Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường

26.12.2022 | 1,156 lượt xem
Vali tay kéo là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi chuyến đi. Vì vậy, hãy cùng MIA.vn tham khảo và chọn cho mình một chiếc vali thật chất lượng.

Vali tay kéo trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước. Vì vậy, khi mua vali, việc không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào khiến nhiều người băn khoăn. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này của MIA.vn để cùng điểm qua những dòng vali tay kéo chất lượng.

1.1 Vali tay kéo Pisani

- Xuất xứ: Việt Nam

- Mức giá tham khảo: 1.300.000 - 5.000.000 VND

- Đặc trưng thiết kế: Những chiếc vali tay kéo Pisani được thiết kế với cảm hứng từ phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, đậm chất cổ điển của Ý. 

- Đặc điểm nổi bật trên các dòng vali tay kéo Pisani:

+ Các sản phẩm vali Pisani sử dụng chất liệu từ nhựa PP và PC, chịu va đập tốt, hạn chế bể vỡ, trọng lượng khá nhẹ, màu sắc tươi sáng.

+ Ngăn chứa đồ rộng, cần kéo kim loại cao cấp, bánh xe có khả năng xoay 360 độ, trang bị khóa số TSA.

+ Một số dòng sản phẩm cao cấp của Pisani còn được trang bị các tính năng cao cấp như cổng sạc USB, khóa khung…

Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường 2

Vali tay kéo có thiết kế rất đẹp mắt, ấn tượng , hợp thị hiếu giới trẻ

1.2 Vali kéo Larita

- Xuất xứ: Việt Nam

- Mức giá tham khảo: 1.000.000 - 2.000.000 VND

- Đặc trưng thiết kế: Các sản phẩm của Larita thiết kế với kiểu dáng trang nhã, hợp thị hiếu, màu sắc đa dạng. Giá thành của thương hiệu này nằm trong phân khúc tầm trung nên được các bạn trẻ yêu thích.

- Đặc điểm nổi bật trên các dòng vali Larita: 

+ Tất cả sản phẩm vali tay kéo từ thương hiệu Larita đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có độ đàn hồi tốt, độ bền cao, hạn chế trầy xước, kháng nước tốt.

+ Vali thiết kế với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, kiểu dáng thể hiện sự thời thượng, sành điệu, phong cách của người sử dụng.

+ Các dòng vali Larita được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Bạn có thể mua theo combo 2 hoặc combo 3 vali để có mức giá tốt hơn.

Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường 3

Vali Larita có kiểu dáng rất thời thượng, màu sắc trang nhã 

1.3 Vali tay kéo Valinice

- Xuất xứ: Việt Nam

- Mức giá tham khảo: 800.000 - 1.500.000 VND

- Đặc trưng thiết kế: Vali Valinice thuộc phân khúc giá rẻ với kiểu dáng thiết kế bắt trend, chú trọng tính hiện đại và thời thượng. Các sản phẩm có màu sắc trẻ trung, năng động, chất lượng ổn.

- Đặc điểm nổi bật trên các dòng vali Valinice

+ Các dòng vali tay kéo của thương hiệu Valinice có điểm chung ở chất liệu nhựa ABS chắc chắn, chịu va đập tốt, chống trầy xước, màu sắc rõ nét.

+ Kiểu dáng vali nhỏ gọn, trang bị đầy đủ các tiện ích như tay kéo chắc chắn, có hai nấc điều chỉnh chiều cao, bánh xe xoay 360 độ hạn chế tiếng ồn, tay xách bằng cao su. 

+ Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng tất cả các mẫu vali của Valinice đều được bảo hành trọn đời tại MIA.vn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, không ngại phát sinh chi phí khi sửa chữa hay thay mới phụ kiện.

Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường 4

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vali tay kéo Valinice cũng rất chất lượng, bền bỉ, mẫu mã đẹp

1.4 Vali Epoch

- Xuất xứ: Đài Loan

- Mức giá tham khảo: 2.000.000 - 7.000.000 VND

- Đặc trưng thiết kế: Epoch là thương hiệu vali nổi tiếng của Đài Loan với các dòng sản phẩm cao cấp. Thiết kế của thương hiệu này thể hiện sự đa dạng và biến hóa liên tục giữa các bộ sưu tập, cộng hưởng giữa nét đẹp cổ điển, sang trọng và các xu hướng hiện đại, trẻ trung.

- Đặc điểm nổi bật trên các dòng vali Epoch

+ Vali tay kéo của Epoch toát lên sự sang trọng, đường nét thanh lịch, sản xuất bằng những công nghệ hiện đại nhất. Kiểu dáng và giá thành vali đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

+ Các dòng vali giá rẻ của Epoch khoảng dưới 3.000.000 VND, chú trọng thiết kế trẻ trung, chất liệu bền bỉ, các tiện ích vừa đủ để phục vụ cho người dùng.

+ Ở phân khúc giá cao hơn, Epoch chú trọng thiết kế thể hiện sự sang trọng, kiểu dáng thanh lịch, đại diện cho đẳng cấp của người sử dụng. Bên cạnh đó, các dòng vali cao cấp của Epoch cũng được tích hợp thêm những tính năng như khóa khung chống rạch, ngăn đựng laptop, cổng sạc USB, cân điện tử…

Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường 5

Mỗi dòng sản phẩm của Epoch có thiết kế khác biệt và mang tinh thần riêng 

1.5 Vali Legend Walker

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Mức giá tham khảo: 5.000.000 - 8.000.000 VND

- Đặc trưng thiết kế: Legend Walker là thương hiệu vali cao cấp của Nhật Bản, được đánh giá rất cao nhờ sự bền bỉ, chắc chắn, kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh tế. Các sản phẩm của thương hiệu này có điểm chung ở những họa tiết cá tính, mạnh mẽ.

- Đặc điểm nổi bật trên các dòng vali Legend Walker: 

+ Các sản phẩm vali tay kéo của Legend Walker đều được sản xuất từ 100% nhựa PC, có độ đàn hồi và khả năng chịu lực va đập cực lớn, hạn chế tối đa bể vỡ ngay cả khi rơi từ trên cao.

+ Legend Walker sử dụng các gam màu trung tính, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được phái mạnh yêu thích bởi toát lên sự lịch lãm, mạnh mẽ.

+ Mỗi dòng sản phẩm của Legend Walker sẽ được trang bị các tính năng khác nhau như tích hợp đèn LED vào tay kéo, khóa khung chống trộm, cân điện tử, quai xách thông minh, móc treo đồ…

+ Giá của những chiếc vali Legend Walker khá cao nhưng bù lại là chất lượng cực kỳ tốt. Vì thế, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu di chuyển bằng máy bay thì đầu tư mua một chiếc vali tay kéo cao cấp như thế này sẽ là lựa chọn rất hợp lý.

Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường 6

Vali Legend Walker có kiểu dáng mạnh mẽ và hầm hố

1.6 Vali tay kéo vải Vivache

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Mức giá tham khảo: 2.000.000 - 3.000.000 VND

- Đặc trưng thiết kế: Vivache là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali vải cao cấp, khối lượng nhẹ, kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao.

- Đặc điểm nổi bật trên các dòng vali Vivache:

+ Các dòng sản phẩm của thương hiệu Vivache sản xuất từ 100% Polyester nguyên chất mang lại khả năng chống thấm tuyệt đối, không bị bay màu theo thời gian. 

+ Khối lượng của các dòng vali tay kéo đến từ Vivache cũng tương đối nhẹ. Vì vậy, bạn có thể chọn size 20 để xách tay lên máy bay.

+ Vivache chú trọng thiết kế khoang nội thất rộng rãi, tối ưu khả năng chứa đồ. Vì vậy, so với các dòng vali nhựa cùng size thì vali vải sẽ có ưu thế hơn.

Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường 7

Vali tay kéo vải Vivache sang trọng và mang đậm nét cổ điển

1.7 Vali Verage

- Xuất xứ: Anh Quốc

- Mức giá tham khảo: 2.000.000 - 5.000.000 VND

- Đặc trưng thiết kế: Verage nổi tiếng với những chiếc vali nhẹ nhất thế giới, size 20 chỉ nặng 1.55kg. Vì vậy, đây là sự lựa chọn cực kỳ ưu việt dành cho các tín đồ du lịch.

- Đặc điểm nổi bật trên các dòng vali Verage:

+ Vali có kiểu dáng đơn giản, phối màu nhã nhặn và sang trọng.

+ Vali được trang bị khóa rời TSA.

+ Thiết kế vali nhiều ngăn, cả bên trong và bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sắp xếp hành lý một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường 8

Những mẫu vali siêu nhẹ của thương hiệu Verage được nhiều người ưa chuộng

Xem thêm: Giải mã vali nhôm, vì sao được yêu thích và những thiết kế nổi bật nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều cửa hàng, siêu thị chuyên bán các sản phẩm thuộc ngành hàng hành lý. Trong đó, MIA.vn là chuỗi hệ thống uy tín hàng đầu với các sản phẩm đa dạng, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khi mua sản phẩm tại MIA.vn, bạn sẽ nhận được những lợi ích dưới đây:

+ Tất cả các sản phẩm vali của MIA.vn đều được bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả trong 365 ngày.

+ Hệ thống siêu thị MIA.vn có mặt tại ba thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Bạn có thể ghé đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và có sự lựa chọn chính xác.

+ Giá bán vali tại MIA.vn cam kết rẻ hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại.

+ Mua hàng qua website hoặc các gian hàng của MIA.vn trên sàn thương mại điện tử, bạn đều được áp dụng đầy đủ tất cả chính sách bảo hành.

Để mua được những chiếc vali tay kéo chất lượng, bạn hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn. Chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu. Bên cạnh đó, nếu cần tư vấn, báo giá vali, balo, phụ kiện du lịch, bạn hãy liên qua hotline miễn phí 1800 6198 MIA luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png