banner flas-sale-topbar

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay

04.05.2021 | 4,022 lượt xem
Cập nhật ngay những balo nữ đẹp, thời trang, giá rẻ HOT nhất 2021: Ba lô nữ dễ thương, cá tính, phù hợp để mang theo đi làm, đi học, dạo phố, đ phượt...

Bạn đang tìm kiếm những mẫu balo nữ đẹp phù hợp với xu hướng thời trang 2021? Khám phá ngay những mẫu balo thời trang nữ hàng hiệu, giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay tại hệ thống MIA.vn.

1Tomtoc A71-D01X10 

Mẫu balo nữ hàng hiệu Tomtoc A71-D01X10 là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong năm nay. Sản phẩm mang đến 4 sự lựa chọn về màu sắc, phù hợp với nhiều cá tinh khác nhau của các bạn nữ, bao gồm: tím xanh với họa tiết búp bê, đen với họa tiết tiên, xanh bạc hà trơn và hồng phấn trơn. 

Về chất liệu, Tomtoc A71-D01X10 được sản xuất trên nền Polyester cao cấp dày chắc, cứng cáp. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ có khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc và còn có khả năng kháng nước ở tầm trung. 

Ngoài ra, Tomtoc A71-D01X10 còn có công nghệ chống sốc cao hiện đại Corner Ammor đến từ Hoa Kỳ. Vì thế, người dùng có thể thoải mái mang theo laptop bên mình mà không lo bị trầy xước, hư hỏng do va chạm. Sản phẩm hiện có kích thước 31.5 x 16.5 x 44 (cm), phù hợp để đựng các mẫu laptop từ 15 inch trở xuống. 

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay 2

Tomtoc A71-D01X10 phù hợp để các cô nàng có thể mang đi làm hoặc đi học hàng ngày

Mức giá tham khảo: 1.079.000 VNĐ

2Balo AGVA LTB351

Một mẫu balo nữ đẹp khác mà các bạn nữ không nên bỏ qua chính là AGVA LTB351. Với thiết kế thanh lịch, AGVA LTB351 phù hợp cho những chuyến đi dạo phố nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng mẫu balo thời trang nữ này vẫn giúp bạn mang theo “cả thế giới” nhờ thiết kế ngăn đựng đồ thông minh. Cụ thể, sản phẩm bao gồm ngăn chứa tiện lợi gồm 2 ngăn bên hông để đựng chai nước hoặc ô/dù, ngăn phụ phía trước dùng để chứa đồ dùng cá nhân, ngăn phụ phía sau chứa các đồ dùng có giá trị và ngăn nhỏ đặc biệt sau lưng. 

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay 3

Thiết kế nhỏ gọn nhưng giúp bạn đựng cả thế giới 

Mức giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ

3Balo Targus Sol-Lite 

Bạn đang cần mua mẫu balo nữ thời trang, vừa có độ bền bỉ cao để đi phượt? Targus Sol-Lite chính là câu trả lời dành cho bạn.

Đến từ thương hiệu Targus nổi tiếng, Sol-Lite có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Trong đó, điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là nằm ở thiết kế có khả năng chống sốc tuyệt vời. 

Sol-Lite được may bằng chất liệu vải Polyester chắc chắn. Bên trong sản phẩm 1 ngăn riêng biệt có thể đựng vừa Laptop 14 inch. Ngăn này có lớp đệm êm ái nên có thể bảo vệ laptop hoặc các vật dụng dễ vỡ khác khi bạn đặt balo xuống mặt đất. Ngoài ra, mặt lưng được trang bị nệm êm dày giúp thoát khí tốt và tạo cảm giác thoải mái dù người dùng phải mang balo cả ngày. 

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay 4

Targus Sol-Lite xứng đáng là balo nữ cá tính mà các cô nàng mê phượt nên sở hữu ngay

Mức giá tham khảo: 2.290.000 VNĐ

4Mikkor The Ella

Những cô nàng năng động luôn cần một mẫu balo gọn nhẹ để cùng đồng hành trong những chuyến đi. Lúc này, Mikkor The Ella chính là người bạn đồng hành tuyệt vời mà các nàng không nên bỏ lỡ. 

Mikkor The Ella bao gồm 6 màu sắc trẻ trung, nổi bật: Black, Navy, Graphite, Dark Mouse Grey, Orange và Red. Đặc biệt, nhờ được sản xuất trên nền chất liệu Kodura 600/900D supertex nên trọng lượng của balo rất nhẹ, chỉ 0,3kg nhưng có kích thước lên đến 20 x 8.5 x 31 (cm) nên phù hợp để làm balo đi làm, đi học hàng ngày.

Phần quai đeo thông minh cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của sản phẩm này. Bên cạnh lớp đệm mút êm ái để không bị đau vai, phần quai đeo còn có lưới airmesh giúp người dùng không bị hầm, bí dẫn đến khó chịu trong quá trình sử dụng. 

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay 5

Mikkor The Ella là mẫu balo nữ đẹp, cá tính cho các cô nàng học sinh, sinh viên

Mức giá tham khảo: 490.000 VNĐ

5Cartinoe MIVIDA1033 

MIVIDA1033 là mẫu balo nữ thời trang đến từ Cartinoe. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Cartinoe MIVIDA1033 đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhỏ gọn và cực kỳ nữ tính. 

Mặc dù có vẻ ngoài trông nhỏ gọn, thế nhưng bên trong MIVIDA1033, bạn có thể đựng rất nhiều vật dụng. Cụ thể, bạn có thể đựng vừa một chiếc Macbook 12 inch ở ngăn chính. Trong khi đó ở  các ngăn phụ, bạn có thể đựng các phụ kiện và đồ vật khác đi kèm như sạc, dây cáp, thẻ nhớ, ổ cứng di động, bút.... 

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay 6

Cartinoe MIVIDA1033 không chỉ là một chiếc balo mà còn là phụ kiện thời trang giúp vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo

Mức giá tham khảo: 560.000 VNĐ

6Mikkor The Pax Sling

Nếu đã chán những mẫu balo 2 quai, vậy vì sao bạn không thử phối những bộ đồ thể thao của mình với mẫu balo 1 quai Mikkor The Pax Sling.

Mikkor The Pax Sling có kích thước chỉ 28 x 17 x 8 (cm). Tuy nhiên, mẫu balo này có thể đựng vừa Ipad/ tablet. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm ngăn nhỏ phía trước giúp bạn có thể đựng phụ kiện như điện thoại, bóp ví, chìa khoá vô cùng tiện lợi. 

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay 7

Bạn sẽ có ngay cho mình vẻ ngoài đậm chất cá tính với Mikkor The Pax Sling

Mức giá tham khảo: 449.000 VNĐ

7Balo Solo Varsity Draft

Solo Varsity Draft là balo nữ hàng hiệu đa năng khi có thể giúp bạn “cân” mọi phong cách: đơn giản, tinh tế cho đến trẻ trung, năng động.

Solo Varsity Draft lấy cảm hứng từ New York - thành phố trẻ trung, năng động và đầy thách thức của Mỹ. Chính vì thế, khi nhìn Solo Varsity Draft, bạn sẽ cảm nhận ngay sự pha trộn giữa hiện đại và mong muốn thể hiện “cái tôi” của giới trẻ.

Về chất liệu, mẫu balo nữ đẹp này sử dụng Nylon làm chất liệu chính. Vì thế, sản phẩm có khả năng kháng nước rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có phần đệm lưới Air Mesh cho phần lưng và quai đeo thoát khí nhanh để giúp người dùng luôn thoải mái. 

TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay 8

Thiết kế hiện đại, cao cấp của Solo Varsity Draft khiến bạn sẽ mong muốn sở hữu “em” balo này ngay

Mức giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ

Một số lưu ý khi mua balo thời trang nữ đẹp

Sau đây là một vài lưu ý chọn mua balo nữ mà bạn không nên bỏ qua:

Hãy đảm bảo balo có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình

Khi đến các địa chỉ mua balo, lúc đầu bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi hàng ngàn mẫu balo thời trang nữ với đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, hãy chắc chắn mẫu balo bạn chọn có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nếu chọn balo quá nhỏ, bạn sẽ không đựng hết các vật dụng cần thiết của mình. Ngược lại, nếu chọn ba lô nữ quá to, bạn sẽ gây ra lãng phí vì tận dụng không hết không gian của balo. 

Chất liệu - yếu tố quan trọng khi chọn mua balo 

Không ai muốn đồ vật trong balo mình bị ướt và có nguy cơ bị hư hỏng do nước. Vì thế, khi chọn ba lô nữ thời trang hàng hiệu, đặc biệt khi nơi bạn sống đang vào mùa mưa thì bạn nên chọn những sản phẩm sử dụng chất liệu chống nước. 

Đừng bỏ qua những xu hướng thời trang mới nhất

Để bản thân trong thời thượng, bạn nên thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang để chọn mẫu balo phù hợp. Ví dụ trong năm 2021, Illuminating (vàng rực rỡ) và Ultimate Gray (xám tối thượng) là 2 màu chủ đạo. Do đó khi chọn balo nữ thời trang, bạn nên ưu tiên 2 màu sắc này.  

Ưu tiên những địa chỉ bán balo uy tín

Dù chọn bất kỳ mẫu balo nào: balo đi học, balo đi phượt hay balo cá tính cho nữ, bạn đều cần chú ý đến nơi mua. Chỉ những địa chỉ bán balo uy tín mới cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng nhiều quyền lợi đi kèm. Chính vì thế, chọn nơi mua balo uy tín là yếu tố cần thiết khi chọn mua balo.

Trên đây là những gợi ý balo nữ đẹp hàng hiệu thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ để có thể trở thành cô nàng sành điệu. Ngay hôm nay, hãy đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để “tậu” cho mình ngay mẫu ba lô thời trang hàng hiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn nhé. 

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất