banner flas-sale-topbar

Mách nhỏ cách phối màu vali

11.10.2023 | 3,922 lượt xem
Thời trang sân bay luôn là chủ đề được rất nhiều bạn quan tâm. Hôm nay Mia.vn sẽ bật mí cho các bạn một vài mẹo nhỏ phối màu thật chuẩn cùng những chiếc vali đầy màu sắc của mình nhé!

Ở phần 1 này, MIA.vn sẽ hướng dẫn các bạn phối màu cùng những chiếc vali có màu sắc sáng ấm.

Vali màu xám

Sức quyến rũ của tone màu cơ bản này là không thể chối cãi bởi nó vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng không bị nặng nề như sắc đen đồng thời vẫn ấm áp và không hề kén màu da khi kết hợp.

- Xám và trắng: 

Xám và trắng là 2 gam màu trung tính nhưng khi kết hợp hai gam màu quá đỗi cơ bản này lại với nhau thì chúng lại tạo ra một "sức mạnh" cũng như hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời.

Hai sắc màu không quá tương phản nhưng lại bổ trợ rất tốt cho nhau này vừa đơn giản nhưng vẫn có chút cuốn hút, trẻ trung và dễ mặc trong mọi hoàn cảnh. 
 

Mách nhỏ cách phối màu vali

Vali Rovigo Zonda A14 Gray
 

- Xám và đen 

Dường như mọi trang phục đều trở nên nổi bật hơn khi đi cùng với màu đen. Không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp giữa trang phục màu xám và màu đen cũng đủ mang lại ấn tượng đẹp với những người đối diện. Chúng mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn một cách thật hòa quyện.

Mách nhỏ cách phối màu vali

Vali Rovigo Zonda A14 Gray

 

Vali màu trắng

- Trắng và đỏ

Nếu bạn mặc quần áo màu đỏ, bạn sẽ luôn trở thành trung tâm của sự chú ý. Hơn nữa khi khoác lên người một bộ trang phục có sắc đỏ, bạn sẽ cảm giác tự tin hơn rất nhiều.

Sự kết hợp của màu trắng và màu đỏ luôn là hợp mốt và mang vẻ đẹp đích thực. Nên chọn quần áo màu sắc theo các khối lớn. 
Mách nhỏ cách phối màu vali

Vali Rovigo Zonda A14 White

 

- Màu hồng nhẹ

Màu hồng kết hợp cùng một màu trắng sẽ tạo nên một cái nhìn tinh tế và nữ tính. 

Nếu phối màu một cách khéo léo, bạn có thể trở thành một nàng tiểu thư điệu đà hay một cô gái đầy sự quyến rũ.

Mách nhỏ cách phối màu vali 5

Vali Rovigo Zonda A14 White

 

Trên đây là một số mẹo "chơi màu" giúp bạn phối đồ thật đẹp khi ra sân bay.

Đón xem tiếp Mách nhỏ cách phối màu vali "chuẩn" thời trang sân bay (Phần 2) để trở nên quý cô thật sành điệu với những màu sắc khác nữa nhé!


Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất