banner flas-sale-topbar

TOP balo siêu nhẹ bền đẹp chính hãng tại MIA

27.02.2021 | 6,954 lượt xem
Balo siêu nhẹ là mẫu balo được giảm tải trọng lượng, giúp khách hàng di chuyển linh hoạt và thoải mái trên mọi điều kiện địa hình.

Balo siêu nhẹ là dòng balo được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, sản phẩm còn tạo tính thuận tiện cho người dùng mỗi khi đi học, đi làm hoặc đi chơi, theo đó không những người trưởng thành cũng rất ưa chuộng loại balo này mà ngay cả phụ huynh cũng có xu hướng mua ba lô siêu nhẹ  cho bé. Vậy, balo siêu nhẹ là gì? Nên mua ở đâu là tốt nhất.

1TOP 3 balo siêu nhẹ hot nhất 2021

1.1 Balo Beam Backpack Solar Power Backpack 

Beam là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc balo năng lượng mặt trời, chuyên dùng để mang theo laptop, hoặc cho những chuyến du lịch và công tác ngắn ngày. Sản phẩm được gia công nhỏ gọn với trọng lượng siêu nhẹ (1258g), đảm bảo tính linh hoạt và thuận tiện mỗi khi di chuyển trên địa hình phức tạp. 

Balo Beam ghi điểm mạnh mẽ với người dùng nhờ chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước khi di chuyển dưới trời mưa. Nhờ trang bị cổng sạc USB độc đáo nên balo Beam giúp bạn nạp năng lượng dễ dàng cho thiết bị di động ở mọi lúc mọi nơi. 

TOP balo siêu nhẹ bền đẹp chính hãng tại MIA 2

Balo siêu nhẹ của thương hiệu Beam giúp bạn di chuyển linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết 

Đồng thời, với thiết kế ngăn chứa rộng rãi, bao gồm một ngăn chính, ngăn chống sốc laptop, 2 ngăn hộp bên hông, sản phẩm giúp bạn sắp xếp khoa học những đồ đạc cần thiết mà không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm như trước đây. Đặc biệt, khóa chống trộm an toàn được tích hợp trong balo cũng là giải pháp tốt nhất để bạn bảo vệ tài sản, tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

1.2 Balo Mikkor The Norris Backpack 

Mikkor The Norris Backpack là dòng sản phẩm ba lô siêu nhẹ thời trang của thương hiệu Mikkor, Sản phẩm được thiết kế hiện đại với trọng lượng nhỏ gọn (500g), phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

Về tính thẩm mỹ, balo Mikkor đem đến phong cách cá tính và mạnh mẽ bởi bộ gam màu sang trọng, bao gồm màu đen, màu xám, màu xanh Naxy, cho phép bạn lựa chọn màu sắc phù hợp để định hình cá tính riêng. 

Ngoài ra, thiết kế quai xách và quai đeo của sản phẩm cũng tạo cảm giác thoải mái nhờ trang bị đệm lưới thoáng khí, có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Kết hợp cùng không gian nội thất thông minh, nhiều ngăn chứa, balo Mikkor là lựa chọn lý tưởng để bạn tận hưởng chuyến du lịch xa cùng gia đình và bạn bè. 

TOP balo siêu nhẹ bền đẹp chính hãng tại MIA 3

Balo Mikkor mang đến phong cách mạnh mẽ và cá tính nhờ thiết kế gam màu đen cuốn hút

1.3 Balo Simplecarry 

Một chiếc balo có thiết kế đơn giản, trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc năng động mà vẫn toát lên sự lịch lãm cho người dùng như balo Simplecarry là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Được làm từ chất liệu Polyester cao cấp nên sản phẩm hỗ trợ chống thấm nước, chống bám bụi và chống ẩm mốc ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

Nhờ công nghệ may tiên tiến nên balo Simplecarry đảm bảo ôm sát hai vai, giảm thiểu cảm giác nóng lưng, đau mỏi hoặc khó chịu khi đeo trong nhiều giờ. Ngoài ra, balo Simplecarry còn thích hợp để bạn đi học, đi làm nhờ thiết kế nhiều ngăn chứa đa năng, bao gồm 1 ngăn chống sốc laptop. Khi phối cùng trang phục và giày tương xứng, sản phẩm cũng góp phần nổi bật phong cách cá tính và thời trang cho người sử dụng. 

TOP balo siêu nhẹ bền đẹp chính hãng tại MIA 4

Balo Simplecarry là lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên nhờ thiết kế ôm sát vai, giảm thiểu đau mỏi lưng dù mang nhiều vật dụng 

2Vì sao bạn nên mua balo siêu nhẹ?

Vài năm trở lại đây, các sản phẩm balo ngày càng được nâng cấp tiện nghi nhằm tiếp cận đa dạng tới phân khúc khách hàng. Trong đó, balo siêu nhẹ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ mang lại những lợi ích nổi bật như:

2.1 Tăng tính thẩm mỹ

Sử dụng một chiếc balo “quá khổ” không chỉ ảnh hưởng tới quá trình di chuyển, mà còn khiến bạn “mất điểm” với những người xung quanh. Bởi balo tạo cảm giác cồng kềnh, có thể che khuất người dùng nếu như bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn.

Ngược lại, balo siêu nhẹ với thiết kế nhỏ gọn và ôm sát người giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn thu hút mỗi khi bạn đi học, đi làm hoặc đi chơi. Những chiếc balo còn được tạo hình với màu sắc và họa tiết bắt mắt, góp phần làm nổi bật cá tính riêng cho bạn mỗi khi xuống phố. 

2.2 Giảm vất vả khi di chuyển

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, yêu thích đi phượt hoặc leo núi thì hãy lựa chọn những chiếc balo siêu nhẹ. Kích thước nhỏ gọn của balo giúp bạn di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình khác nhau. Ngay cả khi mang theo nhiều đồ đạc, sản phẩm vẫn đảm bảo tính nhẹ nhàng, linh hoạt để bạn tận hưởng chuyến du lịch một cách thú vị nhất. 

2.3 Chống gù lưng 

Nhờ cấu trúc thon gọn, ôm sát cơ thể từ eo lên phía vai mỗi khi đeo, nên balo siêu nhẹ vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên, giúp bạn đựng nhiều sách vở, dụng cụ học tập, laptop đến trường mà không lo đau mỏi hay gù cột sống. 

TOP balo siêu nhẹ bền đẹp chính hãng tại MIA 5

Balo siêu nhẹ ôm sát vào cơ thể nên giảm cảm giác nóng lưng và đau mỏi khi đeo trong giờ

2.4 Không gian chứa rộng rãi 

Mặc dù kích thước nhỏ gọn song balo siêu nhẹ mang đến không gian nội thất rộng rãi, bao gồm nhiều ngăn chứa đa lớp, giúp bạn sắp xếp đồ theo từng mục đích sử dụng khác nhau, thuận tiện tìm kiếm khi cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị ngăn đựng laptop riêng với lớp đệm nhẹ nhàng, hỗ trợ giảm thiểu áp lực nếu chẳng may balo bị va đập hoặc rơi từ nơi cao xuống. 

Với những ưu điểm trên, ba lô siêu nhẹ đã trở thành sản phẩm được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh gọn, balo còn được ví như “phụ kiện thời trang” cá tính, giúp khách hàng thoải mái mix đồ theo từng phong cách và trở thành “tâm điểm” của mọi sự chú ý. 

3Nên mua balo siêu nhẹ ở đâu? 

Nếu balo siêu nhẹ là sản phẩm bạn đang tìm mua thì hãy tới ngay siêu thị Mia.vn để “tậu” ngay một mẫu chất lượng nhất. Với tiêu chí đặt tín dụng của khách hàng lên hàng đầu, MIA.vn cam kết kinh doanh những mẫu balo chính hãng với mức giá phải chăng nhất, giúp người dùng hài lòng với lựa chọn của mình. 

TOP balo siêu nhẹ bền đẹp chính hãng tại MIA 6

MIA.vn cam kết kinh doanh những mẫu balo chất lượng cao và giá thành phải chăng 

Ngoài ra, MIA.vn còn đảm bảo chính sách đổi trả và bảo hành tiện lợi, hỗ trợ khách hàng sửa chữa, đổi mới nếu chẳng may sản phẩm gặp bất kỳ hư hỏng nào. Vào những ngày Lễ, Tết trong năm, MIA.vn cũng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hàng song vẫn đảm bảo chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Như vậy, balo siêu nhẹ là mẫu balo đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi đi học, đi làm hoặc đi chơi. Nếu bạn đang dự định mua một chiếc balo siêu nhẹ đến từ thương hiệu trên thì hãy đến ngay cửa hàng MIA.vn hoặc tham khảo website Mia.vn. Với tiêu chí đặt chất lượng hàng đầu, MIA.vn chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn mua một chiếc balo “xịn sò” tại đây. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất