banner flas-sale-topbar

Rovigo Reca – Mẫu vali đang gây sốt tại MIA

25.05.2018 | 11,289 lượt xem
Các dòng sản phẩm vali của Rovigo được thiết kế trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Rovigo Reca một dòng sản phẩm thời trang vừa mới xuất hiện trong bộ sưu tập mới toanh dành cho các tín đồ Rovigo. Dưới đây là những lý do khiến Rovigo Reca trở thành dòng vali gây sốt tại MIA. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1Thiết kế đặc biệt

Với dòng vali Rovigo Reca được thiết kế đặc biệt các đế nổi nằm ở mặt sau giúp vali không bị trầy xước khi đặt xuống mặt phẳng bất kì. Vào thời điểm vali được đưa vào khoang hành lý nhân viên thường để vali nằm xuống điều này khiến nhiều khách hàng lo sợ trầy tróc “em” vali của mình. Bạn đừng lo lắng Rovigo sẽ giải quyết chuyện đó cho bạn!

Rovigo Reca – Mẫu vali đang gây sốt tại MIA 2

Thiết kế đế giúp vali chống trầy xước

2Màu sắc ấn tượng

Rovigo Reca gồm 4 màu: xám ngọc trai, đỏ, bạc và xanh ngọc trai. Đây là những gam màu tươi trẻ hợp thời trang nhưng vẫn không thiếu cảm giác sang trọng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích cá tính của mỗi người.

3Khoang chứa đồ rộng rãi

Rovigo Reca có ngăn chứa đồ rộng rãi gồm 2 ngăn. Ngăn chính có phần đai chữ Y giúp bạn cố định hành lý khi di chuyển kết hợp ngăn phụ được thiết kế thêm 2 ngăn nhỏ và phần dây khóa kéo giúp bạn phân tách quần áo hoặc chứa đựng các phụ kiện khác.

Rovigo Reca – Mẫu vali đang gây sốt tại MIA 4

Ngăn chứa rộng rãi

Đặc biệt vali có tính năng dây kéo nới rộng giúp tăng thêm thể tích chứa đồ lên đến 25%, bạn sẽ thoải mái đựng thêm đồ phát sinh ngoài ý muốn.

4Bánh xe chắc chắn

Rovigo Reca được trang bị 8 bánh xe trên 4 trục xoay khiến trọng lượng của chiếc vali được phân bổ đều giúp bạn không phải tốn sức nhiều khi di chuyển cùng vali, lớp đệm cao su của bánh xe giúp vali di chuyển không gây tiếng ồn trên mọi địa hình.

5Độ an toàn cao

Khóa số TSA theo tiêu chuẩn của Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kỳ giúp vali có độ bảo mật cao giúp bạn hoàn toàn yên tâm về người bạn đồng hành này.

Thanh kéo của vali được làm từ hợp kim nhôm nổi bật giúp cho vali không chỉ dễ dàng thay đổi mức kéo mà còn tạo cảm giác sang trọng khi sử dụng vali.

Rovigo Reca – Mẫu vali đang gây sốt tại MIA 6

Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến siêu thị MIA.vn gần nhất để “rinh” em vali Rovigo Reca chính hãng này trong chương trình đồng giá 3 size đang được diễn ra đến hết ngày 30/9 về nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất