TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất

03.10.2020 | 465 lượt xem
Hiện nay các bạn nam thường kết hợp quần áo với balo nam đi học, đi làm tạo nên phong cách rất năng động, trẻ trung.

1. Tiêu chí chọn mua balo đi làm, đi học cho nam

Balo là món đồ không thể thiếu, luôn được mang theo hằng ngày từ đi học, đi làm cho đến đi chơi. Do đó, để lựa chọn được mẫu balo nam phù hợp bạn nên tham khảo một số tiêu chí sau đây:

Có kích thước rộng rãi

Điều đầu tiên mà các bạn nam nên quan tâm khi lựa chọn balo đi làm hay đi học chính là kích thước phải rộng rãi. Bởi balo này không chỉ để đựng laptop, đồ án, sách vở hay đồ dùng học tập mà còn là người bạn đồng hành cùng bạn trong mọi chặng đường. Bên cạnh đó, cần ưu tiên chọn những mẫu balo có thiết kế thông minh, phân bố ngăn hợp lý để bạn có thể linh hoạt cất giữ nhiều vật dụng khác nhau.

Quan tâm đến chất liệu vải balo

Chất liệu vải là yếu tố ưu tiên thứ 2 trong việc chọn mua balo đi làm, đi học. Bởi khí hậu thời tiết ở Việt Nam luôn thay đổi thất thường, nếu bạn sử dụng balo có chất liệu vải bình thường khi đi đường gặp trời mưa sẽ dễ bị ướt và làm ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong. Để tránh tình trạng balo không bị thấm nước quá nhiều, bạn nên lựa chọn những mẫu balo có chất liệu vải Polyester, Tarpaulin, Chicken Tex, Nylon… có khả năng hạn chế chống thấm nước. Hiện nay, các mẫu balo tại những trung tâm bán balo uy tín đa phần đều được tuyển chọn kỹ lưỡng về mặt chất liệu, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và nhờ các bạn nhân viên tư vấn balo phù hợp với mình.

TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 2

Chất liệu không thấm nước là một trong những tiêu chí chọn mua balo phổ biến hiện nay

Balo phù hợp với vóc dáng cơ thể
Để kiểm tra balo có phù hợp với cơ thể hay không, bạn có thể xác định bằng cách đeo lên vai xem dây đeo và dây trợ lực có vừa vặn với phần lưng. Các bạn nam không nên sử dụng balo đi làm quá to hoặc quá nhỏ. Bởi balo quá to sẽ gây cảm giác rườm rà, mất tính thẩm mỹ cũng như dễ mắc các bệnh lý liên quan đến cột sống. Còn balo có kích thước quá nhỏ sẽ không đủ để bạn chứa đồ đạc và vật dụng cá nhân rất bất tiện. 

Mua balo chính hãng, có thương hiệu
Khi mua balo bạn nên lựa chọn những balo có thương hiệu uy tín trên thị trường, các thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo được ở trên internet. Hiện nay, những chiếc balo nam đi làm, đi học có trên thị trường đều sử dụng chất liệu chống thấm hút, bền màu cực tốt. Thêm vào đó, thiết kế thời trang của những mẫu balo này sẽ giúp bạn tự tin, năng động hơn khi đeo trên vai.

Chọn mua balo tại cửa hàng uy tín
Cuối cùng, yếu tố quan trọng không kém là việc chọn mua balo đi làm hay đi học nên được mua ở những cửa hàng uy tín, thương hiệu được nhiều người biết đến thị trường. Bạn có thể tham khảo các mẫu balo nam đi làm trên website https://mia.vn/ hoặc liên hệ Hotline 1800 6198 để mua hàng.

TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 3 Những mẫu balo nam đi làm tại MIA.vn đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích

2. Gợi ý mẫu balo nam đi học bán chạy tại MIA.vn

2.1. Balo Seliux F35 Lightning II Backpack

Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Mẫu balo F35 Lightning II Backpack của Seliux là mẫu balo nam giá rẻ rất phù hợp để mang theo đi học mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Đây là món phụ kiện mang phong cách hiện đại, trẻ trung mà các bạn nam không thể bỏ qua. Balo được sản xuất từ chất liệu 1000D Chicken Tex kết hợp với vải lót 210D Nylon không chỉ giúp balo hạn chế tác động của nước mà còn giữ cho màu sắc luôn được tươi sáng, bền bỉ. Điểm nhấn nổi bật ở Seliux F35 là 3 tùy chọn màu sắc đa dạng được điểm xuyết bởi những sọc chéo vô cùng nổi bật. 

TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 4

Thiết kế dây khóa kéo ẩn tiện lợi kết hợp đầu khóa kéo kim loại chắc chắn.

Cùng với đó, balo còn có ngăn chứa đồ đa dạng với ngăn chính đựng laptop 13 inch và ngăn chứa đồ đạc kèm lưới ngăn tiện dụng để đồ không bị ngã đổ; ngăn phụ phía trước đựng phụ kiện nhỏ như điện thoại, máy tính, tablet… Ngoài ra, các bạn nam khi đeo balo này đi học còn giảm được tình trạng mỏi vai nhờ thiết kế quai đeo to bản, có miếng đệm giúp êm vai và dây đưa tăng giảm chiều dài dây đeo. 

2.2. Balo Seliux F4 Phantom II Backpack

Giá tham khảo: 599.000 VNĐ

Hướng đến đối tượng học sinh sinh viên nên các sản phẩm của Seliux đều mang phong cách đậm nét thị trấn Mỹ pha trộn giữa hiện đại và phá cách. Trong đó, mẫu Balo Seliux F4 Phantom II chắc hẳn sẽ là người bạn đồng hành theo chân các bạn nam trong suốt quãng đường đi học. Với kiểu dáng thon gọn (48 x 34 x 17 cm), trọng lượng nhẹ nhàng (0.6kg), bạn có thể mang balo đi đến bất cứ đâu, kể cả những chuyến đi du lịch ngắn ngày. Seliux F4 Phantom II có màu sắc trẻ trung, đa dạng với 4 màu xanh navy, đỏ, đen, xám để người dùng tùy thích lựa chọn. Ngoài ra, balo còn thu hút bởi những đường viền sọc nổi bật cùng khóa kéo dập logo sang trọng. Chính vì lý do này, Seliux F4 Phantom II là mẫu balo nam đi học rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 5

Balo nam chính hãng Seliux F4 Phantom II

Sản phẩm có thiết kế ngăn chứa rộng rãi giúp đựng được nhiều tập vở, vật dụng học tập. Đồng thời, balo còn tích hợp ngăn đệm chống sốc vừa laptop 15 inch tiện lợi, giúp bảo vệ máy tính của bạn một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, ngoài các ngăn chứa lớn, bạn có thể đựng những món đồ quan trọng ở ngăn nhỏ riêng biệt bên trong và đựng nước ở hai ngăn bên hông.

TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 6
Kích thước rộng rãi cho phép bạn đựng được nhiều vật dụng cần thiết

3. Điểm danh TOP 3 mẫu balo nam đi làm phong cách trẻ trung, năng động

3.1. Balo Simplecarry M-City

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

Balo Simplecarry M-City M Navy được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước cao do đó bạn có thể yên tâm khi mang theo đi làm, bảo vệ an toàn các thiết bị bên trong. Sản phẩm sở hữu thiết kế trẻ trung, độc đáo sẽ là phụ kiện hoàn hảo đồng hành cùng bạn không chỉ để đi làm kể cả đi dạo phố, du lịch hay đi học đều phù hợp. 
Không chỉ vậy, với kích thước 34x24x19 cm kết hợp dáng balo đẹp mắt các góc được bo tròn, Simplecarry M-City mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhỏ gọn. Ngoài ra, dây đai của balo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm rất sát hai vai giúp người dùng có cảm giác êm ái khi đeo. Dây đeo cũng có nấc điều chỉnh độ dài - ngắn phù hợp với chiều cao của người sử dụng vô cùng linh hoạt.

TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 7
Mặt trước balo có túi lớn đầy năng động đính kèm logo thương hiệu tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật


3.2. Balo Seliux F18 2.0 Super Hornet Backpack

Giá tham khảo: 699.000 VNĐ

Với thiết kế đa năng và màu sắc trẻ trung, năng động, mẫu balo Seliux F18 này rất phù hợp để phái nam mang theo đi làm. Sở hữu vẻ ngoài trang nhã, logo được in nổi bật tạo điểm nhấn nhẹ nhàng khi đeo trên vai. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế túi gấp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước phía trên của balo một cách dễ dàng. Đồng thời, sản phẩm còn được may bằng chất liệu 1000D Chicken Tex cho khả năng chống thấm nước tốt, nước nhanh chóng trượt khỏi bề mặt vải khi tiếp xúc trực tiếp. 
TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 8

Quai đeo có nút cài bấm cố định rất tiện lợi mang theo khi di chuyển hay vận động nhiều

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ngăn chứa rộng rãi với ngăn chính chứa các đồ dùng có kích thước lớn cần thiết kèm theo 1 ngăn có khóa kéo và 2 ngăn nhỏ để sắp xếp các phụ kiện như cáp sạc, tai nghe, iPad/Tablet. Ở phía ngoài là 2 ngăn phụ khá lớn, trong đó mặt sau là ngăn laptop 15 inch riêng biệt có lớp đệm êm ái rất an toàn khi bạn mang balo di chuyển bên ngoài. Ngoài ra, 2 ngăn nhỏ bên hông có thể giúp bạn mang theo chai nước, ô hay khăn giấy để dùng thường xuyên mà không phải mất thời gian mở những ngăn khóa kéo.

3.3. Balo Targus TSB883

Giá tham khảo: 799.000 VNĐ

Balo Targus TSB883 M Black thuộc dòng Safire là mẫu balo nam đi làm mang nét hiện đại đến từ thương hiệu balo, túi xách cao cấp của Mỹ. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, Targus đã tạo nên một sản phẩm vừa tiện lợi lại vừa thời trang, phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhân viên công sở. Mặc dù có thiết kế vẻ ngoài màu đen đơn giản nhưng các chi tiết đều được sắp xếp gọn gàng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái không kém phần năng động cho người dùng. 

TOP 7 balo nam đi học, đi làm được ưa chuộng nhất 9
Với thiết kế ngăn trước rộng rãi, tiện lợi balo Targus TSB883 còn có một ngăn phụ để chứa các vật dụng như điện thoại, sạc điện thoại, sổ viết, bút viết và cả đồ sạc điện thoại. Đồng thời, với công nghệ “Sling” luôn được trang bị hầu hết trên tất cả các sản phẩm của hãng, sẽ giúp tránh các va chạm, va đập mà không ảnh hưởng tới máy tính bên trong.
Trên đây là tổng hợp những mẫu balo nam đi làm cũng như balo nam đi học đang được bán chạy tại MIA.vn. Khi chọn mua balo, bạn nên lựa chọn các balo có chất liệu độ bền cao, chống thấm nước hay chống bám bụi hiệu quả, để có thể mang theo trong bất kỳ dịp nào. Ngay hôm nay, bạn hãy đến những showroom MIA.vn gần nhất để lựa chọn được những mẫu balo nam giá rẻ, chất lượng chính hãng, phù hợp với sở thích của mình nhé.

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png