banner flas-sale-topbar

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay

26.03.2021 | 7,864 lượt xem
Túi đeo chéo bao tử là món phụ kiện thời trang, tiện dụng của nhiều bạn trẻ. Cùng khám phá ngay những mẫu túi bao tử nữ, nam có thiết kế độc đáo, đa năng nhất.

Túi đeo chéo bao tử chắc hẳn là sản phẩm không còn mấy xa lạ với giới trẻ hiện nay. Thế nhưng, đâu là mẫu túi bao tử “hot” đáng sở hữu nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay MIA.vn sẽ bật mí cho bạn TOP túi bao tử nữ, nam vừa đẹp vừa tiện lợi nhất năm 2021!

1Túi đeo chéo bao tử Reeyee RY2013

Đây là mẫu túi bao tử có chất liệu vải chính là Oxford Textile mật độ cao pha cùng Polyester fabric. Chất liệu này giúp túi hạn chế thấm nước cực tốt, nước sẽ nhanh chóng trượt đi trên nền vải khi tiếp xúc trực tiếp. Do đó, có thể nói món phụ kiện này rất thích hợp cho những ngày thời tiết nắng mưa thất thường tại Việt Nam.

Túi có màu sắc trung tính đơn giản, loại bỏ đi những chi tiết rườm rà phức tạp nên nó còn được gọi là túi đeo chéo bao tử “simple”. Mặt trước chỉ có ngăn phụ nhỏ để chứa các phụ kiện như chìa khóa, thẻ xe, chạy dọc theo là điểm nhấn logo Reeyee. Dù có kích thước nhỏ gọn 15 x 42 x 7cm nhưng bên trong khá rộng rãi có thể đựng được điện thoại, tai nghe, cục sạc và một số vật dụng nhỏ gọn khác. 

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 2

Chiếc túi bao tử Reeyee RY2013 này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động cực kỳ nổi bật

2Túi đeo chéo bao tử M.square 0539

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng Msquare Light Series được yêu thích nhất hiện nay, mẫu túi bao tử nữ đẹp Msquare 0539 này đã tạo điểm nhấn như một sắc màu nổi trội. Được gia công từ chất liệu vải cao cấp chống nước tốt, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm đựng đồ phía trong mà chẳng lo bị hư hại hay ảnh hưởng do dính nước.

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 3

Túi đeo bao tử nữ M.square 0539 có thiết kế thời trang, tiện gọn với 3 màu sắc đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn

Đặc biệt, túi có kích thước nhỏ gọn đi cùng dây quai có chốt đóng dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp nên bạn có thể sử dụng để đeo khi đi chạy bộ, tập gym hoặc đựng đồ cá nhân khi đi chơi đều được. Hơn nữa, nhờ chất liệu vải mềm nên cho phép bạn gấp gọn lại bỏ vào túi khi không cần sử dụng.

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 4

Dễ dàng gấp gọn chỉ với 3 bước

3Túi bao tử nữ, nam Kakashi Yaku Waistpack

Túi bao tử Kakashi Yaku Waistpack có thiết kế nhỏ nhắn, mang phong cách khỏe khoắn được Kakashi cho ra mắt khá lâu, nhưng đến nay vẫn là một trong những sản phẩm được đông đảo bạn trẻ tìm kiếm. Sản phẩm có màu sắc trung tính đơn giản, phù hợp cho cả nam và nữ đeo đi chơi hay dạo phố. Nó sẽ giúp outfit của bạn nổi bật lên phong cách trẻ trung, năng động.

Thêm vào đó, túi chỉ có kích thước là 37 x 7,5 x 15cm khá nhỏ gọn nên tùy ý thích mà bạn có thể đeo ngang bụng, đeo chéo trước hoặc đeo chéo sau. Bên trong tui bao tu có 2 ngăn, một ngăn chính để đựng điện thoại, tai nghe, cục sạc và một số đồ dùng nhỏ gọn. Phần ngăn phụ ở mặt trước được thiết kế kèm móc treo chìa khóa, nhờ vậy giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng lúc cấp thiết mà không phải lục tung lên. Đặc biệt, chiếc túi đeo chéo này có chất liệu vải chính là Polyester 600D và lớp vải lót 210D cao cấp. Với chất liệu này, túi của bạn cho khả năng hạn chế thấm nước cực tốt, nước sẽ nhanh chóng trượt đi trên nền vải nên hoàn toàn không ngấm vào trong làm ảnh hưởng đến đồ dùng.

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 5

Dây đeo của Kakashi Yaku được thiết kế đai to có cài tấm tiện lợi cho việc tháo ra hoặc đeo vô

4Túi đeo chéo bao tử Adidas DW8885

Adidas DW8885 là sản phẩm túi bao tử nữ, nam thời trang mang phong cách hiện đại, năng động của thương hiệu Adidas đình đám, một thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm thể thao dành cho mọi đối tượng. Ngay từ khi ra mắt, mẫu túi xách này đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ bởi sản phẩm rất hiện đại và tiện lợi cho người sử dụng.

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 6

Với mẫu túi bao tử Adidas DW8885, bạn dễ dàng phối cùng mọi set đồ để xuống phố mà không phải lăn tăn lo nghĩ nhiều

Chất liệu vải chính của túi là loại vải Polyester cao cấp, có khả năng hạn chế nước thấm vào bên trong khá tốt. Khi có nước tiếp xúc trên bề mặt sẽ nhanh chóng trượt đi hoặc bạn có thể lấy khăn lau nhanh chóng. Nhờ đó, bạn không cần lo các thiết bị công nghệ của mình sẽ bị hư hại khi chẳng may trời mưa bất chợt nữa rồi.

Không chỉ vậy, sản phẩm cũng có kiểu dáng nhẹ gọn, tiện lợi và thoải mái nên không gây vướng víu khi mang theo. Chiếc túi đeo bao tử nữ này được trang bị đến 2 ngăn khóa kéo bên ngoài đảm bảo an toàn để bạn cất ví tiền, điện thoại, passport hay son phấn vô tư. Phần quai xách và quai đeo khá chắc chắn, mỏng nhẹ giúp gấp gọn/bung ra dễ dàng.

5Túi đeo chéo bao tử Nike TN8885

Túi đeo chéo bao tử Nike TN8885 là mẫu túi xách thời trang có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đến từ thương hiệu balo, túi xách thể thao Nike nổi tiếng. Với sự tỉ mẩn trong từng chi tiết, thiết kế tiện dụng và đa năng, Nike đã tạo nên một sản phẩm tui bao tu vừa tiện lợi lại vừa thời trang, phù hợp cho mọi mục đích sử dụng từ dạo phố, du lịch cho đến các hoạt động thể thao.

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 7

Với phong cách trẻ trung, chiếc túi đeo chéo bao tử Nike TN8885 có thể đồng hành cùng bạn trong những ngày chỉ cần mang đồ dùng nhỏ gọn như ví, điện thoại, cục sạc… 

Mẫu túi này tuy có thiết kế màu đen đơn giản nhưng đã được Nike tinh tế nhấn nhá với tag logo Nike chữ trắng, giúp người đeo vô cùng nổi bật “không sợ lạc giữa đám đông”. Không chỉ có vậy, sản phẩm được may bằng chất liệu vải Polyester trượt nước nên có trọng lượng rất nhẹ nhàng. Hơn nữa, chất liệu này giúp túi giữ được màu sắc bền bỉ theo thời gian nhờ khả năng chống tia UV.

6Túi đeo chéo bao tử Adidas R.Y.V Waist Bag

Tiếp theo đây là một gợi ý túi bao tử đến từ “nhà” Adidas quen thuộc. Adidas R.Y.V là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Adidas, sở hữu thiết kế và màu sắc mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn. Với nền đen trơn kết hợp móc khóa có logo thương hiệu dài bên hông và kiểu dáng một quai đeo nhỏ gọn, mẫu túi này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để theo chân bạn vi vu bất cứ nơi đâu.

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 8

Túi đeo chéo bao tử Adidas R.Y.V Waist Bag kết hợp được với tất cả các loại trang phục từ đồ mặc nhà cho đến đi làm, dạo phố hay đi dự tiệc đều thích hợp

Túi đeo chéo nhỏ ADIDAS R.Y.V Waist Bag được làm từ chất liệu 1000D Chicken Tex bền, hạn chế thấm nước tốt. Nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt vải khi tiếp xúc trực tiếp. Không chỉ được bao bọc bởi lớp vải Chicken Tex bên ngoài mà bên trong túi còn được bảo vệ với lớp vải lót 210D Ripstop, giúp ngăn chứa đồ không bị ẩm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Ngăn chứa bên trong túi được trang bị dung tích khá rộng rãi, với 1 ngăn chính vừa đủ để chứa các đồ dùng cá nhân cần thiết mang khi ra ngoài. Hơn nữa, nhằm bảo vệ tối đa những đồ vật quan trọng, nhà sản xuất đã tinh tế sử dụng đường dây khóa kéo ẩn. Nhờ đó, vừa giúp ngăn bụi hoặc nước mưa thấm vào vừa hạn chế tình trạng mất cắp đồ.

Và đây với những ai đang tìm kiếm cho mình chiếc túi đơn giản, lịch sự thì không nên bỏ qua chiếc túi đeo chéo bao tử Jack Wolfskin này. Bởi sản phẩm sở hữu thiết kế mặt tròn cổ điển, tạo cho người đeo một phong cách năng động, lịch lãm. Hơn nữa, với hệ thống vạch chỉ giờ tinh tế, sắc nét cùng điểm nhấn logo nổi bật, thời trang ở góc phải chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. 

TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay 9

Jack Wolfskin Document Belt De Luxe sở hữu màu đen sang trọng, đẳng cấp mang lại nét ấn tượng và cuốn hút cho người đối diện

Thêm vào đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng túi đeo đi ra ngoài mà không lo sợ thời tiết nắng mưa thất thường làm ảnh hưởng đồ vật bên trong. Bởi dòng túi đeo chéo bao tử này được gia công từ chất liệu vải dù siêu bền, chống thấm nước rất tốt. Sản phẩm được trang bị phần quai đeo mỏng nhẹ giúp bạn không bị mỏi hoặc đau hông khi đeo ngang bụng/chéo vai. Kết hợp với đó là phần móc nối trên dây quai để bạn thay đổi chiều dài linh hoạt phù hợp với vóc dáng.

Trên đây là tất cả những thông tin về TOP 7 mẫu túi đeo chéo bao tử đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang. Hiện các mẫu túi bao tử đẹp đều đang được bày bán tại khắp showroom MIA.vn với mức giá ưu đãi hấp dẫn, cùng đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua túi tại “thiên đường balo, túi xách MIA” bởi các sản phẩm đều được phân phối chính hãng, chế độ bảo hành cực tốt và hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

MIA.vn - Hệ thống siêu thị phân phối Balo - Vali kéo - Túi xách thời trang cao cấp

Website: https://mia.vn/

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Hotline miễn phí: 1800 6198

Bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống

Miễn Phí Đổi Trả 365 ngày

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất