Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang

16.01.2023 | 1,474 lượt xem
Túi vải du lịch với kích thước tối ưu và thiết kế cao cấp chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong những chuyến đi đường dài.

Nhắc đến item không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện, tín đồ thời trang thường nghĩ ngay tới chiếc túi vải du lịch có kích thước tối ưu và thiết kế thời thượng, đẳng cấp. Không chỉ sử dụng cho những chuyến du lịch, mẫu túi này còn có thể thay thế giỏ xách, balo để đựng đồ đi gym cực kì gọn nhẹ, tiện dụng. Nếu đang tìm kiếm item phù hợp với nhu cầu và sở thích, hãy để MIA.vn mách bạn top 6 chiếc túi bền đẹp, cao cấp đáng mua nhất hiện nay nhé.

Mở đầu cho danh sách là mẫu túi vải du lịch kiêm balo thể thao cao cấp đến từ thương hiệu Bange. Với chất liệu vải Oxford cao cấp, item được đánh giá rất cao về độ bền cũng như khả năng bảo quản hành lý trước điều kiện thời tiết. Kích thước 56 x 25 x 28 cm của túi đồng thời đựng được rất nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân, do đó chỉ cần một món phụ kiện này là đủ để thay thế nhiều loại balo du lịch - dã ngoại, giỏ xách.

Bên cạnh chất liệu và kích thước, túi còn nổi bật với đa dạng các loại ngăn đựng khác nhau. Để bảo quản tốt những chiếc laptop, tablet trong suốt quá trình di chuyển, bạn có thể sử dụng những ngăn lớn được bố trí linh hoạt bên trong túi. Đối với giày, dép, túi có trang bị một ngăn đựng riêng bên hông vừa giúp giữ phom dáng lại tiện lấy ra, cất vào khi cần. Bạn cũng có thể đựng các vật dụng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng... ở ngăn không thấm nước bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới quần áo hay đồ dùng khác.

Xem thêm: Điểm danh 4 mẫu túi du lịch có bánh xe kéo tiện lợi đảm bảo cao cấp

Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang 2

Túi vải du lịch kiêm balo thể thao cao cấp Bange với kích thước 56 x 25 x 28 cm và sức chứa lớn có thể đựng nhiều đồ dùng cá nhân

Túi du lịch Mikkor Sporty Gear Charcoal là món phụ kiện không còn xa lạ gì với tín đồ thời trang. Dòng sản phẩm The Sporty Gear này sở hữu kích thước 51 x 27 x 27 cm khá lý tưởng, có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch ngắn hạn. Cùng chất liệu P/600D Supertex PVC, WR vượt trội, item có độ bền cùng khả năng chống thấm nước cực kì tối ưu.

Về mặt thiết kế, đây là kiểu túi trống gọn nhẹ có logo thương hiệu in lên đệm vai và phần thân chính. Sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đựng đồ đi gym hay du lịch ngắn ngày, vì vậy cấu tạo chuẩn của túi gồm 1 ngăn lớn có sức chứa lên đến 35 lít cùng 3 ngăn lưới được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài. Mục đích của những ngăn chứa này là phân tách rõ ràng không gian đựng quần áo với các đồ dùng cần thiết như điện thoại, bóp ví... Đặc biệt hơn cả, chiếc túi xách còn sở hữu phần quai có thể tăng giảm độ dài để bạn dễ dàng điều chỉnh kiểu đeo khi cần.

Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang 3

Túi du lịch Mikkor Sporty Gear Charcoal được may từ chất liệu P/600D Supertex PVC, WR vượt trội có độ bền cùng khả năng chống thấm nước cao cấp

Túi xách du lịch vải bố chống nước DC2032 ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình của phái mạnh bởi thiết kế phong trần, lịch lãm. Được may từ chất liệu vải bố chống thấm cao cấp, mẫu túi vừa có độ bền vượt trội lại sở hữu vẻ ngoài cổ điển nhưng không kém phần độc đáo, ấn tượng. Để bảo quản tốt hành lý đựng bên trong, chiếc túi vải du lịch này còn được trang bị thêm một lớp lót cotton dày dặn. Dù di chuyển dưới điều kiện thời tiết nào, bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hiện mẫu túi vải du lịch DC2032 có 3 màu đen, xám ghi và kaki đậm để cánh mày râu lựa chọn theo sở thích. Tuy đa dạng về mặt màu sắc nhưng thiết kế của chiếc túi gần như không thay đổi. Bộ khóa bằng thép không rỉ cao cấp cùng phần quai xách được may chắc chắn vẫn là những điểm nhấn nổi bật của món phụ kiện du lịch này. Nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu nhất, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho túi một chiếc dây đeo chéo tách rời cực kì tiện dụng.

Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang 4

Túi xách du lịch vải bố chống nước DC2032 hiện có 3 màu đen, xám ghi và kaki đậm để bạn lựa chọn theo sở thích

Tiếp theo trong danh sách là mẫu túi du lịch Bange Joyman được làm từ chất liệu vải Oxford cao cấp, đảm bảo bền đẹp và có khả năng chống thấm nước vượt trội. Với sắc đen trang nhã và kích thước 54 x 28 x 24 cm khá lý tưởng, bạn có thể dễ dàng phối hợp chiếc túi cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để đi du lịch, tập luyện thể thao hay công tác ngắn ngày.

Sức chứa tối ưu đựng vừa laptop 15.6 inch, ipad cùng các loại quần áo, sách vở và đồ dùng cần thiết trong đời sống hàng ngày được đánh giá là ưu điểm nổi trội của mẫu túi. Bộ khóa chắc chắn và phần tay cầm có miếng đệm dày dặn sẽ hỗ trợ bạn mang, xách hành lý một cách nhẹ nhàng và linh hoạt hơn. Thú vị hơn cả, chiếc túi đa năng này còn được trang bị quai đeo balo có thể dễ dàng tháo rời và giấu đi. Đây sẽ là món phụ kiện hữu ích dành cho các bạn đam mê trekking, leo núi.

Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang 5

Túi du lịch đa năng Bange Joyman bên cạnh dây xách còn trang bị thêm quai balo có thể tháo rời và giấu đi để bạn dễ dàng đổi kiểu

Túi vải dù chống nước, chống bụi cao cấp LKM32 là mẫu thiết kế vừa sang trọng lại có tính ứng dụng vượt trội. Với kích thước 44 x 24 x 18 cm, túi có thể thoải mái đựng đồ dùng cần thiết để mang đi du lịch, tập gym thay vì sử dụng các loại balo hay giỏ xách thông thường. Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế cùng phần quai xách được may chắc chắn từ dưới lên trên được giới mộ điệu đánh giá là điểm nhấn về thiết kế của sản phẩm.

Không dừng lại ở đó, mẫu túi này còn làm từ chất liệu PVC cao cấp. Chất liệu vải này không chỉ giúp chiếc túi có trọng lượng nhẹ hơn, hỗ trợ mang, xách hành lý mà có sở hữu khả năng chống thấm nước và bám bụi đạt chuẩn. Bạn mang túi đi chơi sẽ không cần lo lắng quá nhiều về độ bền của món phụ kiện. Hiện item có 2 màu cơ bản là xanh dương và đen để tín đồ thời trang dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau và làm mới phong cách.

Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang 6

Túi vải dù chống nước, chống bụi cao cấp LKM32 sở hữu mẫu thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi vải du lịch cao cấp Praza TX082 đa năng, tiện dụng. Chiếc túi này ngay từ khi ra mắt đã gây sốt trên thị trường với thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Bên cạnh mang đi du lịch, bạn có thể sử dụng túi cho những chuyến dã ngoại hay công tác ngắn ngày. Sản phẩm đến từ thương hiệu PRAZA nói chung và chiếc túi vải du lịch TX082 nói riêng nhìn chung đều rất dễ phối hợp với đa dạng kiểu trang phục hay phong cách.

Bên cạnh thiết kế gây ấn tượng như vậy, item còn được may tỉ mỉ, chắc chắn từ chất liệu vải Polyester cao cấp với độ bền vượt trội, hạn chế bong tróc và trầy xước sau một thời gian dài sử dụng. Nhờ vào kỹ thuật may gấp mép đòi hỏi công nghệ vượt trội, phần dây đeo và quai xách của túi cũng sẽ đảm bảo chất lượng, không lo đứt, rách trong suốt quá trình di chuyển đường dài. PRAZA TX082 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hội mê xê dịch.

Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang 7

Túi vải du lịch cao cấp PRAZA TX082 nổi bật với kiểu dáng và thiết kế đa năng, có thể mang đi du lịch, dã ngoại hay tham gia các chuyến công tác ngắn ngày

Trên đây là top 6 chiếc túi vải du lịch nổi tiếng bền đẹp, cao cấp được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu túi ưng ý nhất.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png