Ghi nhớ nhanh những món quà dành cho 12 cung hoàng đạo nữ vào ngày 8/3

02.03.2018 | 8,380 lượt xem
Các cô nàng thuộc 12 cung hoàng đạo đều có những tính cách và sở thích riêng biệt, khiến cho “đấng mày râu” lao đao khi lựa chọn quà tặng cho dịp 3/8 sắp tới. Một đôi giày, món đồ handmade, vali, balo… liệu có khiến các bạn nữ cảm thấy hạnh phúc trong ngày lễ?

1Bạch Dương (21/3 – 19/4)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-832

Bạn nên chuẩn bị một chiếc balo du lịch cho cô ấy trước khi bắt đầu chuyến hành trình

Món quà dành cho cho Bạch Dương không cần quá cầu kì hay đắt tiền vì Bạch Dương xem trọng tấm lòng người tặng hơn là giá trị của món quà. Món quà dành cho những cô nàng Bạch Dương nên vừa có thể sử dụng, vừa có thể làm kỉ niệm. Một món quà handmade kèm theo những lời chúc chân thành sẽ là 1 ý tưởng tuyệt vời đấy!

Dắt nàng đi trốn cũng là 1 ý tưởng không tồi. Bất kể gần xa, với 1 cô nàng năng động và tràn đầy năng lượng như Bạch Dương thì chỉ cần được bạn dẫn đi là nàng đã vui tít mắt rồi. Lưu ý, bạn nên chuẩn bị một chiếc balo du lịch cho cô ấy trước khi bắt đầu chuyến hành trình. Có lẽ, niềm vui trong ngày 8/3 sẽ gia tăng gấp bội dành cho Bạch Dương.

Món quà lý tưởng: Balo, túi xách, giày.

2Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-833

Một món quà có giá trị sử dụng sẽ được các Kim Ngưu thích

Một món quà có giá trị sử dụng sẽ được các Kim Ngưu thích hơn là những món quà mang giá trị tinh thần. Hãy chọn cho họ những món quà có thể xài lâu, hữu dụng và hợp túi tiền thay vì những thứ đắt đỏ, đẹp đẽ.

Những cô nàng Kim Ngưu cực kì thích được đi ăn, nên bạn cũng có thể dẫn nàng đi ăn ở đâu đó, hoặc nếu có thể đích thân chuẩn bị cho nàng một bữa thì thật sự là không còn gì bằng.

Món quà lý tưởng: Phiếu giảm giá món ăn, vỏ điện thoại, dắt nàng đi ăn hoặc tự tay làm bếp nấu cho nàng ăn.

3Song Tử (21/5 – 21/6)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-834

Trang sức, hay những thứ có hương thơm cũng là sự chọn khá ổn cho bạn Song Tử

Các Song Tử vui vẻ, hoạt bát, rất thích trò chuyện và đi chơi, bạn có thể lưu ý những điểm này để lựa chọn một món quà phù hợp. Trang sức, hay những thứ có hương thơm cũng là sự chọn khá ổn cho bạn.

Một số Song Tử khá là thích đọc sách, tiểu thuyết nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này để làm nàng cảm thấy thích thú.

Món quà lý tưởng: Điện thoại, máy ảnh, máy thu âm, nến thơm, sách.

4Cự Giải (22/6 – 22/7)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-835

Cự Giải giàu tình cảm, thích tặng quà cho mọi người, xem niềm vui của mọi người là của mình

Cự Giải giàu tình cảm, thích tặng quà cho mọi người, xem niềm vui của mọi người là của mình. Nên khi tặng quà cho Cự Giải, bạn cũng nên chăm chút nhiều hơn để nàng thấy được sự chân thành của mình.

Những món quà handmade, hay những món nhỏ nhỏ xinh xinh là lựa chọn lý tưởng cho các nàng “Cua”. Những món quà liên quan đến gia đình như dụng cụ làm bánh, đồ nấu ăn cũng là một lựa chọn khá ổn vì Cự Giải luôn rất xem trọng gia đình.

Dẫn nàng đi ăn sẽ là món quà khiến nàng hài lòng nhất, đừng quên điểm này nhé!

Món quà lý tưởng: Quà lưu niệm, đồ nấu ăn, đồ handmade, vòng tay, giày.

5Sư Tử (23/7 - 22/8)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-836

Món quà lý tưởng: Khuyên tai, cài áo, nhẫn, túi tiền, pha lê, sách

Gu thẩm mỹ của Sư Tử khá cao, nên bạn có thể lựa chọn những món quà như quần áo, trang sức, phụ kiện. Ngoài ra, các nàng còn rất dễ bị thu hút bởi những thứ lấp lánh và phát sáng như pha lê, dạ quang, đá quý... Điều đặc biệt là những món mang màu vàng hay ánh kim cũng sẽ dễ thu hút sự chú ý của các nàng đấy.

Món quà lý tưởng: Khuyên tai, cài áo, nhẫn, túi tiền, pha lê, sách.

6Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-837

Món quà lý tưởng: Đồ dùng đa năng, cây kiểng, sách, hộp nhạc, giỏ xách môi trường

Nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu toàn và tỉ mỉ, nên đối với quà tặng, Xử Nữ cũng sẽ có những chuẩn mực cho mình. Những món quà không những hữu dụng, mà còn phải tiện lợi, đa năng và có tính nghệ thuật. Các nàng Xữ Nữ đặc biệt thích các đồ dùng đa phong cách, đẹp và tinh xảo.

Món quà lý tưởng: Đồ dùng đa năng, cây kiểng, sách, hộp nhạc, giỏ xách môi trường.

7Thiên Bình (23/9 – 23/10)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-838

Món quà lý tưởng: Vật trang trí, hộp thủy tinh, đĩa CD, phụ kiện quần áo

Đừng nghĩ rằng chỉ cần tặng quần áo hay phụ kiện cho Thiên Bình là xong. Thiên Bình khá thông minh và có gu thẩm mỹ khá cao nên việc chọn cho nàng một món quà ưng ý không phải chuyện dễ dàng. Những bạn không rành về thời trang hoặc không hiểu rõ phong cách của bạn gái, không nên tự mình chọn quà, vì khả năng món quà không hợp ý nàng mà lại khiến cả hai cùng khó xử là khá cao.

Lựa chọn hoàn hảo nhất là dẫn bạn gái đi shopping, để nàng lựa chọn theo ý mình. Ngoài ra, những món quà xinh đẹp, tinh tế và nghệ thuật cũng sẽ khiến nàng cảm nhận được tấm lòng của bạn!

Món quà lý tưởng: Vật trang trí, hộp thủy tinh, đĩa CD, phụ kiện quần áo.

8Thiên Yết (24/10 – 21/11)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-839

Món quà lý tưởng: Quà handmade, nến thơm, đưa nàng đi chọn

Thiên Yết khá bí ẩn và khó đoán nên bạn sẽ hơi rối để chọn đúng món quà phù hơp cho nàng. Để hiểu nàng thực sự muốn gì, bạn cần có một sự tỉ mỉ, nhạy cảm nhất định để đoán đúng ý.

Nói vậy nghe có vẻ khó khăn nhưng thực ra chỉ cần chịu khó quan sát một tý, hoặc một chút tinh mắt là bạn sẽ hiểu được ngay là nàng thích gì. Đôi khi, nàng còn ngầm gợi ý cho bạn về món quà mà nàng muốn nhận. Nên hãy cứ chịu khó quan sát nàng khi sắp đến những dịp đặc biệt nhé!

Món quà lý tưởng: Quà handmade, nến thơm, đưa nàng đi chọn.

9Nhân Mã (22/11 – 21/12)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-8310

Món quà lý tưởng: Máy ảnh, balo du lịch, áo khoác, đồ thủ công làm bằng tay, giày thể thao, vali

Các nàng Nhân Mã luôn thích di chuyển, du lịch đây đó, nên bạn có thể tặng nàng những vật dụng hỗ trợ cho chuyến đi của nàng thêm ý nghĩa. Nếu có thể, đừng ngại cùng cô nàng đi khám phá những địa điểm mới lạ để tạo thêm những câu chuyện thú vị giữa hai người nhé!

Đối với cô nàng ưa du lịch như Nhân Mã, một chiếc vali có thể size xách tay hay size ký gửi chắc chắn sẽ khiến nàng vui mừng, mang ý nghĩa thực tế cho các chuyến đi.

kakashi-rito-yg086l-blue

Tặng vali cho Nhân Mã sử dụng trong các chuyến đi

Nhân Mã cũng đặc biệt thích những bất ngờ, nên hãy thử gợi cho cô nàng tò mò thì nàng sẽ càng đổ bạn hơn đấy!

Một buổi tiệc nho nhỏ tại nhà cùng với bạn bè sẽ là một ý tưởng cực sáng suốt vì nàng sẽ được tụ tập, trò chuyện và cùng nhau quẩy một bữa ra trò đấy!

Món quà lý tưởng: Máy ảnh, balo du lịch, áo khoác, đồ thủ công làm bằng tay, giày thể thao, vali…

10Ma Kết (22/12 – 19/1)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-8311

Món quà lý tưởng: Sách, mỹ phẩm, quần áo, đồng hồ

Đối với những con người không quá mơ mộng, lãng mạn hay sến sẫm như Ma Kết thì những món quà mang tính thực tế sẽ được đánh giá rất cao. Bạn cũng không nên tặng những món quà quá đắt tiền để chỉ có thể trưng bày chứ không dùng được, vì nàng không thích sự phung phí!

Vì các Ma Kết thường khá chăm chỉ, làm việc có mục tiêu và kế hoach, nên hãy tặng cô nàng những món quà có thể giúp họ trong công việc và cuộc sống

Món quà lý tưởng: Sách, mỹ phẩm, quần áo, đồng hồ.

11Bảo Bình (20/1 – 18/2)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-8312

Món quà lý tưởng: Những thứ nhỏ xinh, ly, chai lọ thủy tinh, chuông gió

Khác với những cung khác, Bảo Bình xem trọng cách đối phương tặng quà hơn là món quà được tặng. Bảo Bình rất thích sự bất ngờ, cả là do họ tự tạo hay người khác tạo cho họ, đặc biệt là trong việc tặng quà. Do đó, nếu bạn khiến nàng ngạc nhiên thì bạn sẽ tạo được ấn tượng rất lớn với nàng đấy!

Vì rất xem trọng cách thức tặng quà, nên Bảo Bình không có yêu cầu gì đặc biệt với món quà được tặng cả. Chỉ cần được đối phương nhớ đến và tặng quà là nàng vui tít mắt rồi! Tuy nhiên, Bảo Bình khá có gu thẩm mĩ và thích những thứ độc, lạ hoặc quà tự tay làm là tốt rồi.

Món quà lý tưởng: Những thứ nhỏ xinh, ly, chai lọ thủy tinh, chuông gió.

12Song Ngư (19/2 – 20/3)

ghi-nho-nhanh-nhung-mon-qua-danh-cho-12-cung-hoang-dao-nu-vao-ngay-8313

Song Ngư ngọt ngào thích những thứ xinh xắn, đáng yêu

Không phải nàng Song Ngư nào cũng thích lãng mạn, sến sẩm, nhưng chắc chắn rằng các nữ Song Ngư rất tình cảm.Vì thế, bạn chỉ cần có quà cho Song Ngư là đã khiến nàng nhảy lên vì hạnh phúc rồi.

Song Ngư ngọt ngào thích những thứ xinh xắn, đáng yêu. Trong trường hợp này, gấu bông là sự lựa chọn khá ổn vì các nàng có thể vừa ôm vừa ngắm thoả thuê. Đừng quên kèm theo hoa tươi khi tặng quà cho nàng nhé!

Nguồn tin: yan.vn

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png