Siêu phẩm cực HOT trong những ngày qua!!! Đi đâu kéo theo vali này thì đều xinh rạng ngời luôn nhé các nàng ơi!!!

16.02.2019 | 1,664 lượt xem
Vali nào mà lại gây sốc từ giá đến chất lượng tại MIA đến vậy!!! Các cô nàng của MIA ơi, “bâu” vào đây tìm hiểu ngay nào!!!

Kakashi Hitomi là dòng sản phẩm luôn nằm trong Top yêu thích trong tháng tại MIA. Luôn là một chiếc vali được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ nhiều tính năng tiện lợi độc đáo mà còn giá cả cực hấp dẫn. Đặc biệt bật mĩ cho bạn một tin hết sức quan trọng, tại MIA Kakashi Hitomi đang có chương trình khuyến mãi đồng giá combo giá chỉ #1799k mà thôi... Nhanh chân đọc bài viết này tìm hiểu về Hitomi rồi chạy đến MIA liền nhé!

Thương hiệu Kakashi

Kakashi là một thương hiệu vali được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản.

Các mẫu mã của Kakashi luôn thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những thiết kế trẻ trung, gam màu tươi sáng nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại.

Không những thế, các sản phẩm của thương hiệu vali nổi tiếng này còn sử dụng những chất liệu nhựa siêu bền, siêu nhẹ và chịu va đập tốt. Nhờ thế, thương hiệu vali Kakashi ngày càng được nhiều người ưa thích, đặc biệt là giới trẻ.



Kakashi Hitomi mang phong cách sắc màu trẻ trung

 

Sản phẩm Kakashi Hitomi

Hiện nay tại các cửa hàng MIA trên toàn quốc đang sỡ hữu dòng sản phẩm Kakashi Hitomi với 6 gam màu tươi trẻ, năng động và cá tính, kết hợp cùng nhiều tính năng ưu việt sẵn sẵng khiến bạn "đổ gục" ngay chỉ trong 5 phút. Cùng tham khảo xem, Kakashi Hitomi có gì mà thu hút đến thế?

 

Những tính năng nổi bật của Kakashi Hitomi:

- Tính an toàn:

+ Khóa số TSA: Kakashi Hitomi được trang bị khóa số TSA - khóa số được Cục an Ninh Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo an toàn. Bạn sẽ thật sự yên tâm khi đồng hành bên mình trong mọi chuyến đi luôn là chiếc vali "chuẩn quốc tế" thách thức mọi nguy hiểm.

+ Chống va đập: được làm từ chất liệu nhựa PC/ ABS dẻo dai nên có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập, hạn chế ngoại lực tác động lên vali.

+ Chống trầy: thiết kế bề mặt vân nhám, theo chiều ngang vali, chống trầy cực kỳ hiệu quả.




- Tính tiện lợi:

+ Đặc biệt: khóa kéo giúp nới rộng. Đối với size 24 và 28 (size M và L), vali được trang bị dây khóa kéo có thể nới rộng 5 - 6 cm giúp gia tăng diện tích khoang chứa đồ. Bạn có thể sắp xếp nhiều hơn những đồ đạc cần thiết cho chuyến đi.

+ Vali Kakashi Hitomi với 8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.

 

 

Kakashi Hitomi sẽ được bảo hành 10 năm tại MIA.vn! Còn chần chừ gì mà không rinh 1 "em" về thôi nào!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png