng kháng vỡ chịu lực hoàn hảo, tay cầm bằng nhôm bền bỉ với thời gian, chống gỉ sét hao mòn tối đa. Không chỉ vậy, thanh cầm còn có nấc điều chỉnh linh hoạt với 3 mức để bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng người. Ngoài ra, vali Trip cũng được hãng trang bị thiết kế khóa an toàn, đem lại tiện ích cho người, hạn chế tình trạng mất cắp đồ đạc.

TOP thương hiệu vali kéo giá rẻ, chất lượng, bền đẹp 11

Vali Trip sở hữu thiết kế với màu sắc sang trọng từ chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước và hệ thống bánh xe, tay kéo chịu lực lớn

2Nên mua vali kéo giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường vali hiện nay có khá nhiều nơi bán vali, thế nhưng nếu bạn không lựa chọn đúng cửa hàng uy tín sẽ rất dễ mua phải hàng “nhái”, hàng kém chất lượng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm mua vali. Theo đó, những sản phẩm này chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã xuất hiện tình trạng hư hỏng, bể vỡ khi có va đập mạnh, thậm chí là sút bánh xe, gãy tay kéo bất chợt rất bất tiện khi bạn đang đi du lịch hay công tác.

Chính vì vậy, để tránh tình trạng như trên bạn có thể tham khảo qua website chính thức của một số nơi bán vali kéo giá rẻ uy tín như mia.vn, balohanghieu.com,... hoặc nên đến trực tiếp tại cửa hàng để tận mắt xem sản phẩm. Nổi bật trong đó là hệ thống MIA.vn nơi chuyên phân phối các sản phẩm vali kéo chính hãng trong và ngoài nước. Khi mua hàng tại MIA.vn, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, thỏa thích lựa chọn kiểu dáng mình yêu thích mà còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp, dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo và bảo hành thường xuyên (từ 3-10 năm) tùy theo từng sản phẩm.

Một số địa điểm mua vali kéo giá rẻ MIA Hồ Chí Minh:

+ 2C Nguyễn Thị Minh Khai, P.DaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

+ 209 đường 3 Tháng 2, P.11, Quận 10, Hồ Chí Minh

+ 631 Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Quận 10, Hồ Chí Minh

+ 1A Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

+ Số 3 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, Hồ Chí Minh

+ 285-287 Bạch Đằng, P.15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

+ 219 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

+ … 

Các bạn có thể tìm thêm địa chỉ cửa hàng gần nhà để thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển tại đây nhé.

Trên đây là danh sách gợi ý những thương hiệu vali kéo giá rẻ và chất lượng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có được cho mình cái tên sáng giá để lựa chọn cho mình chiếc vali ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất