banner flas-sale-topbar

Top 5 vali phi công cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

11.08.2023 | 16,765 lượt xem
Top 5 mẫu vali phi công cao cấp, thời trang, gam màu sang trọng, bền đẹp được ưa chuộng hiện nay là vali Beatas, Sakos, Vantemz, Legend Walker.

Thiết kế vali phi công có nhiều điểm khác biệt, thường nhỏ gọn, có nhiều ngăn đựng và phải thuận tiện khi xách tay lên máy bay. Dưới đây là top 5 mẫu vali phi công cao cấp được ưa chuộng hiện nay và một số mẹo nhỏ giúp bạn sắm ngay một chiếc vali ưng ý, chất lượng nhất! Gợi ý 5 mẫu vali phi công được yêu thích hiện nay.

1Vali Beatas JP20_18 SS Black

Vali Beatas JP20_18 SS Black là dòng vali của Nhật Bản, nổi bật bởi kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Kết hợp với đó là gam màu trung tính, trang nhã, vừa trẻ trung nhưng cũng thể hiện được sự sang trọng của một dòng vali cao cấp.

Vali có kích thước khá nhỏ gọn (54,5 x 34 x 23 cm), thiết kế bên trong gồm 1 ngăn lớn, đủ rộng để bạn mang theo hành lý cho 3 – 4 ngày, có các khóa gài và dây đai cố định vật dụng. Mặt trước và mặt sau vali trang bị nhiều ngăn nhỏ tiện nghi dành riêng cho các phụ kiện cần thiết.

vali phi công

Vali Beatas JP20_18 SS Black là mẫu vali cao cấp dành cho phi công và doanh nhân

Vali Beatas JP20_18 SS Black  được làm từ 100% vải Polyester không pha tạp chất, chất vải dày dặn, có độ bền cao. Vải Polyester còn có khả năng chống thấm nước tối ưu, rất hữu ích khi mang xách hành lý trong điều kiện thời tiết bất thường.

Đặc biệt với khóa số TSA có tính bảo mật cao, hành lý bên trong sẽ luôn được bảo vệ an toàn. Cần kéo bằng nhôm có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt cùng hệ thống 4 bánh xe cao su xoay 360 độ, giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

2Vali Sakos ENVY SVX002BGTG01 M Black/Grey

Vali phi công cao cấp Sakos ENVY SVX002BGTG01 M Black/Grey là mẫu vali xách tay phù hợp cho những chuyến công tác ngắn ngày. Sở hữu kích thước gọn nhẹ, chỉ 40 x 35 x 25 cm, trọng lượng khoảng 3.4 kg nhưng trọng tải của vali khá lớn, lên tới 20kg.

Chất liệu tạo nên vali Sakos ENVY SVX002BGTG01 là Polyester, vải Nylon và đệm EVA. Trong đó, Polyester có khả năng kháng nước cao, hạn chế thấm nước, ẩm mốc.

Thiết kế vali có nhiều ngăn tiện lợi, gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop, 2 ngăn phụ. Bên trong ngăn chính tích hợp dây đai song song giúp cố định đồ đạc và khóa số TSA bên ngoài, đảm bảo hành lý không bị moi móc, đánh cắp. Ở mặt trước vali là 2 ngăn phụ với nhiều ngăn nhỏ bên trong. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sắp xếp các phụ kiện, đồ dùng cá nhân sao cho thuận tiện nhất khi sử dụng.

vali phi công

Thiết kế vali có nhiều ngăn tiện lợi

Hiện nay, Sakos ENVY SVX002BGTG01 M Black/Grey không chỉ là mẫu vali phi công lý tưởng mà còn được rất nhiều doanh nhân lựa chọn nhờ có tích hợp ngăn đựng laptop 15 inch riêng biệt, có khả năng chống sốc tốt. Với trang bị này, việc mang laptop khi đi công tác trở nên dễ dàng hơn, không quá cồng kềnh lại rất dễ kiểm soát hành lý.

3Vali Vantemz HGV XS Black

Mẫu vali dành cho phi công tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay đến từ thương hiệu Vantemz, đó là vali Vantemz HGV XS Black. Sở hữu kích thước 51 x 34 x 23 cm cùng đường nét đơn giản và gam màu trung tính, vali vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

vali phi công

Vali Vantemz HGV XS Black đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Chất liệu vải của vali Vantemz HGV XS Black được người sử dụng đánh giá khá cao về độ bền, dễ dàng vệ sinh và bề mặt vải chống thấm nước tốt. Vali có thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ, trang bị khóa số TSA cho ngăn chính giúp đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Ngoài ra, với mẫu vali đến từ thương hiệu Vantemz, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng bị rạch vali nhờ thiết kế đôi chống rạch cao cấp.

Kéo thử vali Vantemz HGV XS Black, cảm giác cần kéo rất chắc chắn, có thể tùy chỉnh độ độ dài. Hệ thống 4 bánh xe linh hoạt nhờ thiết kế 4 trục chính xoay 360 độ, giúp bạn di chuyển vali nhanh chóng mà không phải kéo mạnh.

4Vali phi công cao cấp Legend Walker LW6606_44 Wide Black

Vali Legend Walker LW6606_44 Wide Black là mẫu vali đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản, có kiểu dáng sang trọng, chắc chắn và cực kỳ bền dẻo.

Sự khác biệt của vali Legend Walker LW6606_44 Wide Black đến từ chất liệu. Vali được làm từ 100% nhựa PC nên có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra, nhờ trang bị khóa kép, 2 ngăn tương ứng với 1 khóa và khóa chìa TSA, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hành lý bên trong luôn được đảm bảo an toàn.

vali phi công

Vali Legend Walker LW6606_44 Wide Black được làm từ nhựa PC chịu lực tốt

Thiết kế vali gồm có 2 ngăn: ngăn chính rộng rãi và 1 ngăn phụ ở mặt trước. Bên trong ngăn chính được chia thành 2 ngăn nhỏ tiện lợi có trang bị dây đai chữ Y và lưới tách biệt để giữ đồ đạc không bị xáo trộn khi di chuyển vali. Cần kéo vali được làm từ hợp kim nhôm, có trọng lượng nhẹ nhưng rất chắc chắn và không bị gỉ sét. Bên dưới là 4 bánh xe cao su cao cấp, có thể xoay 360 độ giúp bạn di chuyển vali dễ dàng hơn.

5Vali phi công Beatas JP20 Wide Navy

Mẫu vali cuối cùng góp trên vào danh sách “Top 5 vali phi công cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay” là Beatas JP20 Wide Navy. Đây là item vali nổi bật với kiểu dáng nhỏ nhắn (45 x 39.5 x 25 cm), thời trang cùng gam màu Navy thanh lịch.

vali phi công

Vali nhỏ gọn, rất phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày

Một số ưu điểm của vali Beatas JP20 Wide Navy:

- Được làm từ 100% vải Polyester có độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả.

- Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi trong việc sắp xếp hành lý.

- Bảo mật cao nhờ tích hợp khóa TSA đạt chuẩn an ninh Hoa Kỳ.

- Dễ dàng di chuyển vali nhờ cần kéo chắc chắn, hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ linh hoạt.

- Giá cả phải chăng, vừa túi tiền.

Một số lưu ý khi chọn mua vali phi công

- Vì đặc tính mỗi chuyến bay của phi công chỉ kéo dài 1 – 3 ngày, không cần đựng nhiều hành lý như vali du lịch. Vì vậy nên chọn những mẫu vali có kích thước nhỏ gọn.

- Phía trên vali nên có tay cầm, vali có nhiều ngăn đựng.

- Vali sử dụng loại vải cứng, bền, đảm bảo các vật dụng bên trong không bị gãy, vỡ khi di chuyển.

- Tốt nhất nên lựa chọn các dòng vali sử dụng chất liệu vải chống thấm nước hoặc nhựa PC có tính đàn hồi cao, có thể chịu được lực tác động từ bên ngoài cũng như có nhiệt độ cao.

- Nên chọn mua vali có cần kéo làm từ hợp kim nhôm, không gỉ sét để tránh gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng.

- Kiểm tra hệ thống bánh xe hoạt động có trơn tru, linh hoạt hay không. Nếu muốn giảm tiếng ồn khi di chuyển vali, bạn nên mua loại vali kéo có bánh được bọc bằng cao su.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một item vali phi công cao cấp dành riêng cho mình. Nếu bạn đang có dự định mua vali, hãy truy cập ngay website của MIA hoặc đến trực tiếp hệ thống siêu thị của Mia. Với sự đa dạng các mẫu vali đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Beatas, Epoch, Famous General, Meganine, Sakos, Rovigo, Prince…cùng chính sách đổi trả 365 ngày, bảo hành đến 10 năm, cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho tất cả mọi người.

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất