Du lịch đầu năm tăng may mắn và tài vận cho những con giáp nào?

03.10.2017 | 2,539 lượt xem
Du lịch đầu năm Bính Thân 2016, có thể giúp tăng may mắn và tài vận. Những con giáp nào sẽ chuẩn bị xách vali lên và đi đón chào những điều may mắn trong năm nay đây. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số con giáp nhé!

Những con giáp sau nên đi du lịch vào đầu năm để đón may mắn và tài vận cho mình trong năm Bính Thân 2016.

Du lịch đầu năm tăng may mắn và tài vận cho những con giáp nào?

1Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn thật thà, chăm chỉ, luôn tậm tâm với công việc, có tinh thần tự kỷ luật rất tốt. Vì vậy, họ luôn tự tạo cho mình rất nhiều áp lực. Hãy thả lỏng đi nào, trong năm nay bạn sẽ có rất nhiều vấn đề quan trọng cần phải đưa ra quyết định. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên đi đâu đó nghỉ ngơi vài ngày để lấy lại tinh thần và khả năng phán đoán của mình nào.

2Tuổi Thìn

Đầu năm nay, người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên trong tháng 3 âm lịch, sự nghiệp của họ cũng giống như con thuyền trôi ngược dòng, dễ thụt lùi và khó tiến. Với tính cách bảo thủ nên dễ “giục tốc bất đạt” mà đưa ra những quyết định mù quáng.

Du lịch đầu năm tăng may mắn và tài vận cho những con giáp nào?

Vậy nên, lời khuyên cho bạn là vào cuối tháng 2, bạn nên kiên trì đối mặt với những khó khăn của mình. Nhưng bắt đầu vào tháng 3, bạn đừng nên quá lo lắng và nôn nóng trong công việc, hãy lên kế hoạch đi nghỉ mát ở bất cứ đâu để có thời gian suy nghĩ thông suốt bạn nhé.

3Tuổi Tỵ

Đối với người tuổi Tỵ, đầu năm là khoảng thời gian không mấy thuận lợi cho công việc. Đặc biệt là vào tháng 1 và tháng 2 âm lịch. Tuy nhiên từ giữa năm trở đi, sự nghiệp của người tuổi này bắt đầu phát triển thuận lợi và có nhiều bước đột phá, họ cần dốc hết sức lực tập trung vào công việc. Vậy nên trong năm 2016 này, đầu năm có thể là cơ hội duy nhất để bạn tự do đi du lịch, xua tan những điều không may và tăng tài vận đấy nhé.

4Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn có khả năng sáng tạo dồi dào, tinh thần làm việc hăng say và ý chí phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ. Cũng vì vậy mà họ gặt hái được rất nhiều thành công trong việc. Tuy nhiên, bạn đừng quên dành thời gian đi du lịch đến những nơi mới để học hỏi, và lấy lại tinh thần. Vì trong năm qua, bạn đã phải chịu quá nhiều áp lực công việc, bạn cần được giải tỏa hoàn toàn mọi gút mắc trong lòng. Đặc biệt đầu năm sẽ là thời điểm tốt để bạn đi du lịch và điều này sẽ đem lại nhiều may mắn và lợi ích cho bạn trong năm đấy.

Du lịch đầu năm tăng may mắn và tài vận cho những con giáp nào?

5Tuổi Dậu

Trong những năm vừa qua, người tuổi Dậu phải một mình đối mặt với nhiều lo âu và nhiều khó khăn cứ kéo đến liên lục khiến họ không có thời gian ngơi nghỉ. Nhưng thật may mắn là trong năm Bính Thân này, người tuổi Dậu đã có thể bắt đầu buông lỏng tất cả những lo toan, mệt mỏi về những điều đã qua. Đã đến lúc, bạn cần được nghỉ ngơi, và tận hưởng. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đầu năm ngắn ngày để thư giãn, cải thiện vận khí và tăng may mắn, tài lộc nhé.

6Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn lanh lơi, biết cách đối nhân xử thế nên thường dễ làm lớn. Cũng vì vậy mà người tuổi này có rất nhiều điều phải lo nghĩ. Đặc biệt là năm nay, người tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc và còn có nhiều quyết định quan trọng đang chờ đợi họ. Việc đi du lịch đầu năm vừa giúp họ có thêm nhiều thời gian suy nghĩ, sắp xếp lại mọi thứ, vừa giúp họ tăng thêm may mắn và tài lộc. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho họ vào cuối năm để hóa giải những điềm không tốt.

Nếu bạn là một trong những con giáp trên, còn chần chừ gì nữa nào. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi du xuân đầu năm để tích lũy thêm nhiều may mắn và tài vận trong suốt cả năm nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn