banner flas-sale-topbar

Top 5 những chiếc vali sắp cháy hàng tại MIA.vn

23.11.2018 | 4,284 lượt xem
Chỉ còn 4 ngày nữa, chương trình sale “bùng nổ” Black Friday tại MIA.vn sẽ kết thúc. Hàng ngàn vali đã được bán một cách kinh khủng trong những ngày qua, chứng tỏ độ săn sale không bao giờ hạ nhiệt của khách hàng MIA!!! Ngay bây giờ MIA.vn sẽ mách bạn ngay Top 5 vali “SẮP CHÁY HÀNG” ngay nhé!!!

1Valinice

Vali Valinice có giá chỉ 499k (size S) sẽ được mở bán hằng ngày từ ngày 19/11 đến ngày 26/11, LƯU Ý sẽ bán vào khung giờ vàng (8h30 – 9h) và 10 chiếc vali sẽ chỉ dành cho 10 vị khách hàng đầu tiên thôi nhé mọi người!!! CHỈ bán hàng trực tiếp tại tất cả các hệ thống siêu thị MIA.vn TP.HCM.

Top 5 những chiếc vali sắp cháy hàng tại MIA.vn 2

Valinice được thiết kế 3 màu trầm tính và lịch lãm: Silver, Deep Blue, Deep Red kết hợp những đường vân thẳng dọc từ trên xuống dưới, tuy nhìn đơn giản nhưng phong cách rất đặc biệt và hiện đại. Vali còn được trang bị thêm rất nhiều các phụ kiện như: cần kéo, tay cầm, bánh xe, khóa số TSA và đế nhựa... nữa nhé!

2Rovigo Ceta

Rovigo Ceta là thương hiệu của Rovigo một trong những thương hiệu độc quyền tại MIA.vn. Rovigo được biết đến và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ và thiết kế sang trọng, tinh tế.

Top 5 những chiếc vali sắp cháy hàng tại MIA.vn 3

Vali được thiết kế 4 màu: Vàng, xanh, đen và trắng cùng với họa tiết đơn giản chỉ là những đường sọc ngang song song gắn liền tạo ra những hình chữ nhật tròn nhưng lại đem đến cảm giác tinh tế và thanh lịch.

3Polo San Prancisco

Một thương hiệu mới lạ đến từ đất nước Mỹ. Vali có thiết kế những đường sọc thẳng đơn giản với 6 gam màu thời trang: Orange, Blue, Green, Yellow, Red, Rose Gold. Được làm từ nhựa PC/ABS bền bỉ, chịu va đập tốt. Đồng thời, chất liệu PC/ABS còn giúp vali có vẻ ngoài tươi sáng, màu sắc rực rỡ.

Top 5 những chiếc vali sắp cháy hàng tại MIA.vn 4

Vali được sử dụng công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, bảo mật hành lý và thuận tiện cho việc nhân viên an ninh hàng không kiểm tra trong chuyến bay quốc tế. Là một dòng sản phẩm cực Hot trong ngày Black Friday nhé!

4Kakashi Mondo

Thuộc dòng Kakashi thương hiệu độc quyền tại MIA. Kakashi được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng và màu sắc nổi bật.

Top 5 những chiếc vali sắp cháy hàng tại MIA.vn 5

Vali Kakashi Mondo thiết kế bề mặt vân nhôm xước ngoài cản lực tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến vali, còn có khả năng chống trầy xước tốt, luôn giữ cho vali màu sắc như mới, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài.

5Kakashi Juni

Kakashi Juni có thiết kế trang nhã, các đường họa tiết các đường dọc đan vào nhau, đem lại sự khác biệt, vẻ sang trọng và hiện đại cho vali. Màu sắc vali thời trang, dễ dàng phù hợp với cá tính của từng người sử dụng. Vali có 3 kích thước, bạn có thể chọn lựa loại vali hợp lý cho chuyến đi nữa nhé!

Top 5 những chiếc vali sắp cháy hàng tại MIA.vn 6

Nào! Nhanh chân “phi” tới ngay các hệ thống siêu thị MIA.vn ngay, chần chừ mà hết hàng là phải hối tiếc hậm hực trong dịp lễ Black Friday lần này đấy nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất