banner flas-sale-topbar

TOP 5 thương hiệu vali kéo Nhật Bản bạn nên sở hữu ngay

20.06.2023 | 37,914 lượt xem
So với sản phẩm Âu Mỹ, va li kéo của Nhật có giá rẻ hơn. Tuy vậy, vali kéo Nhật Bản vẫn được nhận xét có khả năng kháng nước và chịu va đập cực tốt.

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản thường được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản cùng chất lượng bền bỉ. Trong đó, các sản phẩm va li kéo của Nhật hiện cũng đang rất được ưa chuộng. Dưới đây là TOP 5 thương hiệu vali kéo Nhật Bản bán chạy nhất năm 2019.

1Vì sao va li kéo của Nhật Bản lại được ưa chuộng?

So với những vali của của các quốc gia Âu Mỹ, va li kéo của Nhật có mức giá rẻ hơn. Mặc dù vậy, vali kéo Nhật Bản vẫn có khả năng kháng nước và chịu va đập cực tốt. Cùng với đó, tuổi thọ sử dụng của các sản phẩm cũng khá cao. Ngoài ra, vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy tinh tế cũng là một trong những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến vali kéo Nhật Bản. Chính vì những lý do trên, vali có xuất xứ từ Nhật được rất nhiều người ưa chuộng.

vali kéo nhật bản

Vali kéo Nhật Bản sở hữu mức giá phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời

2Danh sách 5 thương hiệu vali kéo Nhật Bản cực chất

Không khó để tìm thấy những mẫu va li kéo của Nhật tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là 5 thương hiệu vali kéo Nhật Bản bán chạy nhất năm 2019.

Vivache

Vali Vivache là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất va li kéo của Nhật. Theo đó, thương hiệu này khá nổi tiếng với dòng vali bằng vải có thiết kế sang trọng và trọng lượng siêu nhẹ. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này rất được giới doanh nhân yêu thích và chọn mua cho những chuyến đi công tác.

vali kéo nhật bản

Vivache thể hiện vẻ đẹp tinh tế đến từ sự đơn giản và tỉ mỉ trong thiết kế

Legend Walker

Nếu bạn là một người yêu thích sự trẻ trung, năng động thì các sản phẩm thuộc thương hiệu Legend Walker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh thiết kế trang nhã, thương hiệu này còn kết hợp với những gam màu tươi sáng, đặc biệt là các màu pastel thời trang. Đồng thời, thương hiệu vali kéo Nhật Bản này còn trang bị khóa số và khóa khung cao cấp giúp người dùng an tâm hơn về hành lý bên trong.

vali kéo nhật bản

Những gam màu thể hiện tinh thần mùa hè của vali Legend Walker

Beatas

Từ lâu, thương hiệu vali kéo Nhật Bản cao cấp – Beatas đã trở thành món vật dụng không thể thiếu cho những doanh nhân thành đạt khi đi công tác. Chất liệu cao cấp cùng đường may chăm chút giúp bật lên vẻ ngoài đầy cá tính và sang trọng của những mẫu vali. Hơn thế nữa, thiết kế thông minh giúp cho người dùng dễ dàng đựng được nhiều hành lý mà không bị xáo trộn quá nhiều khi di chuyển.

vali kéo nhật bản

Các chi tiết trên vali Beatas đều được hãng chăm chút kỹ lưỡng

Panviene

Vali Panviene là thương hiệu bạn không nên bỏ qua khi nhắc đến vali kéo Nhật Bản. Tương tự những hãng khác, Panviene cũng được người dùng yêu thích bởi chất lượng bền bỉ. Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu này còn có trọng lượng siêu nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển qua mọi địa hình.

vali kéo nhật bản

Các mẫu vali Panviene sở hữu thiết kế đơn giản, phù hợp cho những chuyến đi công tác

Vantemz

Vantemz nổi tiếng với dòng vali vải mang phong cách doanh nhân sang trọng. Không chỉ có độ bền cao, trang bị khóa số an toàn, cần kéo cao cấp... vali Vantemz còn có thiết kế các ngăn bên trong khoa học cùng dây đai cố định tiện lợi. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp nhiều kích cỡ vali khác nhau, phù hợp với đa dạng thời gian đi của người dùng.

vali kéo nhật bản

Thiết kế đầy phong cách lịch lãm của vali Vantemz

3Cần lưu ý gì khi mua va li kéo của Nhật?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán vali kéo Nhật Bản, tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp các sản phẩm chính hãng.

Tại MIA, bên cạnh cơ hội sở hữu vali kéo Nhật Bản chính hãng, bạn còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình vấn cách chọn vali phù hợp với chuyến đi như kích cỡ, chất liệu, loại bánh xe... Chưa dừng lại ở đó, bạn còn nhận được các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn sau khi mua hàng tại đây, bao gồm: đổi trả trong vòng 365 ngày, thời gian bảo hành lên đến 10 năm và bảo hành tận nhà.

Ngay hôm nay, để mua những sản phẩm va li kéo của Nhật chất lượng, bạn hãy truy cập vào website MIA.vn hoặc trực tiếp đến với chi nhánh MIA gần nhất. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu vali ưng ý cho chuyến đi sắp tới.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất