TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021

19.03.2021 | 4,573 lượt xem
Balo đa năng có thiết kế thời trang, tiện dụng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ nhiều vật dụng nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để mang theo trong những chuyến đi.

Balo đa năng là món phụ kiện được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Chúng không chỉ dùng để chứa vật dụng thông thường mà còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như cổng sạc USB, năng lượng mặt trời, khóa chống trộm,... vô cùng tiện ích. Chính vì thế, những mẫu balo đa năng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Bài viết hôm nay, MIA.vn muốn gửi đến các bạn một số mẫu balo 2in1 đang hot trên thị trường hiện nay.

1Balo đa năng là gì?

Đúng như tên gọi của nó, đa năng tức là nó có nhiều chức năng. Theo đó, nó cũng có chức năng để đựng đồ vật như bình thường nhưng sẽ có kích thước rộng rãi hơn để bạn chứa được nhiều đồ; dùng được với nhiều mục đích khác nhau như balo laptop, balo du lịch, balo thể thao, thậm chí là mang đi dã ngoại. Đặc biệt, chúng có độ dài dây đeo khá dài nên bạn có thể sử dụng ở dạng xách, mang trên vai hoặc dạng kéo, đeo chéo đều được… 

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 2

Một chiếc balo đa năng, nhỏ gọn là sự lựa chọn thông minh vừa hữu dụng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí

2Ưu điểm nổi bật của chiếc cặp đa năng

- Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú

Để mang đến cho người dùng không chỉ là một chiếc balo đa năng để mang/chứa đồ, các nhà sản xuất đã tìm hiểu nhu cầu và cho ra mắt nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng. Bạn thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu cặp phù hợp với sở thích. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì hãy thử ngay những gam màu sặc sỡ đỏ, cam, vàng, xanh chuối… Còn bạn yêu thích phong cách cổ điển, bí ẩn, cá tính thì đừng bỏ qua những gam màu trầm, trung tính như đen, nâu, xám lông chuột nhé.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 3

Đa dạng màu sắc đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, dùng cho công việc hàng ngày, đàm phán thương lượng, tham dự cuộc họp hoặc đi du lịch

- Vật liệu cao cấp, chống nước

Đa phần, các dòng balo trên thị trường hiện nay đều được gia công từ chất liệu chống thấm cao cấp, và balo đa năng cũng không ngoại lệ. Chúng được sản xuất từ loại vải chống thấm, chống bám bụi tối đa, có kết cấu cứng cáp cho khả năng chống ma sát, mài mòn cao đồng thời dễ dàng làm sạch. Thêm vào đó, phần lớp lót bên trong balo cũng được trang bị chất liệu sợi Polyester hay lớp chống sốc cho độ ổn định cao giúp cố định cũng như bảo vệ, hạn chế va đập các thiết bị công nghệ như laptop, iPad, Kindle, máy ảnh… tối ưu.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 4

Nếu có vô tình đổ nước vào balo hay chẳng may gặp phải cơn mưa rào bất chợt thì bạn chỉ cần lau balo nhẹ nhàng mà không lo nước ẩm vào hư hại thiết bị bên trong

- Khả năng lưu trữ lớn

Một điểm cộng cho dòng balo đa năng này là chúng có dung tích lớn lên đến 25L, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các vật dụng cần thiết. Ngăn đựng được phân chia tỉ mỉ, bố trí hài hòa để dễ dàng đặt nhiều vật dụng hơn. Nhờ đó, ở ngăn chính bạn có thể dùng để lưu trữ laptop, iPad, sách vở, sổ tay hoặc tạp chí còn các ngăn phụ phía ngoài để sạc dự phòng, tai nghe, chìa khóa, điện thoại… 

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 5

Các mặt của balo thường trang bị khóa kéo để người dùng có thể điều chỉnh, tăng sức chứa khá tiện lợi

3TOP 5 mẫu balo đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Balo Solo Highpass Hybrid 15.6" GRV702-4

Là sản phẩm mang phong cách hiện đại, thanh lịch đến từ thương hiệu Solo. Chất liệu của chiếc cặp đa năng Solo Highpass Hybrid này là loại vải Polyester kỹ thuật mới, sáng - đẹp - bền giúp hạn chế thấm nước hiệu quả vô cùng tiện lợi.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 6

Chất liệu này còn giúp chiếc balo bền màu theo thời gian nhờ tính chất chống tia UV cao

Sở hữu ngăn chứa rộng rãi, balo đa năng Solo có ngăn chính lớn để vừa laptop 15.6 inch, sổ tay, sách vở, cục sạc, một vài bộ quần áo còn ngăn phụ ở mặt trước để sắp xếp nhiều phụ kiện như ví, sạc hay điện thoại,... 

Đặc biệt, Solo Highpass Hybrid được thiết kế “2in1” với 2 kiểu đeo rất tiện lợi, có thể nằm ngang như một chiếc cặp laptop hoặc đeo lên vai với dây đai phía sau. Cùng với đó, lớp đệm êm ái cho phần lưng và quai đeo thoát khí nhanh giúp bạn luôn thoải mái suốt ngày dài năng động.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 7

Sản phẩm còn có phần đai thun ngang dày dặn, có thể dễ dàng cố định vào cần kéo vali một cách kiên cố chắc chắn

3.2. Balo Mikkor The Betty Slingpack

Chỉ mới đây thôi, thương hiệu Mikkor đã cho ra mắt bộ sưu tập balo thời trang cao cấp với màu sắc hiện đại, năng động mang tên The Betty. Sản phẩm gồm có 3 màu Đen cool ngầu, Xanh cá tính, Đỏ tươi tắn, làm từ chất liệu vải 1000D Kodura Supertex hạn chế thấm nước tốt; kết hợp đó là lớp vải lót Polyester 210D in nổi logo Mikkor độc đáo.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 8

Ba gam màu đa dạng để bạn dễ dàng phối với mọi phong cách khác nhau

Điểm cộng lớn của chiếc balo đa năng The Betty này nằm ở thiết kế quai đeo khác biệt so với các mẫu thông thường. Phần dây đeo có khóa kéo cho phép bạn “biến hóa” balo hai quai thành một quai và ngược lại. 

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 9

Mikkor The Betty có điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần quai đeo với đường khóa kéo ở giữa

Ngoài ra, balo cũng có thiết kế tương đối rộng rãi với 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ nằm ở mặt trước giúp bạn thoải mái sắp xếp các phụ kiện theo nhu cầu cá nhân.

+ Ngăn chính gồm: Ngăn có thể đựng vừa iPad hoàn toàn riêng biệt, khả năng tránh ngoại lực tác động đến thiết bị khá tốt, hạn chế trầy xước máy…

+ Hai ngăn phụ nhỏ được thiết kế hơi nổi, ngăn phụ lớn gồm một ngăn nhỏ bên trong và khoảng trống giúp bạn sắp xếp các phụ kiện theo nhu cầu cá nhân.

+ Ngăn phụ nhỏ hơn với dây khóa kéo vòng, 2 ngăn lưới nhỏ bên trong, có thể đựng những vật nhỏ, cất đồ cần thao tác nhanh và an toàn khi di chuyển hàng ngày.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 10

Với chiếc balo này, bạn có thể sử dụng để đựng sách vở và nhiều đồ đạc khác, thích hợp cho các môi trường hoạt động như: Đến trường, vui chơi, du lịch…

3.3. Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 11

Balo Beam K9386W thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp

Ưu điểm lớn nhất khiến chiếc balo đa năng Beam này được giới trẻ săn lùng nhất là nhờ sử dụng pin mặt trời MiaSolé - loại tốt nhất của thị trường với hiệu suất 19,2%, công suất 9W, cho khả năng chống nước cao tối đa, bao phủ gần như toàn bộ mặt trước và mặt trên của balo. 

Không chỉ vậy, mẫu balo này còn được trang bị thêm bộ chuyển đổi USB độc đáo, không thấm nước ở bên ngoài nên dù balo đang đóng bạn vẫn có thể sạc điện thoại hay các thiết bị điện tử khác dễ dàng. Với sự hấp thụ ánh nắng từ tấm pin mặt trời, balo có thể sạc đầy pin iPhone X chỉ với 2,5 giờ và các loại điện thoại thông thường khác là 3,5 giờ. 

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 12

Với mẫu balo Beam Backpack Solar Power, thật đơn giản và tiện lợi để duy trì năng lượng cho điện thoại và giữ kết nối với những người thân yêu

Khi bạn đi đến những nơi đông người hay ngồi tàu xe đều yên tâm không lo đồ vật bên trong bị mất cắp. Bởi sản phẩm được thiết kế chống trộm tối ưu với khóa cố định ở phần quai đeo. Lúc nào cần sử dụng, bạn chỉ thao tác đơn giản là trượt khóa cài, sau đó cẩn thận để mặt khóa hướng về phía mắt là đã yên tâm tận hưởng cuộc vui.

3.4. Balo Seliux F15 Eagle

Được tạo nên từ chất liệu 100% vải 1000D Chicken Tex cao cấp nên balo rất bền bỉ, có tính chống thấm nước tốt, hỗ trợ chống bám bụi giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bạn có thể dùng Seliux F15 như một chiếc balo laptop để đi làm, đi học hằng ngày bởi sản phẩm có ngăn chứa rộng rãi. Bao gồm 1 ngăn chính bên trong, ngăn laptop còn có đến 5 ngăn phụ dành riêng cho các vật dụng nhỏ gọn. Đặc biệt, ngăn đệm chứa laptop 15 inch có lớp chống sốc tiện lợi, hạn chế va đập làm ảnh hưởng thiết bị công nghệ.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 13

Balo đa năng Seliux F15 Eagle có kiểu dáng form đứng cứng cáp, chắc chắn

Nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao, Seliux đã tinh tế thiết kế phần quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm áp lực, không gây cảm giác nóng lưng. Nhờ đó, bạn vô tư di chuyển hay vui chơi với các hoạt động ngoài trời mà không mệt mỏi hay nóng bức khi đeo balo trên vai. Quai đeo cũng có khớp nhựa giúp bạn dễ dàng tăng giảm độ dài phù hợp với chiều cao của mình. Thêm vào đó, nếu bạn muốn dùng balo để đi leo núi thì có thể sử dụng phần đai trợ lực thông minh chắn ngang giữa bụng để balo ôm sát người, tránh làm rơi rớt đồ dọc đường.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 14

Khóa kéo dập logo sang trọng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho balo

3.5. Balo Seliux G5 Cobra

Với những bạn yêu thích phong cách thời trang cá tính, bụi bặm muốn tìm kiếm cho mình món phụ kiện để khẳng định cá tính thì hãy chọn ngay Seliux G5 Cobra. Sản phẩm có 2 màu năng động, bụi bặm Xanh Navy và Xám, được làm từ chất liệu vải Nylon 420 pha Nylon 210D cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa. 

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 15

Là sản phẩm của Seliux, có kiểu dáng năng động, hiện đại phù hợp với mọi đối tượng nam nữ

Đặc biệt, phiên bản balo đa năng G5 Cobra này có phần khóa kéo nằm dọc ở thân trước mới lạ, bạn dễ dàng kéo khóa để sắp xếp đồ đạc, vật dụng cá nhân vào trong rất tiện lợi. Không gian chứa khá rộng rãi, có thể bỏ vừa đến 5 quần áo đồng thời còn đựng được laptop 15.6 inch vô cùng tiện lợi, tích hợp thêm cả ngăn chứa giày dưới đáy balo.

Một điểm cộng khác của balo là quai đeo vừa được trang bị lớp đệm thông thoáng giúp giảm áp lực đè nặng lên vai vừa có một ngăn lưới nhỏ nằm ngay trên quai đeo, cho phép bạn chứa những món phụ kiện, vật dụng nhỏ để thao tác nhanh chóng khi cần thiết.

TOP balo đa năng thời trang, tiện ích đáng sở hữu nhất 2021 16

Sở hữu Seliux F5 Cobra trong tủ đồ, bạn thỏa thích mang cả “thế giới” trên vai để vi vu khắp chốn

Nhờ sở hữu nhiều tính năng vô cùng nổi trội này, chắc hẳn bạn đã hiểu được lý do vì sao balo đa năng lại được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình những mẫu balo trên thì còn chần chừ gì mà không đến ngay MIA.vn. Hiện MIA.vn đang trưng bày đa dạng các kiểu balo, cặp học sinh đa năng tại khắp hệ thống cửa hàng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Tin chắc rằng, khi đến MIA bạn sẽ tìm được mẫu balo phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tham khảo thêm nhiều mẫu balo đa năng tại đây hoặc gọi đến Hotline: 1800 6198 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

MIA.vn - Hệ thống siêu thị phân phối Balo - Vali kéo - Túi xách thời trang cao cấp

Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/ 

Website: https://mia.vn/ 

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống

Miễn Phí Đổi Trả 365 ngày

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png