banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 5 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng

21.05.2021 | 11,469 lượt xem
Balo laptop 17 inch chính hãng hợp thời trang, màu sắc trẻ trung chính sách giao hàng, đổi trả, thanh toán tiện lợi.

Balo laptop 17 inch là sản phẩm balo có sức chứa laptop lớn, thuận tiện cho việc mang theo bên người và di chuyển. Bài viết dưới đây MIA sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu balo đựng laptop 17 inch đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhé.

1Balo laptop 17 inch Mikkor The Arthur Premier

Mikkor The Arthur Premier có kích thước là 33 x 18 x 46cm có thể đựng vừa macbook 17 inch hoặc PC 15.6 inch. Chiếc balo này được lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc, trẻ trung và năng động. Một số đặc điểm của balo gồm:

Thiết kế: Balo có thiết kế đơn giản, phía trước là logo thương hiệu dập nổi, toát lên vẻ sang trọng và không kém phần hiện đại.

Chất liệu: Balo được làm từ vải Kodura 600/900D Supertex cao cấp, có khả năng chống thấm nước vượt trội và rất bền bỉ.

Ngăn đựng: Balo có 1 ngăn chính rộng rãi để đựng đồ, kèm theo 1 ngăn đựng hồ sơ hay sổ tay. Hơn nữa, balo còn có ngăn đựng laptop trên thân sau, thiết kế riêng biệt, có phần đệm chống sốc bảo vệ laptop. Phía trước có ngăn đựng ipad và nhiều ngăn phụ khác để đựng phụ kiện. 

Quai đeo: Phần quai đeo và đệm lựng được trang bị đệm mút EVA trên nền Airmesh thoáng khí, cho bạn sự thoải mái và không bị nóng lưng khi sử dụng. Ngoài ra, quai đeo còn có thể điều chỉnh độ dài cho hợp với vóc dáng người sử dụng.

Tổng hợp 5 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng 2

Balo laptop 17 inch Mikkor còn có phần quai xách tay được may ôm theo thân túi, giúp nâng đều balo khi xách lên

2Balo laptop 17 inch Simplecarry K6

Simplecarry K6 có kích thước 46 x 31 x 15 cm với trọng lượng 0.7 kg gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên người. Một số đặc điểm của balo gồm:

Thiết kế: Balo có thiết kế đơn giản, tỉ mỉ, màu sắc trung tính, họa tiết trơn tạo nên vẻ bề ngoài hiện đại, thanh lịch và trẻ trung.

Chất liệu: Balo được làm từ vải Polyester có khả năng chống thấm nước tốt, đồng thời còn chống được tia UV, giúp balo được bền màu hơn theo thời gian.

Ngăn đựng: Balo có 2 ngăn chính và 3 ngăn phụ để đựng đồ và laptop, có mút PE chống sốc và phần lưới ngăn cách ngăn.

Quai đeo: Quai đeo được may chắc chắn bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm sát hai vai. Hơn nữa, phần quai có thể điều chỉnh được cho hợp với dáng người. Ngoài ra, ở phần đệm lưng được trang bị đệm mút êm ái, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi đeo balo cả ngày dài.

Tổng hợp 5 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng 3

Balo đựng laptop 17 inch Simplecarry có thêm 2 miếng phản quang trên quai đeo, thuận tiện cho việc di chuyển trong bóng tối

3Balo đựng laptop 17.3 inch Solo Varsity Elite VAR702-4

Solo Varsity Elite 17.3 VAR702-4 có kích thước 52.5 x 33.7 x 17.5 cm. Một số đặc điểm của balo gồm:

Thiết kế: Balo màu đen có thể phối hợp dễ dàng với nhiều loại quần áo, thiết kế năng động, trẻ trung và cá tính.

Chất liệu: Balo được làm từ vải Polyester chống thấm nước, chống tia UV giúp bảo vệ đồ đạc tốt hơn và đảm bảo độ bền màu sau một thời gian sử dụng.

Ngăn đựng: Ngăn chứa rộng rãi, thoải mái bỏ nhiều loại đồ. Ngăn đựng laptop có đệm chống sốc, bảo vệ laptop tốt hơn. Đồng thời, balo cũng có thêm nhiều ngăn đựng tiện lợi, có thể để được giày dép và các phụ kiện khác.

Quai đeo: Quai đeo và mặt lưng có đệm êm ái và thoáng khí, quai đeo có khớp nhựa để tăng giảm độ dài và đai trợ lực chống mỏi khi mang trên vai cả ngày.

Tổng hợp 5 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng 4

Balo laptop 17.3 inch Solo được bảo hành lên tới 5 năm và không có chi phí phát sinh thêm

4Balo đựng laptop 17 inch Reeyee RY1040

Balo laptop 17 inch đến từ nhà Reeyee có kích thước 32 x 17 x 50 cm. Một số đặc điểm của balo gồm:

Thiết kế: Balo có thiết kế đơn giản, năng động và trẻ trung. Màu đen làm cho chiếc balo này trở nên cá tính hơn rất nhiều, tạo cảm giác “chất và ngầu” khiến giới trẻ mê mẩn và yêu thích.

Chất liệu: Balo được làm từ vải Polyester có khả năng trượt nước, chống bám bụi, chống tia UV, vừa bảo vệ đồ đạc vừa bền bỉ và dễ vệ sinh.

Ngăn đựng: Ngăn chống sốc riêng biệt để đựng laptop, ngoài ra còn có thêm 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn hộp bên hông để đựng thêm nhiều đồ.

Quai đeo: Phần quai đeo và đệm lưng có mút êm ái, thoáng khí, hạn chế gây nóng lưng và mỏi vai khi sử dụng.

Tổng hợp 5 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng 5

Balo laptop 17 inch Reeyee có phần quai đeo dễ dàng tăng giảm độ dài

5Balo đựng laptop 17.3 inch Solo Varsity All-Star VAR600-4

Solo Varsity All Strar 17 VAR600-4 có kích thước là 50 x 27.5 x 12.5 cm. Một số đặc điểm của balo gồm:

Thiết kế: Chiếc balo này có dáng vẻ khá đặc biệt với những tay cầm ở phần thân, thiết kế lạ mắt cùng với màu đen sang trọng giúp toát lên được sự trẻ trung và năng động cho người sử dụng.

Chất liệu: Balo được làm từ 100% Nylon có khả năng chống bám bụi, chống thấm nước tốt giúp bảo quản đồ đạc an toàn và vệ sinh dễ dàng hơn.

Ngăn đựng: Ngăn đựng đựng rộng rãi, có ngăn chống sốc riêng biệt cho laptop, ngoài ra còn có nhiều ngăn phụ để đựng giày dép và nhiều món đồ khác.

Quai đeo: Phần quai đeo, đệm lưng có đệm mút êm ái và thoáng khí, giúp giảm cảm giác nóng lưng. Thêm vào đó, phần đai trợ lực cũng góp phần giúp giảm áp lực khi mang balo cả ngày.

Tổng hợp 5 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng 6

Balo laptop 17.3 inch Solo phần quai đeo có khóa bấm, linh hoạt tháo rời

Trên đây là 5 mẫu balo laptop 17 inch và 17.3 inch mà MIA gợi ý cho bạn. Hy vọng là bạn có thể chọn được cho mình một mẫu ưng ý nhé. Ngoài ra, nếu bạn muốn xem thêm nhiều mẫu nữa thì có thể lên website MIA.vn hoặc đến cửa hàng MIA gần nhất để trực tiếp xem sản phẩm, đồng thời hưởng được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn. Nếu cần được tư vấn hãy gọi ngay đến hotline 1800 6198 nhé!

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất