banner flas-sale-topbar

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt

07.02.2023 | 1,654 lượt xem
Vali cho sinh viên đòi hỏi sản phẩm phải có giá thành hợp lý, chất lượng tốt, sử dụng lâu dài. Cùng MIA.vn xem đâu là những chiếc vali lý tưởng nào.

Bạn có đang tìm kiếm một chiếc vali cho sinh viên chất lượng, kiểu dáng trẻ trung, giá thành hợp lý? Hãy cùng theo chân MIA.vn để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn nào.

Một chiếc vali cho sinh viên chất lượng cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

- Giá thành hợp lý: Với các bạn sinh viên thì sản phẩm có giá thành hợp túi tiền là rất quan trọng. Vì vậy, vali trong phân khúc dưới 1 triệu đồng thường được ưa chuộng nhất.

- Kiểu dáng trẻ trung, thời thượng: Ở độ tuổi của các bạn sinh viên thì hầu hết sẽ yêu thích vali có kiểu dáng thiết kế năng động, hợp thời trang, màu sắc đa dạng. Như vậy, các bạn sẽ thỏa thích phối với nhiều loại trang phục khác nhau, thể hiện cá tính và phong cách của mình.

- Chất lượng tốt: Dù thích sản phẩm giá rẻ nhưng nhiều bạn sinh viên cũng rất quan tâm đến chất lượng. Chọn một chiếc vali có mức độ hoàn thiện vừa đủ để sử dụng lâu dài với mức giá hợp lý sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn không nên chọn vali cho sinh viên giá quá rẻ, không thương hiệu vì rất nhanh hư hỏng, phải thay mới liên tục.

Valinice là thương hiệu vali nội địa nổi tiếng với những dòng sản phẩm bình dân, chất lượng tốt. Thương hiệu này nhanh chóng được lòng thị trường bởi các sản phẩm màu sắc đa dạng, kiểu dáng trẻ trung. Hiện nay, MIA đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Valinice với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Phiên bản vali Valinice IT06 được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống bể vỡ tối đa, bề mặt vân lạ mắt giúp chống trầy cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm này được thiết kế với đầy đủ chức năng: khóa số TSA bảo mật cao, đế chống trầy, bánh xe xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu vali cho sinh viên chất lượng thì vali Valinice IT06 sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 2

Valinice IT06 là dòng vali cho sinh viên được nhiều bạn lựa chọn

Tiếp theo là một phiên bản khác của thương hiệu Valinice. Thiết kế của vali Valinice Rosa BR23 ghi điểm với kiểu dáng khá đơn giản, bề mặt vân sần cùng các màu sắc nổi bật như vàng, hồng, xanh navy, xanh dương… Chiếc vali này cũng từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, khối lượng khá nhẹ, chỉ 2.7kg.

Hiện nay, giá bán của mẫu vali cho sinh viên Valinice Rosa tại MIA.vn được giảm tới 46%, chỉ còn khoảng 1 triệu đồng. Bạn cũng có thể săn các chương trình khuyến mãi lớn mà MIA thường xuyên triển khai để có giá tốt hơn nữa.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 3

Vali Valinice Rosa BR23 kiểu dáng đơn giản, bóng đẹp, thời thượng

Valinice Rini BR26 là một trong những dòng vali bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Ưu điểm của dòng sản phẩm này đầu tiên phải kể đến giá thành cực kỳ ưu đãi, chỉ dao động trong khoảng 1 triệu đồng. Chiếc vali cho sinh viên này có thiết kế hình vuông, bo các góc, tối ưu diện tích khoang chứa đồ. Bề mặt vali gồ ghề, sử dụng đường vân sần nên chống trầy hiệu quả. Tuy nhiên nhược điểm là loại bề mặt này sẽ không thể dán sticker trang trí.

Vali Valinice Rini có khối lượng khá nhẹ, khoảng 2.7kg cho size S, thể tích 36 lít. Với các bạn sinh viên thường về quê hoặc đi du lịch các địa điểm ngắn ngày thì đây là sản phẩm khá lý tưởng, độ bền vừa đủ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 4

Thiết kế vali với bề mặt chống trầy, những đường vân độc đáo

Tiếp theo vẫn là một chiếc vali nhựa kéo đến từ thương hiệu Valinice với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Dòng sản phẩm này ghi điểm bởi kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, nhỏ gọn. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, có khả năng chịu được va đập tốt, chống trầy xước hiệu quả. Vali Valinice Zayca TR22007 tích hợp khóa số TSA chắc chắn, khoang chứa đồ rộng 37 lít cho size S chia thành nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng, hành lý.

Ưu điểm của chiếc vali cho sinh viên này nằm ở kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi sáng, nổi bật. Bạn có thể thoải mái kết hợp với những trang phục trẻ trung, năng động, tạo nên gu thời trang xinh xắn, nổi bật trong mỗi chuyến đi.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 5

Valinice Zayca màu xanh mint là mẫu vali bán rất chạy tại MIA.vn

Tiếp đến là một sản phẩm đến từ Larita. So với thương hiệu Valinice thì các dòng vali Larita có mức giá nhỉnh hơn một chút, khoảng trên 1 triệu đồng. Đặc điểm nổi bật của vali Larita là kiểu dáng nhẹ nhàng, mềm mại, màu sắc ngọt ngào nên rất được các bạn nữ yêu thích.

Sản phẩm đầu tiên của Larita mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là phiên bản Carina HF8024. Chiếc vali này rất xinh xắn, có bốn màu là xanh dương, hồng, xanh mint và bạc. Kiểu dáng sản phẩm khá nhẹ nhàng, bo tròn mềm mại ở các góc. Điểm nhấn là logo thương hiệu ở góc phải bằng kim loại tinh tế.

Vali Larita Carina HF8024 hiện đang được MIA.vn giảm giá tới 35%, chỉ còn khoảng 1.400.000 VND. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn để bạn sở hữu một chiếc vali cho sinh viên bền bỉ, sử dụng lâu dài.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 6

Larita ghi điểm với những sản phẩm kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng

Phiên bản vali Larita Lina có thiết kế rất đẹp mắt, sử dụng những đường vân chéo 3D độc đáo. Vali sản xuất từ chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao, bề mặt vân sần chống xước tốt. Mẫu vali này được bán rất chạy tại MIA.vn, nhiều bạn nữ lựa chọn vì màu sắc tươi sáng, kiểu dáng dễ thương, thanh lịch. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 1.500.000 VND tại MIA, cực kỳ xứng đáng với chất lượng.

So với các dòng sản phẩm khác của Larita, phiên bản vali Lina có độ bền cao hơn, kích thước lớn, khoảng 38 lít cho size 20. Bên cạnh đó, MIA.vn còn bảo hành vali trọn đời, thay mới phụ kiện hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn càng yên tâm sử dụng lâu dài, đồng hành trong các chuyến đi tới mọi nơi.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 7

Larita Lina được phân phối bởi MIA với mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ khoảng 1.500.000 VND

Chiếc vali Pisani Lani có khá nhiều nét tương đồng với Larita Lina vì đều từ chất liệu nhựa PP, kiểu dáng cũng rất nữ tính, nhẹ nhàng. Điểm khác biệt là vali của Pisani nhỏ hơn một chút, thể tích 34 lít cho size 20. Những chiếc vali cho sinh viên này trang bị bánh xe đôi nên di chuyển khá êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn. Bên cạnh đó, kiểu dáng sản phẩm cũng dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau để tạo nên một diện mạo thật nổi bật, xinh xắn cho bạn.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 8

Vali Pisani Lani có nhiều nét tương đồng với Larita Lina nhưng kích thước nhỏ hơn một chút

Cuối cùng trong danh sách những chiếc vali cho sinh viên mà MIA muốn giới thiệu đến bạn là Pisani Leica TR08. Dòng sản phẩm này có ưu điểm ở kiểu dáng khá nhỏ gọn, sử dụng những đường sọc ngang bóng làm điểm nhấn. Vali từ chất liệu nhựa PP bền bỉ, đàn hồi tốt, bạn có thể sử dụng để ký gửi hành lý. Phiên bản Vali Pisani Leica TR08 bán chạy nhất tại MIA.vn là màu đỏ tươi bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật, cực kỳ hợp với những bạn nữ. Giá bán chiếc vali này hiện nay đang khoảng 1.400.000 VND, trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất với những bạn muốn sản phẩm đẹp, bền, giá thành hợp lý.

Tổng hợp những mẫu vali cho sinh viên giá bình dân, chất lượng tốt 9

Vali Pisani Leica TR08 nhỏ gọn và thời thượng

Trên đây là những chiếc vali cho sinh viên chất lượng tốt, giá thành hợp lý, kiểu dáng đẹp mắt mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất