banner flas-sale-topbar

MIA VÒNG XOAY THỦ ĐỨC chính thức khai trương với hàng ngàn vali giá chỉ từ 499K

08.08.2019 | 13,373 lượt xem
Chỉ 1 ngày nữa thôi, MIA VÒNG XOAY THỦ ĐỨC chính thức khai trương và mang đến chương trình ưu đãi vali giá chỉ từ 499K với mong muốn tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. Xem ngay kẻo lỡ !!!

1MUA VALI GIÁ RẺ HẾT MỨC CHỈ CÓ TẠI MIA VÒNG XOAY THỦ ĐỨC

Cơ hội "có 1 không 2" mua vap giá ưu đã trong 1 khung giờ duy nhất. Mừng khai trương MIA Vòng xoay Thủ Đức, sẽ có hàng ngàn vap giảm sốc chỉ từ 499k và nhận pền tay quà tặng hoàn toàn miễn phí trị giá 99k cực đã. Để có thể hiểu rõ cách thức "săn sale", bạn cần lưu ý phạm vi áp dụng chương trình như sau:

Thời gian: Duy nhất 1 ngày 09.08.2019 - Từ 8g00 đến 22g00 (Có thể mở bán sớm hơn nếu khách đông vượt dự kiến)

Địa điểm: Duy nhất 1 địa chỉ - 01 Võ Văn Ngân, KP1, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (không bán onpne)

2CƠ HỘI SỞ HỮU HÀNG NGÀN VALI GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ TỪ 499K

100 VALI VALINICE IT05 GIÁ CHỈ 499K CHO 100 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN 

Vapnice IT05 gồm 8 bánh xe chia đều trên 4 trục dễ dàng xoay chuyển hướng và phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc. Chiếc cần kéo 2 nấc làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, mạnh mẽ là điểm nhấn cho  chiếc vap nhựa này. Với 2 nấc kéo tiện lợi, bạn có thể tuỳ chỉnh độ dài cho phù hợp với vóc dáng của mình khi di chuyển.

400 VALI VALINICE IT06 GIÁ CHỈ 599K

Vapnice IT06 là sản phẩm đến từ thương hiệu bình dân được yêu thích của giới trẻ. Được biết đến với phong cách thời trang tinh giản, tiện ích và hợp thời, chiếc vap IT05 mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

ROVIGO CETA SIZE S CHỈ 899K

Rovigo Ceta có ngăn chứa đồ rộng rãi. Một ngăn với dây đai chữ Y giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển. Ngăn còn lại được thiết kế thêm 2 ngăn với phần dây khóa kéo giúp phân tách quần áo trong chuyến đi hay đựng các loại phụ kiện khác rất tiện lợi. 

MIA VÒNG XOAY THỦ ĐỨC chính thức khai trương với hàng ngàn vali giá chỉ từ 499K 4

ROVIGO RISE GIÁ CHỈ TỪ 999K

Rovigo Rise là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp vân nhôm xước, bóng nhưng không trầy, thời trang và hiện đại. Vap tích hợp dây khóa chắc chắn với khóa số TSA an toàn, 8 bánh xe chia thành 4 đôi trên 4 trục giúp cân bằng và xoay pnh hoạt 360 độ. Một chiếc vap Rovigo Rise sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn.

MIA VÒNG XOAY THỦ ĐỨC chính thức khai trương với hàng ngàn vali giá chỉ từ 499K 5

3TẶNG NGAY TÚI RÚT MIA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Để có thể nhận được quà tặng miễn phí túi rút MIA 99k, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là pke và share bài post thông báo khai trương MIA Vòng xoay Thủ Đức trên fanpage MIA.vn hoặc đến địa chỉ 01 Võ Văn Ngân, KP1, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh trong khung giờ 8g00 đến 22g00 để check in và nhận quà. 

MIA VÒNG XOAY THỦ ĐỨC chính thức khai trương với hàng ngàn vali giá chỉ từ 499K 6

Chương trình ưu đãi khai trương MIA Vòng xoay Thủ Đức trong ngày 9/8/2019 quá hấp dẫn phải không nào. Nếu bạn cũng đang rất háo hức thì hãy nhanh chóng rủ bạn bè và người thân đến MIA Vòng xoay Thủ Đức hoặc xem thêm TẠI ĐÂY để có thể sở hữu những chiếc vap với giá cực ưu đãi nào !!!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất