banner flas-sale-topbar

“TGA - QUẢN LÝ SIÊU THỊ TÀI NĂNG 2017” - BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

04.10.2017 | 4,969 lượt xem
Quản Lý Siêu Thị Tài Năng là một trong những chương trình tuyển dụng đầy triển vọng của Công ty TNHH Trần Gia Anh năm 2017 với 03 mục tiêu chính: Khách hàng là số một, thay đổi diện mạo, chất lượng nhân sự của khối siêu thị và đồng bộ hóa quy trình bán hàng đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chương trình “QUẢN LÝ SIÊU THỊ TÀI NĂNG” đã kéo dài hơn 1 tháng, với những trải nghiệm, khóa đào tạo thú vị. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường đã qua.

1 Những con số ấn tượng:

Với hơn 200 CV gửi về chương trình chỉ trong 01 tuần phát động, các ứng cử viên sáng giá phải trải qua 5 vòng loại vô cùng cam go và kết quả 7 bạn trẻ - 7 gương mặt xuất sắc đã bước vào hành trình 30 ngày trải nghiệm văn hóa, con người và môi trường làm việc tại khối siêu thị của Mia.vn. Đồng thời, các bạn còn được tham gia vào các buổi chia sẻ cùng anh Trần Anh Tuấn - CEO và các Trưởng Bộ Phận từ nhiều phòng ban khác nhau.

“TGA - QUẢN LÝ SIÊU THỊ TÀI NĂNG 2017” - BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

2Học hỏi và trải nghiệm:

Chỉ với 30 ngày ngắn ngủi, nhưng 7 gương mặt Quản lý siêu thị tài năng đã học hỏi được rất nhiều điều từ khóa đào tạo. Từ những ngày đầu tiên, ứng viên đã được giới thiệu tổng quan về Trần Gia Anh (Về văn hóa, con người, giá trị cốt lõi, chính sách bán hàng). Những ngày tiếp theo, QLST Tài năng được học về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình bán hàng, không những thế các bạn còn được trải nghiệm thực tế tại cửa hàng với các vị trí: Nhân viên bán hàng, Thu ngân, Trợ lý siêu thị - Những vị trí mà bình thường mất khoảng từ 6 tháng - 12 tháng các bạn mới có thể đạt được. Ngoài những buổi đào tạo trên, các bạn quản lý tài năng tương lai còn được tham gia teambuilding cùng toàn thể nhân viên công ty nhân dịp khen thưởng và nâng cao tinh thần đoàn kết của công ty trong nửa đầu năm 2017.

“TGA - QUẢN LÝ SIÊU THỊ TÀI NĂNG 2017” - BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

305 chiến binh xuất sắc của Quản lý siêu thị tài năng 2017

Cuộc thi chỉ kéo dài hơn 1 tháng, nhưng đây là cơ hội rất lớn để các bạn có điều kiện được học hỏi nhiều điều mới, trải nghiệm các vị trí khác nhau và khẳng định được bản thân.

Chặng đường nào cũng phải đi đến hồi kết. Vừa qua (12/07/2017), TGA đã lựa chọn ra được 5 gương mặt xuất sắc nhất trở thành người chiến thắng trong cuộc thi với giải thưởng là 5 chiếc vali, cùng khóa học đào tạo chuyên sâu về Quản lý tại trường đào tạo doanh nhân số 1 Việt Nam - Pace dành cho người có điểm số cao nhất. Đồng thời, các bạn sẽ chính thức nắm giữ chức vụ Trợ lý và Quản lý siêu thị trong công ty.

“TGA - QUẢN LÝ SIÊU THỊ TÀI NĂNG 2017” - BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

“TGA - QUẢN LÝ SIÊU THỊ TÀI NĂNG 2017” - BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

Mặc dù chặng đường phía trước còn rất nhiều chông gai nhưng chúng tôi tin rằng với một đội ngũ nhân viên tài năng, đầy máu lửa, luôn luôn tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất và ngôi nhà chung TGA cũng sẽ là nơi để các bạn thể hiện bản lĩnh, tài năng của bản thân.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất