Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn

26.08.2023 | 3,126 lượt xem
Top vali bán chạy tháng 8/2023 tại MIA.vn có tính năng tiện dụng và mẫu mã hợp thời trang, đáp ứng được nhu cầu cá nhân giữa vô vàn sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay. Cùng điểm qua một số gương mặt nổi bật nhất thông qua bài viết sau.

Vali Valinice Ceri được làm bằng loại nhựa ABS cứng cáp với những đường vân dọc tinh tế, lạ mắt đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Nếu bạn phải di chuyển nhiều trong chuyến đi, nhất là suốt kỳ nghỉ lễ sắp tới thì có thể phần nào an tâm khi biết rằng hành lý của mình đã được khóa số TSA đúng chuẩn An ninh Hoa Kỳ bảo vệ. 

Bốn bánh xe xoay 360 độ chắc chắn cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp với 3 nấc điều chỉnh sẽ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Lúc xếp hành lý, đai chữ X bên trong sẽ phát huy tốt công dụng của mình khi đảm bảo các vật dụng không bị xô lệch, luôn ngăn nắp khi di chuyển. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 2

Vali Valinice Ceri được gia công từ loại nhựa ABS cứng cáp 

Điểm cộng lớn nhất của mẫu vali bán chạy này có lẽ chính là việc nó có tích hợp cổng sạc USB hiện đại, đảm bảo duy trì đủ năng lượng cho các thiết bị điện tử của bạn khi ở cảng hàng không. Vali Pisani Reito được làm bằng loại nhựa PC/ABS chắc chắn, chất lượng hiển thị màu sắc tốt cùng mặt vân nhám chống trầy giúp bảo vệ sản phẩm luôn như mới. 

Bộ khóa đôi chống rạch trên vali cũng được tích hợp ngăn kéo giúp cơi nới, tiện lợi khi bạn mang quá nhiều hành lý theo khi đi du lịch. Khi di chuyển nhiều với vali hẳn khách hàng nào cũng sẽ muốn mình có được những trải nghiệm tốt nhất, đó cũng là lý do Pisani Reito mang đến thiết kế quai xách đệm cao su êm ái với 2 quai xách hỗ trợ di chuyển, cùng 4 bánh xe đôi phân tán lực hiệu quả. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 3

Sản phẩm có cổng sạc USB hiện đại và nhiều màu sắc bắt mắt

Sản phẩm vali Valinice Sina có trọng lượng khá nhẹ, 2,7kg và được làm bằng loại nhựa ABS chắc chắn. Bộ sưu tập màu sắc của vali khá đa dạng, đủ màu vàng, hồng, xanh mint và xám. Bề mặt vân nổi trên thùng vali cũng khá lạ mắt, vừa có tính thời trang cap vừa hạn chế trầy xước hiệu quả. 

Sản phẩm có khóa số TSA bảo mật cao, bánh xe đôi 360 độ bền bỉ với cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, bền bỉ, đảm bảo tải trọng hành lý mang theo. Nội thất bên trong vali Valinice Sina cũng được chăm chút cẩn thận với một ngăn khóa kéo vải và một ngăn có đai cố định hình chữ X. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 4

Sản phẩm vali Valinice Sina với thiết kế vân dọc nổi đẹp mắt

Vali xịn xò của thương hiệu Đài Loan Epoch được làm từ loại nhựa PC 100%, đảm bảo chống chịu tốt trước nhiều ngoại lực tác động lẫn dưới tình trạng nhiệt độ cao. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những ai phải thường xuyên đi công tác, du lịch hoặc đi nước ngoài. Thiết kế khóa khung 1 điểm chắc chắn và chống rạch cũng đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong, bạn không phải quá lo lắng phòng ngừa trong mỗi chuyến đi nữa. 

Phần cần kéo hợp kim nhôm của vali Epoch MF7126 cũng được gia công tỷ mỉ, sáng bóng, chống rỉ sét tốt. Với nhiều nấc kéo tiện lợi bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng cơ thể. Bên cạnh khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ, bánh xe đôi hiện đại xoay 360 độ thì sản phẩm còn ghi điểm bằng nội thất bên trong. Lưới chống rơi làm bằng loại chất liệu chống thấm, có thể tháo rời và cũng hạn chế được tối đa việc hành lý xô lệch bên trong. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 5

Vali Epoch MF7126 được làm từ loại nhựa PC 100% cao cấp

Loại chất liệu nhựa PP cao cấp được sử dụng cho vali Pisani Lani có tính đàn hồi vô cùng cao và hạn chế bể vỡ tốt. Vấn đề trải nghiệm sản phẩm hẳn là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm khi chọn mua vali, và đó cũng chính là lý do sản phẩm này được nhiều người dùng đánh giá cao trong tháng. 

Quai xách được thiết kế vô cùng thông minh với đệm cao su êm ái, 4 bánh xe đôi phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc và cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ sét đều mang lại cảm giác tiện dụng cao cho người dùng. Khi xếp đồ dùng mang theo lúc đi du lịch hay công tác, bạn có thể phần nào an tâm với lưới chống rơi cùng đai cố định chữ X, đảm bảo mọi thứ luôn ngăn nắp khi di chuyển. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 6

Quai xách vali được thiết kế vô cùng thông minh với đệm cao su êm ái, 4 bánh xe đôi phân tán lực và cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ sét 

Trong danh sách top vali bán chạy tháng này có một mẫu vali vải rất được người dung yêu thích, đó chính là vali Heys Xero Elite. Sản phẩm này được mệnh danh là một trong những mẫu vali nhẹ nhất thế giới và vô cùng thân thiện với môi trường khi sử dụng chất liệu vải PET tái chế từ 106 chai nhựa. Một điểm đặc biệt phải kể đến ở Heys Xero Elite chính là tay cầm chắc chắn làm bằng vải được trang bị ở mặt trên và ngang, đồng thời còn có thêm một tay cầm ẩn ở dưới thân vali và giữa 4 bánh xe mang đến độ tiện dụng cao. 

Bên trong ngăn chứa được thiết kế vô cùng thẩm mỹ với tấm ngăn chống rơi cùng 1 ngăn lưới có dây kéo để đựng đồ. Những ngăn nhỏ kèm theo giúp chúng ta có thể phân chia các vật dụng cá nhân nhỏ gọn hiệu quả, tránh thất lạc. Cuối cùng các chi tiết như cần kéo hợp kim nhôm, 4 bánh xe đôi hiện đại cũng có độ hoàn thiện cao, đảm bảo có thể di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 7

Vali Heys Xero Elite được mệnh danh là một trong những mẫu vali nhẹ nhất thế giới

Vali Pisani X9 mang kiểu dáng độc đáo, được làm bằng loại nhựa PC có độ bền cao cũng như khả năng chống chịu lực tốt. Để bảo vệ vali, hãng cũng đã khéo léo thêm vào chi tiết viền kim loại ở 4 góc, đảm bảo luôn nguyên vẹn dù di chuyển liên tục với người sở hữu. 

Bộ khóa được sử dụng cho sản phẩm là khóa khung TSA hiện đại, an toàn. Người dung khi sử dụng vali Pisani X9 luôn có cảm giác đằm tay nhờ phần quay xách giảm âm, tự đàn hồi thông minh cùng 4 bánh xe xoay 360 độ nhẹ nhàng, êm ái. Khoang chứa đồ bên trong sản phẩm rộng rãi, có ngăn chống rơi hai bên cùng nhiều ngăn nhỏ sắp xếp đồ đạc. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại MIA.vn bạn còn được tặng kèm bộ Sticker chống thất lạc hành lý. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 8

Vali Pisani X9 được làm bằng loại nhựa PC có độ bền cao, chống chịu lực tốt

Sản phẩm vali Heys Airlite được sản xuất từ loại nhựa Duraflex mang tính bền dẻo cao hơn hẳn so với nhựa PP truyền thống. Đặc biệt loại vật liệu này có thể chịu được lực lên đến 340 kg mà không lo bị gãy vỡ. Thiết kế đường vân dọc tinh tế kết hợp cùng màu đen sang trọng mang đến đẳng cấp riêng cho người sử dụng.  

Bên trong ngăn chứa của vali khá rộng rãi, có tấm ngăn chống rơi hành lý với ngăn lưới chứa đồ riêng. Phần lớn khách hàng đều hài lòng với trải nghiệm của cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, bánh xe đôi chắc chắn và khóa số TSA xịn sò mang lại. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 9

Vali Heys Airlite được sản xuất từ loại nhựa Duraflex có độ mềm dẻo cao

Khi mua sản phẩm vali Epoch 9027 bạn sẽ được tặng kèm bộ sticker chống thất lạc hành lý, tạo điểm nhấn riêng cho bản thân. Được sản xuất từ loại nhựa PP cao cấp, sản phẩm cho người dùng thấy được khả năng chống chịu va đập vô cùng hiệu quả. Khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hàng không Hoa Kỳ đi kèm còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Phần quai xách của vali đã được cải tiến hơn hẳn so với những phiên bản cũ khi mang đến độ đàn hồi thông minh, vừa giảm tiếng ồn vừa dễ dàng mang vác. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 10

 Vali Epoch 9027 được sản xuất từ loại nhựa PP cao cấp, sử dụng khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hàng không Hoa Kỳ 

Thương hiệu vali đến từ Anh Quốc mang tới một sản phẩm có tính thời thượng cao, với những đường vân dọc hết sức tinh tế. Độ bền của vali Austin Reed cũng được đảm bảo khi sử dụng 100% nhựa PC chống bể vỡ, hạn chế trầy xước. Một điểm đặc biệt của vali chính là ngoài khóa số TSA thì nó còn được trang bị cả khóa bánh xe tiện ích, đảm bảo sản phẩm sẽ đứng vững được khi cần, không bị ngã hoặc va chạm với những chiếc vali khác. Những chi tiết như cần kéo hợp kim nhôm, bánh xe đôi hay ngăn nội thất bên trong cũng có độ hoàn thiện vô cùng cao. 

Top 10 vali bán chạy tháng 08.2023 tại MIA.vn 11

Vali Austin Reed mang phong cách Anh quốc quý tộc

Top 10 mẫu vakli bán chạy tháng 8/2023 của MIA.vn hẳn sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng thỏa mãn cho khách hàng. Nếu bạn đọc có nhu cầu sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng, đừng ngần ngại đến ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua số hotline 1900 6198 để được tư vấn thêm.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn