banner flas-sale-topbar

Túi đeo chéo nam: Bí kíp chọn mua túi đeo đẹp, chuẩn nhất

30.01.2021 | 5,496 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo nam có kiểu dáng nhỏ gọn không chỉ mang lại tính tiện lợi cho người đeo mà còn tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần năng động, cá tính.

Túi đeo chéo nam hiện là vật dụng vô cùng quen thuộc với các chàng trai, không khó để bạn bắt gặp hình ảnh họ đeo trên vai khi đi ra đường. Đây hiện là xu hướng thời trang cực thịnh hành nhất hiện nay rất được lòng các bạn trẻ. Thế nhưng, làm thế nào để chọn lựa được kiểu túi đeo chéo cao cấp đẹp vừa phù hợp với bản thân vừa dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau? Hãy để MIA.vn gửi đến bạn những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

1Cách chọn túi đeo chéo nam đẹp bạn không nên bỏ qua

Không ít người thắc mắc không biết tại sao các mẫu túi đeo chéo bao tử có gì độc đáo mà lại được ưa chuộng đến vậy. Có thể nói, kiểu túi này không chỉ đơn giản là phụ kiện để đựng điện thoại, ipad,... phục vụ cho nhu cầu công việc, vui chơi mà còn thể hiện được phong cách của một người đàn ông năng động, hiện đại. Vậy để chọn được túi đeo ngực nam phù hợp cần phải quan tâm đến những yếu tố nào?

- Thiết kế đơn giản, sang trọng

Không cầu kỳ kiểu cách như túi xách nữ, các sản phẩm túi đeo chéo nam chỉ cần theo phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng là được. Theo đó, những kiểu thiết kế cổ điển với một vài điểm nhấn ở các chi tiết cần thiết là sản phẩm dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của cánh mày râu hơn cả. Cùng với đó, túi đeo chéo nam cao cấp có đường may tinh xảo, cắt nét rõ ràng sẽ giúp phái mạnh thể hiện được phong cách của mình.

Túi đeo chéo nam: Bí kíp chọn mua túi đeo đẹp, chuẩn nhất 2

Nam giới nên lựa chọn túi đeo chéo bao tử sao cho thể hiện được vẻ nam tính và lịch lãm của mình

- Chất liệu túi đeo chéo

Trên thị trường có hàng loạt những chiếc túi được thiết kế từ chất liệu vải Polyester chống thấm theo từng phong cách khác nhau để nam giới đa dạng sự lựa chọn phù hợp với mình nhất như: phong cách bụi bặm, cá tính, thể thao. Ngoài cho khả năng chống thấm, chất liệu này cũng giúp chống ẩm, chống bám bụi tuyệt vời, nhất là trong thời tiết mưa phùn, mưa bụi. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn theo phong cách sang trọng, có thể chọn những chiếc túi đeo chéo nam da. Tuy nhiên, mẫu túi này cần phải thật tinh ý để chọn ra được túi đeo bằng da thật nhất để tránh tình trạng xài chưa được bao lâu đã bị bong tróc, sờn rách.

- Màu sắc của túi đeo ngực nam

Hiện nay, 2 gam màu đen và nâu là màu sắc khá phổ biến được sử dụng trong hầu hết các dòng túi đeo cho nam. Theo đó, nếu bạn muốn có phong thái sang trọng, cổ điển thì hãy chọn túi chéo màu nâu, còn bạn yêu thích sự lôi cuốn và đẳng cấp thì túi đeo màu đen là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Các mẫu túi đeo chéo nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong set đồ hàng ngày. Do đó, khi lựa chọn, hãy cân nhắc kỹ lưỡng tới nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu và kiểu dáng để chọn ra được chiếc túi đẹp nhất, phù hợp nhất giúp bạn thoải mái, tự tin thể hiện chính mình nhé. 

2Dáng người của bạn phù hợp kiểu túi đeo chéo nào nhất?

Xu hướng thời trang ngày càng hiện đại đổi mới, bên cạnh chiếc đồng hồ và ví nam thường thấy thì túi đeo chéo bao tử cũng là một phụ kiện thời trang sành điệu giúp phái mạnh thể hiện phong cách và cá tính cá nhân. Vì vậy, để chọn được kiểu túi phù hợp với ngoại hình, chiều cao và tỉ lệ cơ thể giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, hãy theo dõi những mẹo nhỏ dưới đây:

- Chọn túi đeo ngực nam cho dáng người cao, gầy

Nhược điểm của dáng người cao gầy là thân hình mảnh khảnh, thiếu những đường cong và cơ bắp khỏe mạnh. Để lấp đi khuyết điểm này, các chàng nên chọn mẫu túi đeo chéo có thân tròn, bản to hay hình chữ nhật bo tròn viền mép. Hoặc để giúp bạn trông bớt khẳng khiu và thô cứng hơn, bạn có thể thử những loại túi có đường cong mềm mại với các mép tròn không nhiều góc cạnh.

Ngoài ra, những mẫu túi đeo chéo nam có dạng trống nằm ngang cũng là gợi ý được đánh giá khá cao. Bởi chiếc túi có hình dáng như vậy sẽ tạo cảm giác lưng người đeo được rút ngắn lại, che bớt đi chiều cao hiệu quả.

Túi đeo chéo nam: Bí kíp chọn mua túi đeo đẹp, chuẩn nhất 3

Nên chọn túi đeo chéo với phần quai vừa phải, nếu quá dài sẽ làm tăng chiều cao của bạn lên khá nhiều

- Chọn túi đeo chéo nam cho người thấp, béo

Dáng người thấp, béo là khuyết điểm khiến nhiều chàng trai không tự tin thể hiện phong cách của mình hay e ngại đeo túi chéo sẽ làm phô ra những đường nét xấu. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về điều này, bởi các nhà sản xuất đã thiết kế các mẫu túi đeo chéo nam có dáng vuông vắn, quai đeo dài dành cho dáng người này. Với kiểu túi đó, thân hình của bạn như được “kéo dài” ra thêm, trông cao hơn và dáng vuông sẽ mang đến cảm giác thon gọn, tránh tạo cảm giác luộm thuộm khi sử dụng.

- Chọn túi đeo chéo bao tử cho người cao to, vạm vỡ

Đây là dáng người đáng mơ ước với vai to và ngực nở nên việc chọn túi sẽ đơn giản hơn. Tuy nhiên, có một số mẫu túi đeo chéo sẽ vô tình làm anh chàng cao to nam tính này trở nên “thô kệch” như túi quai dài hay các họa tiết tua rua. Tốt nhất, nên chọn mẫu túi có bản rộng, túi hình chữ nhật ngang với các mép góc cạnh và nếp túi thẳng.

- Chọn túi đeo ngực nam cho người thấp, nhỏ

Đúng với vóc dáng thấp, nhỏ thì những chiếc túi dây chéo có thân mỏng, nhỏ là lựa chọn phù hợp, giúp che đi khuyết điểm về chiều cao và vóc dáng, góp phần làm cân đối thân người. Bên cạnh đó, những mẫu túi mà trên thân có trang trí thêm túi hộp hoặc khóa kéo nổi bật sẽ giúp người đeo tạo sự thu hút với người đối diện, giảm bớt sự tập trung của họ vào thân hình của bạn nam.

3Mua túi đeo chéo nam ở đâu chất lượng tốt, đa dạng kiểu dáng?

Thông thường, khi có ý định mua túi đeo chéo nhiều bạn trẻ hay lựa chọn mua ở các sạp hàng ngoài chợ. Xét về mặt chất lượng chúng cũng khá tốt trong khoảng 1 năm sử dụng. Tuy nhiên, cần phải chú trọng rất kỹ ở các khóa kéo của túi, bởi nếu sử dụng không cẩn thận sẽ mau chóng bị hư hỏng. Theo đó, để đảm bảo chất lượng tốt nhất nên lựa chọn địa chỉ bán túi đeo chéo nam chính hãng. Dù túi có mức giá “nhỉnh” hơn một chút nhưng chất liệu sẽ tốt hơn cũng như có chính sách bán hàng, đổi trả sản phẩm linh hoạt trong trường hợp có vấn đề khi sử dụng. 

Nổi bật hiện nay là hệ thống MIA.vn với nhiều hệ thống cửa hàng trải dài khắp TP.HCM luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào. Tại đây, MIA.vn mang đến cho bạn đa dạng kiểu dáng túi đeo chéo nam phù hợp với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn còn được nhân viên bán hàng tư vấn tận tình giúp bạn sở hữu được chiếc túi phù hợp tự tin thể hiện phong cách.

Túi đeo chéo nam: Bí kíp chọn mua túi đeo đẹp, chuẩn nhất 4

MIA.vn tự hào là nơi mua sắm túi chéo, balo, vali đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ

4Một số sản phẩm túi đeo chéo nam cao cấp khuyên dùng

Túi đeo chéo Kakashi Yaku

Sản phẩm túi đeo ngực nam Kakashi Yaku là một dòng túi nhỏ gọn. Có hai ngăn chứa đồ cơ bản, trong đó ngăn chính rộng rãi để bạn có thể đựng điện thoại, tai nghe, cục sạc và một số đồ dùng nhỏ gọn. Còn phần ngăn phụ thiết kế ở mặt trước có kèm móc treo chìa khóa phía trong giúp bạn dễ dàng tìm kiếm rất tiện lợi và nhanh chóng mà không phải lục tung ngăn chứa lên.

Đặc biệt là dây đeo của túi chéo nam Kakashi Yaku được nhà sản xuất thiết kế đai to tích hợp nút cài bấm rất tiện lợi để bạn đeo vô hoặc tháo ra khi không sử dụng. Cùng với đó, khớp tăng đưa trên quai giúp bạn có thể tăng giảm chiều dài sản phẩm tùy ý sao cho phù hợp với dáng người.

Túi đeo chéo nam: Bí kíp chọn mua túi đeo đẹp, chuẩn nhất 5

Túi sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc trung tính với điểm nhấn logo nằm ở mặt trước toát lên vẻ khỏe khoắn, hiện đại khi đeo trên người

Túi đeo chéo Reeyee RY2001

Đây là dòng sản phẩm túi chéo thời trang mang phong cách hiện đại, trẻ trung, giúp khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất đàn ông. Dòng túi này được sử dụng chất liệu vải Polyester bền chắc, chống thấm nước tốt. Nhờ đó, mang tới một chất hiện đại nhưng không kém phần bụi bặm tạo nên một phong cách thời trang, cá tính cho bạn trẻ. 

Đặc biệt hơn, mẫu túi đeo chéo nam cao cấp này được thiết kế thêm cổng sạc USB tiện ích dùng để dự phòng những khi bạn phải sử dụng điện thoại hay một số thiết bị điện tử khác khi đang đi ngoài đường. Bên cạnh đó, túi chéo nam Reeyee còn có 1 ngăn chính và 2 ngăn nhỏ bên trong, đi kèm ngăn phụ phía trước để phụ kiện, bút viết, sạc, điện thoại vô cùng tiện lợi.

Túi đeo chéo nam: Bí kíp chọn mua túi đeo đẹp, chuẩn nhất 6

Reeyee RY2001 xứng đáng là “người bạn đồng hành” tốt nhất vừa giúp chứa đựng vật dụng cần thiết vừa xóa tan nỗi lo điện thoại hết pin

Túi đeo chéo M.square 0539

Túi đeo chéo nam M.square 0539 được đánh giá rất cao về sự tiện dụng bền bỉ và thêm điểm cộng khác là phong cách thời trang năng động cá tính. Mẫu túi này được thiết kế nhỏ gọn để bạn mang theo trong những chuyến du lịch, công tác hay đeo khi chạy bộ, tập gym đều được. 

Phía trong túi M.square 0539 được chia thành 2 ngăn đựng đồ nhỏ để bạn dễ dàng hơn khi cần phân loại đồ dùng của mình. Tuy nhiên, túi có điểm trừ nhỏ là chất liệu vải nên dễ bị ngấm nước khi trời mưa, cho nên với túi chéo M.square 0359 này bạn hãy sử dụng trong điều kiện thời tiết tốt và bảo vệ kỹ càng.

Túi đeo chéo nam: Bí kíp chọn mua túi đeo đẹp, chuẩn nhất 7

Túi đeo chéo bao tử M.square có màu sắc mới mẻ độc đáo cùng dây đai dày dặn và nút điều chỉnh kích thước tiện lợi nên rất phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Có thể nói, túi đeo chéo nam hiện đang là xu thế mới của các bạn trẻ. Chỉ với một chiếc túi đeo chéo bạn có thể cất giữ rất nhiều đồ đạc trong đó từ ví tiền, điện thoại, cáp sạc cho đến sạc dự phòng. Không chỉ vậy, với túi đeo chéo bao tử bạn hoàn toàn tô điểm thêm cho bộ trang phục của mình được hoàn hảo hơn mà không lo quá rườm rà phức tạp. Hiện những mẫu túi trên đều đang được bày bán tại MIA.vn với mức giá cực hấp dẫn, ghé ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất để “rinh” ngay em nó về nhé.

Để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 1800 6198

FaceBook: Facebook.com/mia.vn

Hệ thống showroom MIA.vn (TẠI ĐÂY).

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất