banner flas-sale-topbar

Mua balo Sài Gòn ở đâu xịn mà có giá phải chăng?

04.10.2017 | 4,207 lượt xem
Chọn mua balo Sài Gòn không quá khó nhưng để tìm được một địa chỉ bán balo uy tín, chính hãng với giá bán phải chăng thì không phải ai cũng biết.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua balo ở Sài Gòn xịn sò với mức giá phải chăng? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay những gợi ý nơi bán balo cùng những bí quyết nhỏ khi mua balo Sài Gòn sau đây để “săn” được cho mình một item balo ưng ý nhất nhé!

1Mua balo Sài Gòn ở đâu uy tín, chính hãng? 

Tại Sài Gòn, không quá khó để bạn tìm thấy một địa chỉ mua balo tại các quận, huyện. Tuy nhiên, trước tình trạng balo nhái giả được rao bán khắp nơi với mức giá cực rẻ, bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, nhanh hư hỏng sau một thời gian sử dụng. 

Không chỉ vậy, những mẫu balo nhái, giả còn sử dụng các chất liệu vải dễ rách, vải không chống thấm nước hay không có đệm lưng, đệm quai đeo nên gây ra nhiều bất tiện khi sử dụng. Cụ thể, balo kém chất lượng có thể gây đau mỏi vai hay gây ra cảm giác nóng lưng khó chịu, dễ bám bụi và không thể bảo vệ các vật dụng bên trong khi gặp phải những cơn mưa bất chợt. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn mua balo tại các điểm bán hàng uy tín, có cam kết chất lượng.

Giá balo xịn ở Sài Gòn, bạn biết chưa?

Hiện nay, MIA.vn là một trong những địa chỉ bán balo chính hãng được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Đây là hệ thống chuỗi cửa hàng bày bán đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng balo đến từ nhiều thương hiệu sản xuất balo nổi tiếng trong và ngoài nước như: Benro, Jansport, Clever Hippo, Nohoo, Oops, Sakos, Korin, Tucano, Targus, Solo, Tomtoc, Tiger Family…Không chỉ vậy, các mẫu balo hàng hiệu tại MIA.vn còn được cam kết chất lượng chính hãng và thường xuyên được cập nhật các thiết kế mới nhất. Đây chính là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho hai địa chỉ bán balo Sài Gòn uy tín này. 

Đánh giá về giá bán balo tại MIA.vn, vì chuyên phân phối các mẫu balo chính hãng nên giá bán balo tại đây được niêm yết rõ ràng và rất đa dạng về giá, từ trung bình đến cao cấp, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người dùng. Bên cạnh đó, tại MIA.vn còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 50%, sẽ là cơ hội cho bạn “săn” balo hàng hiệu với giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng còn giảm thêm 5% đến 10% cho khách hàng cũ khi mua balo ở lần tiếp theo. 

Sau khi mua hàng, MIA.vn còn cung cấp dịch vụ bảo hành, đổi trả sản phẩm 365 ngày nếu xảy ra các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng balo khi sử dụng cũng như có thể sửa chữa balo bất kì khi nào cần thiết vì sản phẩm miễn phí bảo hành tận nhà lên đến 10 năm.

2 Bí quyết giúp bạn mua balo Sài Gòn xịn với giá phải chăng nhất

Mua balo vào thời điểm khuyến mãi, giảm giá

Để mua được balo xịn với giá rẻ, bạn nên chọn mua balo vào các đợt sale off lớn trong năm như các dịp lễ 30/04, 01/05, 02/9, Noel hay vào tháng cuối của năm. Đây là thời điểm mà các cửa hàng phân phối balo hàng hiệu chính hãng đều có những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho người mua nhằm kích cầu và tăng doanh số bán hàng.

Giá balo xịn ở Sài Gòn, bạn biết chưa?

Nên đến của hàng để xem sản phẩm để đảm bảo chất lượng

Tốt nhất bạn nên đến cửa hàng để xem qua trực tiếp và có sự lựa chọn đúng đắn nhé. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, số lượng cửa hàng bán balo rất nhiều nhưng hãy đến những cửa hàng bán balo xịn, hàng hiệu để dễ dàng sở hữu một chiếc balo như ý. Mua balo ở Sài Gòn sẽ không có gì khó khăn với một click chuột đơn giản thì bạn đã có hàng trăm cửa hàng và địa chỉ hiện ra. 

- Cân nhắc giữa thương hiệu balo và giá cả

Trước khi chọn mua, bạn nên tham khảo giá của các mẫu balo dự định mua trước và cân nhắc kỹ lưỡng giữa thương hiệu, các tiện ích và giá bán của balo có phù hợp hay không. 

- Lưu ý chế độ hậu mãi

Chế độ hậu mãi rất quan trọng bởi nếu lựa chọn một địa chỉ mua có chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm, bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí sửa chữa khi balo bị hỏng, rách chỉ. Đặc biệt, nếu lỗi hư hỏng là do nhà sản xuất, bạn còn có thể được đổi sản phẩm mới. 

Một lưu ý khi mua balo túi xách ở Sài Gòn là bạn phải tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau vì thị trường balo ở Sài Gòn đang mọc lên rất nhiều và chất lượng sản phẩm cũng không giống nhau. Vì thế, bạn nên tham khảo trên mạng trước khi đến trực tiếp để tiết kiệm thời gian nhé!

Như vậy từ nay bạn không cần phải băn khoăn mua balo Sài Gòn ở đâu nữa nhé, vì mọi thứ đang nằm trong tầm tay của bạn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất