Lý do bạn không thể chối từ “Rovigo Pagani”

11.08.2023 | 21,417 lượt xem
Nếu bạn là một “fan” cuồng nhiệt đối với dòng vali Rovigo thì chắc chắn bạn không được bỏ lỡ Rovigo Pagani đâu nhé!

1Thiết kế hiện đại

Đối với size S dòng Rovigo Pagani sẽ có 2 tay cầm là tay cầm dọc và tay cầm ngang giúp bạn xách vali dễ dàng trong mọi tư thế đứng hoặc ngồi. Kết hợp 4 đế nhựa ở phía bên hông vali giúp chống trầy xước hoặc dơ khi bạn đặt vali xuống mặt đất nhé! Điểm rất ít dòng vali size S có được.

Lý do bạn không thể chối từ “Rovigo Pagani” 2

2Thiết kế an toàn

Với nhiều màu sắc nổi bật và bắt mắt: xanh ngọc trai, vàng, đen, hồng phấn, đỏ đậm rất năng động nhưng không kém phần sang trọng kết hợp bề mặt nhám phối hợp vân nhôm xước sáng bóng và hạn chế trầy giúp vali càng thêm phần hiện đại giúp bạn yên tâm không lo vali dễ trầy khi vận chuyển nhé!

Lý do bạn không thể chối từ “Rovigo Pagani” 3

Khóa số TSA của Cục An Ninh Hoa Kì chứng nhận đảm bảo an toàn cho hành lý sẽ giúp khóa cố định chặt vali lại, kết hợp khóa double zip chống rạch an toàn hiểu quả cho vali và đồ đạc bên trong nhé!

3Thiết kế tiện lợi

Cần kéo làm từ hợp kim nhôm sáng bóng và có các mức kéo giúp bạn dễ dàng thay đổi phù hợp với vóc dáng của từng người. 8 bánh xe kép trên 4 trục xoay 360 độ rất linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình và hạn chế gây tiếng ồn ở nơi công cộng. Ngăn chứa rộng rãi kết hợp đai chữ Y giúp đồ đạc được cố định chắc chắn.

Lý do bạn không thể chối từ “Rovigo Pagani” 4

Rovigo Pagani mang tính đột phá cao trong thiết kế rất tiện lợi và an toàn khi sử dụng. Vậy thì mùa hè đến rồi tại sao không sắm ngay 1 “em” vali Pagani để đi du lịch thôi nào!

Tham khảo các hệ thống siêu thị của MIA hoặc truy cập ngay MIA.vn để được tư vấn chọn mua các sản phẩm vali, balo, túi xách chính hãng chất lượng.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png