Top 5 vali bán chạy nhất tại MIA.vn

18.07.2018 | 5,585 lượt xem
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali cho mùa du lịch của mình thì còn chần chừ gì mà không để MIA.vn giới thiệu đến bạn Top 5 vali đang bán chạy nhất tại đây nhé!

Kakashi Mondo

Là dòng vali thuộc bộ sưu tập Chào hè 2018 của thương hiệu vali Kakashi một trong những thương hiệu độc quyền tại MIA và cũng là thương hiệu được giới trẻ yêu thích bởi có thiết kế trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng cũng như màu sắc nổi bật.

Kakashi Mondo được thiết kế nổi bật với các họa tiết ô vuông tựa như mặt cắt của viên kim cương độc đáo thanh lịch và ấn tượng. Vali có nhiều màu sắc độc đáo và trẻ trung: Green, Red, Rose Gold, Silver, Blue, Black.

Rovigo Anakin

Anakin là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế theo phong cách mới lạ, màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp với vân sáng thời trang và hiện đại.

Với chất liệu nhựa 100% PP bao bể chống trầy xước cực tốt, từng trải qua nhiều đợt test: dẫm đạp, xe cán và ném vali từ độ cao 30m nhưng vẫn không hề "xi nhê", Anakin xứng đáng là chiếc vali hot nhất tại MIA.vn

Kakashi Rito

Đây là dòng vali thời trang với thiết kế độc đáo, bề mặt vân xước, chống trầy, mặt trước độc đáo bởi những đường ngang nổi bật, vali được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS bền, chịu lực cao nên vali sẽ có độ đàn hồi tốt.

Vali được trang bị khóa TSA theo tiêu chuẩn an toàn Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kì cùng khóa nới rộng dành cho size 24 và 28, Rito xứng đáng là người bạn đồng hành trên mọi chuyến đi.

Thiết kế 8 bánh trên 4 trục bọc lớp cao su dày, xoay linh hoạt 360 độ, giúp vali cân bằng trọng lượng và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

Vali có 7 màu: vàng, hồng, xanh mint, xanh matcha, xám, đỏ và xanh dương nhiều màu sắc phù hợp tính cách của hội bạn nhé!

Rovigo Pagani

Đối với size S dòng Rovigo Pagani sẽ có 2 tay cầm là tay cầm dọc và tay cầm ngang giúp bạn xách vali dễ dàng trong mọi tư thế đứng hoặc ngồi. Kết hợp 4 đế nhựa ở phía bên hông vali giúp chống trầy xước hoặc dơ khi bạn đặt vali xuống mặt đất nhé! Điểm rất ít dòng vali size S có được.

Với nhiều màu sắc nổi bật và bắt mắt: xanh ngọc trai, vàng, đen, hồng phấn, đỏ đậm rất năng động nhưng không kém phần sang trọng kết hợp bề mặt nhám phối hợp vân nhôm xước sáng bóng và hạn chế trầy giúp vali càng thêm phần hiện đại giúp bạn yên tâm không lo vali dễ trầy khi vận chuyển nhé!

Kakashi Ari

Theo một chuẩn mực nhất định thì hầu hết các dòng vali size S đều hiển nhiên được xách tay lên máy bay, nhưng có một điều hết sức mới lạ và đặc biệt đó là Kakashi Ari size S không được xách tay lên máy bay mà bạn phải kí gửi vì vali được thiết kế to hơn size S bình thường sẽ phù hợp cho những bạn đi du lịch ngắn ngày nhưng lại không muốn mang một chiếc vali to size M.

Khóa số TSA được cục An Ninh Vận Tải Hoa Kì chứng nhận bảo mật hành lý và thuận tiện cho việc nhân viên hàng không sẽ có thể kiểm tra hành lý trong chuyến bay quốc tế.

Hợp kim nhôm thiết kế cho cần kéo sáng bóng, nhẹ nhàng vô cùng chắc chắn có thể thông qua các nấc phù hợp với người sử dụng. Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt đệm cao su êm ái giảm âm tối đa khi bạn di chuyển dùng vali.

MIA.vn đã liệt kê cho bạn Top 5 vali bán chạy vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không “chạy” đến ngay siêu thị gần nhất để rinh vali thôi nào!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất