banner flas-sale-topbar

Sở hữu ngay Rovigo Ceta chỉ với 599k trong ngày Black Friday tại Mia.vn!

21.11.2018 | 3,246 lượt xem
Nếu đã vô tình chạm mặt với Rovigo Ceta thì không thể không mang về nhà ngay và liền được!!! Chỉ với 599k nhanh chân đến các siêu thị MIA.vn ngay thôi. Cùng MIA tìm hiểu “sức hút” mãnh liệt của Rovigo Ceta nhé!

1Thương hiệu độc quyền

Rovigo Ceta là thương hiệu vali của Rovigo một trong những thương hiệu độc quyền tại MIA.vn. Rovigo được biết đến và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ và thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu Rovigo luôn không ngừng đổi mới và phát triển, thường xuyên cho ra mắt sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Sở hữu ngay Rovigo Ceta chỉ với 599k trong ngày Black Friday tại Mia.vn! 2

Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vali vừa chất lượng mà lại là vali độc quyền nữa nhé!

2Thiết kế nổi bật đơn giản

Vali được thiết kế 4 màu: Vàng, xanh, đen và trắng cùng với họa tiết đơn giản chỉ là những đường sọc ngang song song gắn liền tạo ra những hình chữ nhật tròn nhưng lại đem đến cảm giác tinh tế và thanh lịch.

Sở hữu ngay Rovigo Ceta chỉ với 599k trong ngày Black Friday tại Mia.vn! 3

Ngoài thiết kế bên ngoài đơn giản,  vali còn được thiết kế các tính năng bảo vệ an toàn cho đồ đạc bên trong giúp bạn an toàn khi đi du lịch và bảo vệ hành lý tối đa.

Khóa số TSA là một phụ kiện không thể thiếu để bảo mật cho các loại vali an toàn và chất lượng, do đó bạn sẽ an tâm khi có Rovigo Ceta “sánh bước” nhé!

3Trang bị an toàn và chất lượng

Đầu tiên sẽ là ngăn chứa đựng rộng rãi và tiện lợi. Vali được thiết kế ngăn chứa tiện lợi và cực kì rộng rãi, có cả ngăn chính và ngăn phụ lại còn thiết kế thêm ngăn lưới, giúp bạn sắp xếp đồ đạc hợp lý và gọn gàng nhất có thể.

Tiếp theo sẽ đến cần kéo và bánh xe nhé! Cần kéo được thiết kế từ Aluminium (hợp kim nhôm) tạo độ sáng bóng cao, nhẹ và vô cùng chắc chắn và có thể thay đổi chiều dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng của mọi người khi sử dụng. Bánh xe thì chắc chắn vẫn xoay 360 độ và cực kì linh hoạt trên mọi địa hình nhé!

Sở hữu ngay Rovigo Ceta chỉ với 599k trong ngày Black Friday tại Mia.vn! 4

Đọc sơ qua thì cũng biết là không thể bỏ lỡ dòng vali này rồi đúng không nào!!! Ghé ngay các cửa hàng MIA.vn trong ngày Black Friday ngay. Rovigo Ceta sẽ có giá size S: 599k, size M: 799k nhé cả nhà!!!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất