banner flas-sale-topbar

Thương hiệu Vali Larita, nguồn cảm hứng từ phong cách Pháp

20.11.2022 | 2,480 lượt xem
Vali Larita là thương hiệu nổi tiếng với các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Pháp, nằm trong phân khúc bình dân được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Vali Larita là thương hiệu nằm trong phân khúc bình dân được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sản phẩm vali Larita nổi tiếng với những thiết kế lấy cảm hứng từ nước Pháp làm toát lên vẻ cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Hãy cùng MIA.vn khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng vali Larita qua bài viết sau đây. 

Larita là thương hiệu vali nổi tiếng với các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Pháp. Các sản phẩm vali Larita là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại.

Đây còn là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm vali nhựa nằm trong phân khúc bình dân  với nhiều mẫu mã đa dạng nhằm phù hợp thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng. 

Thương hiệu Vali Larita, nguồn cảm hứng từ phong cách Pháp 2

Vali Larita nổi tiếng với các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Pháp

2.1 Chất liệu nhựa đa dạng

Các dòng vali Larita đều được sản xuất bằng chất liệu nhựa PC+ABS, ABS hoặc PP có khả năng chống ngoại lực tốt, hạn chế va đập và chống trầy xước hiệu quả. Ngoài ra, vali Larita còn sở hữu nhiều gam màu thời trang như hồng pastel, xanh navy, xanh mint... nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. 

2.2 Khóa số TSA bảo mật cao

Các mẫu vali Larita đều được tích hợp khóa số TSA theo tiêu chuẩn Cục An ninh Hoa Kỳ có tính bảo mật cao nhất hiện nay, hạn chế tối đa tình trạng hành lý bị phá khóa, bẻ khóa hay mất trộm. Đây là loại khóa được sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn hàng không quốc tế do Travel Sentry thiết lập nhằm thuận tiện cho nhân viên sân bay kiểm tra hành lý, đặc biệt đối với các chuyến bay nước ngoài. 

2.3 Bánh xe linh hoạt 

Phần bánh xe với thiết kế xoay 360 độ có khả năng phân tán lực tốt, giúp vali di chuyển linh hoạt ở mọi điều kiện địa hình. Kết hợp với lớp đệm cao su giảm âm cho tác dụng chống ồn hiệu quả mang đến cảm giác mượt mà, nhẹ nhàng khi kéo đẩy vali.

2.4 Cần kéo bằng hợp kim cao cấp

Cần kéo vali Larita được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có khả năng chống rỉ sét tốt, đem lại cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng sản phẩm. Kèm theo đó là thiết kế nấc kéo thông minh, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp. 

2.6 Nội thất rộng rãi

Thiết kế nội thất dòng vali Larita được đánh giá khá khoa học, giúp bạn tận dụng tối đa không gian chứa vật dụng. Phần khoang chứa hành lý vali Larita gồm một ngăn lưới có khóa kéo và đai chữ X để cố định đồ đạc, do đó bạn không cần lo lắng về vấn đề đồ dùng cá nhân bị xáo trộn trong quá trình di chuyển. 

Ngoài ra, sản phẩm vali Larita còn cung cấp 3 loại kích thước phổ biến là size S (20 inch), size M (24 inch) và size L (28 inch) nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. 

Xem thêm: Cách chọn kích thước vali theo số ngày du lịch

+ Vali Larita Lyra HF8023

Vali Larita Lyra HF8023 được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp có khả năng chịu lực tốt, hạn chế được tình trạng rơi vỡ và bền bỉ với thời gian. Thiết kế bề mặt vân ngang độc đáo mang lại cảm giác sang trọng, ấn tượng khi sử dụng sản phẩm.  

Sản phẩm đang có mặt tại hệ thống siêu thị MIA.vn với mức giá chỉ từ 1.399.000 VNĐ, bao gồm 4 gam màu pastel thời trang là hồng, xanh dương, xanh lá và vàng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Thương hiệu Vali Larita, nguồn cảm hứng từ phong cách Pháp 3

Vali Larita Lyra HF8023

+ Vali Larita Carina HF8024

Vali Larita Carina HF8024 được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS chống va đập cực tốt. Kèm theo đó là bề mặt thiết kế vân tổ ong độc đáo cùng các màu sắc thời trang như xanh dương, xám bạc, xanh mint và hồng phù hợp cho mọi phong cách lẫn lứa tuổi.

Hiện sản phẩm được phân phối tại hệ thống siêu thị MIA.vn có giá dao động trong khoảng từ 1.399.000 - 1.799.000 VNĐ, tùy vào loại kích thước vali mà bạn chọn là size S, size M hay size L.

Thương hiệu Vali Larita, nguồn cảm hứng từ phong cách Pháp 4

Vali Larita Carina HF8024

+ Vali Larita Lina OC22004

Vali Larita Lina OC22004 chắc hẳn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách ngọt ngào. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên chất chống va đập tốt, kết hợp thiết kế bề mặt vân nhám mới lạ và 3 tông màu pastel xanh dương, hồng, vàng siêu “nịnh mắt”. Đồng thời với trọng lượng siêu nhẹ, đây là dòng vali cực kỳ thích hợp cho phái nữ sử dụng. 

Thương hiệu Vali Larita, nguồn cảm hứng từ phong cách Pháp 5

Vali Larita Lina OC22004

Trên đây là thông tin về các sản phẩm vali LaritaMIA.vn muốn chia sẻ đến cho bạn. Với thiết kế ấn tượng cùng nhiều màu sắc đa dạng, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm đựng hành lý trong phân khúc bình dân. Nếu cần tư vấn về sản phẩm, bạn hãy đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua tổng đài miễn phí 1800 6198 để biết thêm chi tiết.

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất