Tổng hợp 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích

09.06.2021 | 9,274 lượt xem
Cặp laptop 15.6 inch với mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế, hiện đại, thiết kế đơn giản, có tính ứng dụng cao, giá cả phải chăng, chính sách ưu đãi.

Những chiếc cặp laptop 15.6 inch hiện nay là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ bởi sự tiện dụng của nó, vừa có thể đựng được laptop, vừa có thể đựng được sách vở hay những món đồ linh tinh khác. Dưới đây là 6 loại balo laptop 15.6 inch nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

1. Cặp laptop 15.6 inch Mikkor The Nomad Premier Backpack

Mikkor The Nomad Premier Backpack có kích thước 42 x 29 x 14 cm, có thể đựng được sách vở cùng với laptop vô cùng tiện lợi. Chất liệu Kodura 600D/PU có khả năng chống nước tốt, cùng với vải lót P/210D bên trong giúp balo được bảo vệ tốt hơn rất nhiều.

Balo có thiết kế ngăn đựng độc đáo, gồm 1 ngăn chính lớn để chứa đồ đạc, kết hợp thêm 1 ngăn đựng laptop có đệm chống sốc. Ngoài ra, balo còn có ngăn vừa khổ A4 để đựng ipad hoặc giấy tờ quan trọng và 1 ngăn lưới đựng phụ kiện.

Phần quai đeo được bọc đệm, ôm sát vai, có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng và phần đệm lưng êm ái, thoáng khí giúp người sử dụng không bị nóng lưng hay mỏi lưng nếu phải đeo trên vai cả ngày.

Tổng hợp 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích 2

Màu sắc của cặp đựng laptop 15.6 inch Mikkor rất trẻ trung và năng động

2. Balo laptop 15.6 inch AGVA Milano 

AGVA Milano 15'6 là một dòng balo cao cấp, mang kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và hiện đại. Với kích thước 30 x 12 x 44cm giúp bạn có thể đựng được laptop 15.6 inch cùng những đồ đạc khác, phù hợp với nhiều đối tượng, từ sinh viên đến những người đã đi làm.

Balo được làm từ vải Polyester có tác dụng hạn chế chống thấm nước tốt, giúp bạn không cần phải lo mỗi khi di chuyển dưới trời mưa và việc vệ sinh cũng sẽ dễ dàng hơn.

Balo có 1 ngăn chính rộng rãi để đựng đồ đạc, tích hợp thêm 1 ngăn đựng laptop có chống sốc, bảo vệ laptop được an toàn hơn và 1 ngăn phụ để đựng các phụ kiện khác. Ngoài ra, phần quai đeo cũng được may chắc chắn, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt, cho người sử dụng thoải mái hơn khi đeo cả ngày.

Tổng hợp 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích 3

Balo laptop 15.6 inch chống nước AGVA có phần quai xách to bản và êm tay khi cầm nắm

3. Balo laptop Rivacase 7760

Rivacase 7760 có kích thước 29 x 43 x 14.5 cm rộng rãi, thiết kế năng động, trẻ trung cùng với màu sắc hài hòa, dễ chịu, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau từ nhà trường đến văn phòng làm việc.

Balo có 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn nhỏ bên hông và 1 ngăn nhỏ ở lưng giúp đựng đồ đạc, sách vở, laptop và nhiều phụ kiện nhỏ khác một cách thoải mái, đồng thời việc chia ngăn khoa học giúp việc tìm kiếm đồ cũng nhanh chóng hơn.

Cặp được làm từ vải Polyester chống thấm nước tốt và bền màu, giúp việc bảo vệ đồ đạc tốt và thời gian sử dụng được lâu hơn. Ngoài ra, phần quai đeo chữ s có thể điều chỉnh độ dài, ôm sát vào vai, tạo sự chắc chắn và hạn chế trượt khỏi vai. Cùng với đó là phần đệm lưng êm ái, thoáng khí giúp người sử dụng không bị nóng lưng khi đeo cả ngày.

Tổng hợp 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích 4

Cặp laptop 15.6 inch Rivacase có phần đai rộng, hỗ trợ khi di chuyển cùng vali 

4 Balo laptop 15.6 inch chống nước Simplecarry K5

Simplecarry K5 có kích thước 45 x 30 x 14cm vô cùng rộng rãi, thiết kế mạnh mẽ, năng động, có thể mang đi học, đi làm hay đi du lịch đều rất ổn. Hơn nữa, chiếc balo này dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng được.

Balo được làm từ vải Polyester có tác dụng chống thấm nước, được bọc bên ngoài giúp bảo vệ đồ đạc. Đồng thời bên trong có lớp vải lót P2000D WR/PU cũng hỗ trợ chống thấm, chống bám bụi, ẩm mốc. Từ đó balo trở nên bền bỉ và có thể sử dụng được một thời gian dài.

Balo có 1 ngăn chính và 4 ngăn phụ để đựng laptop 15.6 inch, sách vở, tài liệu và những vật dụng khác. Ngăn đựng laptop được trang bị lớp mút PE chống sốc hiệu quả, đảm bảo laptop không bị hư vỡ.

Phần quai đeo bản to được may theo kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm sát hai vai, hỗ trợ tản đều trọng lực giúp người đeo không bị mỏi vai hay cặp bị lệch về 1 bên, ảnh hưởng tới xương khớp. Ngoài ra phần đệm lưng cũng có lót đệm êm ái và thoáng khí, giảm thiểu nóng lưng khi đeo cả ngày.

Tổng hợp 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích 5

Cặp laptop Simplecarry có phần thân được thiết dạng hộp chữ nhật, giúp tối ưu không gian chứa đựng

5. Balo laptop Reeyee RY1044

Chiếc balo laptop 15.6 inch đến từ thương hiệu Reeyee mang phong cách độc đáo, năng động được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với kích thước 31 x 21 x 47cm và trọng lượng chỉ 1.07 kg, không gian chứa đựng lớn cùng với trọng lượng không quá nặng giúp việc mang balo cả ngày dễ dàng hơn.

Với chất liệu Polyester chống nước, bề mặt trơn mịn, chống xù, chống bạc màu tốt giúp việc vệ sinh nhanh gọn và thời gian sử dụng cũng được lâu hơn. Thêm vào đó, ngăn đựng cũng được chia ra làm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop riêng biệt có chống sốc và những ngăn phụ để phụ kiện.

Phần quai đeo được may chắc chắn, bản to nên khi đeo sẽ thấy thoải mái và phần đệm lưng có mút thoáng khí, giảm bớt cảm giác nóng lưng khi đeo trong thời gian dài.

Tổng hợp 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích 6

Balo laptop Reeyee có phần móc gài ngang hông tiện lợi, giúp cố định khi di chuyển

6. Cặp đựng laptop 15.6 inch Bestlife Travelling

Bestlife Travelling có kích thước 32.5 x 14 x 47cm và nặng chỉ 0.53 kg vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể dùng chiếc balo này trong nhiều trường hợp như đi học, đi phượt hay đi chơi thể thao đều rất ổn.

Với chất liệu Nylon sáng, bền và đẹp giúp cho balo có thể chống được nước, chống rách và chống xù hiệu quả, bảo vệ được đồ đạc và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, ngăn đựng cũng được phân chia hợp lý, có ngăn chính đựng laptop 15.6 inch, sách vở và những ngăn phụ đựng giấy tờ hay phụ kiện nhỏ khác.

Phần quai đeo có đệm dày, điều chỉnh được độ dài, ôm sát hai vai để không làm mỏi vai. Đồng thời đệm lưng cũng có mút thoát khí, hạn chế cảm giác nóng lưng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tổng hợp 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích 7

Balo laptop Bestlife có thiết kế năng động và trẻ trung

Với top 6 loại cặp laptop 15.6 inch được nhiều bạn trẻ yêu thích ở trên, mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc cặp ưng ý, phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình nhé. Ngoài ra, nếu bạn muốn xem thêm nhiều mẫu balo laptop khác thì có thể đến cửa hàng MIA - một nơi chuyên kinh doanh cặp đựng laptop, vali, túi xách và nhiều phụ kiện chính hãng, chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng và chính sách cho khách hàng nhiều ưu đãi. 

Bạn có thể đến cửa hàng MIA gần nhất hay xem trên website mia.vn. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy gọi ngay đến hotline 1800 6198 để được tư vấn.

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn