Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!!

17.12.2018 | 2,078 lượt xem
Visa đã miễn phí 5 năm cho mọi công dân TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội rồi, còn chờ đợi gì mà không lên lịch đi ngay và luôn. Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay Top 10 địa điểm nên check – in tại Hàn Quốc nhé!

Đứng đầu trong danh sách những điểm đến thú vị nhất Hàn Quốc, Tháp NamSan thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan mỗi ngày. Ấn tượng với các du khách đến thăm tháp là không gian tình yêu đầy ấn tượng. Ngoài bức tường “Gạch lát tình yêu” đặc điểm nổi bất nhất tại đây chính là “Ổ khóa tình nhân”. Các cặp tình nhân treo những chiếc ổ khóa ở khoảng sân thượng nằm ngay lối vào của tháp kèm theo một mẩu giấy nhắn như là một biểu tượng cho tình yêu của mình. Những cặp đôi yêu nhau khi tới đây thường mua 2 ổ khoá và khoá chúng lại với nhau trên hàng rào, tượng trưng cho tình cảm bất diệt của họ.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 2

Từng xuất hiện và được nhắc tới trong rất nhiều trong hàng loạt những bộ phim truyền hình hay các chương trình thực tế nổi tiếng của xứ kim chi, Jeju là hòn đảo trứ danh nổi tiếng và cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến Hàn Quốc. Đảo Jeju – hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 1846 km2 với những tảng đá núi lửa đủ hình dạng, đá ở trên đảo Jeju có màu đen đặc trưng nằm ở khắp nơi hai bên đường, xếp thành hàng rào bao quanh những khu vườn quýt rộng lớn hay trải dài dọc theo các bờ biển.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 3

Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung) là 1 trong công trình tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc cổ điển, cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Đây là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc trong suốt lịch sử từ thời Joseon đến nay. Gyeongbokgung được xây dựng vào năm 1395, cung điện Hoàng Gia đầu tiên và lớn nhất trong Ngũ Cung đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại Joseon.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 4

Với thiết kế dựa theo mô hình Disneyland của Mỹ, Everland được xây dựng trở thành khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Everland có tổng diện tích khoảng 70 ha, đứng thứ hai trong top 10 công viên giải trí hàng đầu trên thế giới. Đến đây, du khách sẽ được thỏa thích vui chơi với khu công viên nước, năm tàu lượn siêu tốc và năm khu vực tham quan chính được thiết kế theo chủ đề năm châu lục vòng quanh thế giới.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 5

Mang tên của vị tướng Nami nổi tiếng Hàn Quốc, đây là hòn đảo nhân tạo vô cùng xinh đẹp nằm cách thủ đô Seoul 63km phía nam Hàn Quốc. Đảo Nami được biết đến qua những thước phim Hàn đình đám cả Châu Á – “Chuyện tình mùa đông”,  với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn, tràn ngập không khí tình yêu đã thu hút lượng du khách tìm đến nhiều không kể siết.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 6

Vườn Morning Calm ở thành phố Gapyeong là khu vườn ươm được thiết kế tinh tế tới từng góc nhỏ theo phong cách đậm chất Hàn Quốc. Nếu như ban ngày Morning Calm mang vẻ kiêu kỳ thu hút du khách bởi hương thơm nhẹ nhàng của hàng trăm loài hoa thì khi ánh trăng lên cao vườn ươm Morning Calm chợt khoác lên mình hàng triệu “chiếc áo” bóng đèn màu sáng lấp lánh vô cùng lung linh diệu kỳ, làm say đắm biết bao người nơi đây.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 7

Nằm ở ngoại ô Seoul, khu làng cổ Bukchon Hanok được bảo tồn và giữ nguyên vẹn theo đúng thiết kế một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc xưa. Vào đây, bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn cuộc sống và bài trí nhà cửa của người dân Hàn Quốc, thưởng thức các vũ công trong trang phục truyền thống, đám cưới truyền thống và các màn nhảy múa hấp dẫn, lạ mắt.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 8

Với nhiều đồi núi và sông suối trải đều trên khắp nơi, thành phố Gwangju giống như một thiên đường của đất nước Hàn Quốc cùng với những khoảnh khắc diệu kỳ của ánh sáng vào mỗi buổi bình minh và hoàng hôn. Thành phố Gwangju nổi tiếng với những cảnh đẹp lãng mạn, khí hậu trong lành, Gwangju có rất nhiều đồi núi và sông suối trải đều trên khắp nơi. Vào sáng sớm, bạn có thể leo lên núi Mudeung và đỉnh Nuebong để chiêm ngưỡng cảnh mặt biển bao la, trắng xóa của mây và những làn sóng của dãy núi ẩn hiện thấp thoáng ẩn hiện trong mây chuẩn bị chào đón ánh bình minh. Khi mặt trời dần dần lấp ló phía xa, bầu trời phía rạng đông như đang được nhuộm dần trong màu cam vàng rực rỡ.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 9

Thành phố Busan nằm ở phía đông nam thủ đô Seoul. Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với những bãi biển rộng lớn tuyệt đẹp, những con sông dài cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất, những dãy nhà nằm trên đồi và một cuộc sống yên bình khi về đêm của những người dân đi biển thân thiện, hiền hòa. Thành phố Busan cực kỳ sầm uất nổi tiếng với các bãi biển như: biển Haeundae, Songdo, Gwangalli, Công viên thủy sinh Pusan - một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài những bãi biển xinh đẹp ra, bạn còn có thể tham quan khu chợ cá – đặc sản của vùng biển Busan cũng là điểm tham quan thú vị với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt, tươi ngon. Chợ cá Jagalchi là chợ hải sản lớn, đại diện cho Pusan nổi tiếng khắp trong cả nước.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 10

Gangnam là khu phố trung tâm ở phía Nam thủ đô Seoul Hàn Quốc và là nơi tập trung những trung tâm giải trí, mua sắm và nhà của những người giàu có nhất đất nước. Không chỉ nổi tiếng vì sự xa hoa, hào nhoáng, Gangnam còn có một số địa điểm tham quan khác như: bảo tàng ẩm thực kim chi, nơi lưu giữ các tài liệu lịch sử, hình ảnh liên quan đến lịch sử, quá trình phát triển của món đặc sản Hàn Quốc này.

Không check in tại các địa điểm này ở Hàn Quốc thì hối hận trầm trọng!!! 11

Lên ngay lịch trình chi tiết, book vé máy bay và tới cửa hàng MIA mua vali đi Hàn Quốc thôi nào! Với đất nước xa lôi luôn cần bạn đồng hành và chiếc vali chất lượng nhất có thể… tới ngay MIA nhé! Bạn không thất vọng đâu!

Nguồn: Sưu Tầm

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png