banner flas-sale-topbar

TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA

03.10.2020 | 3,747 lượt xem
Balo laptop chống nước giúp bạn bảo vệ máy tính và các thiết bị điện tử an toàn hơn. Khám phá ngay TOP các mẫu balo chống nước tốt nhất tại MIA.

Balo laptop chống nước giúp bảo vệ máy tính, điện thoại và những thiết bị điện tử của bạn an toàn hơn khi đi dưới mưa hoặc chạm nước. Vậy làm sao để chọn mua được chiếc balo chống thấm chất lượng và ưng ý nhất? Những mẫu balo chống thấm nước nào đang được ưa chuộng hiện nay? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây.

1Top 4 balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA

Ngoài khả năng chống thấm nước tốt, balo còn cần phải đảm bảo tính thời trang và bền bỉ. Dưới đây là TOP 4 mẫu balo laptop tốt nhất, mời bạn cùng xem qua.

- Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W

Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W là một trong những chiếc balo đựng laptop phân khúc cao cấp bán chạy nhất tại MIA. Sau khi ra mắt, chiếc balo này đã nhận rất nhiều lời khen bởi những ưu điểm nổi bật như:

Bề mặt của balo được bao phủ bởi miếng thu năng lượng mặt trời sử dụng pin MiaSole. Miếng thu năng lượng có thể uốn cong nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài hay khi bị đè nặng.

Balo sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp có khả năng chống nước cực cao, bảo vệ đồ vật bên trong an toàn khi đi dưới mưa.

Ngăn chính rộng rãi cùng với ngăn chứa laptop có 2 lớp đệm chống sốc giúp bạn đựng được nhiều đồ và an tâm khi di chuyển.

Cổng sạc USB không thấm nước, được đặt phía ngoài để bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi đóng balo.

Dây kéo ép nhiệt bền bỉ tăng khả năng chống thấm cho cặp. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng vòng quai đeo qua một vật cố định, sau đó khóa lại nhờ khóa tránh cướp giật chỉ với 1 thao tác.

TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA 2

Balo laptop chống nước Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W có thêm 2 ngăn bên hông để đựng dù, bình nước,…

- Balo Reeyee RY1001 15.6” Black

Balo Reeyee RY1001 15.6” Black là chiếc balo thuộc hãng Reeyee. Đây là một thương hiệu dẫn đầu trong trong các sản phẩm balo nam với thiết kế theo phong cách Châu  Âu hiện đại, thanh lịch và mạnh mẽ.

Balo này sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước, chống xù, chống rách tối ưu. Tất cả các sản phẩm balo Reeyee đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi được bày bán trên thị trường. Chiếc balo Reeyee RY1001 15.6” ngoài ngăn lớn và ngăn đựng balo thì còn có thêm những ngăn phụ giúp bạn chứa đồ đạc gọn gàng, tiện lợi hơn.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này là được trang bị thêm cổng sạc USB dùng để dự phòng các trường hợp thiết bị điện tử của bạn khi đang đi ngoài đường. Phần lưng của balo có đệm lót lưới, giúp chống sốc và thoát khí tốt hơn. Bên cạnh đó, quai đeo hình chữ S giúp trọng lượng balo được phân tán đều, hạn chế tình trạng đau vai khi bạn mang quá lâu.

TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA 3

Balo Reeyee RY1001 tích hợp cổng sạc USB tiện lợi cho người sử dụng

- Balo laptop chống nước Mikkor The Nomad Premier Backpack

Balo Mikkor The Nomad Premier Backpack thuộc bộ sưu tập balo thời trang cao cấp ra mắt vào mùa hè vừa qua của hãng Mikkor. Chiếc balo này được làm từ chất liệu Kodura 600D phủ PU hạn chế tối đa ảnh hưởng của nước. Khi nước tiếp xúc đến bề mặt balo sẽ trượt nhanh ra khỏi nền vải và không thấm vào bên trong gây ảnh hưởng đồ đạc.

Ngoài ưu điểm về chất liệu, balo còn có nhiều ngăn độc đáo. Ngăn chính diện tích rộng rãi, giúp bạn chứa được nhiều đồ đạc. Bên trong ngăn chính chia thành 1 ngăn chứa laptop, 1 ngăn đựng ipad hoặc giấy tờ và 1 ngăn lưới đựng phụ kiện.

Balo có phần quai xách bọc da, mang đến cảm giác dễ chịu khi bạn xách balo. Mặt lưng đệm feam trên nền lưới Air Mesh, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát nếu bạn mang cặp lâu.

Đồng thời, balo này còn có 4 màu sắc thời trang khác nhau cho bạn chọn lựa, bao gồm: Đen, Xanh Navy, xám và than chì. 4 màu này vừa thời trang, trẻ trung, hiện đại vừa mang đến cho bạn nhiều phong cách khác nhau.

TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA 4

Balo Mikkor The Nomad Premier có thêm ngăn phía trước thao tác lấy đồ của bạn nhanh hơn

- Balo AGVA Stella 13.3"

Balo AGVA Stella 13.3" là sản phẩm balo laptop chống nước thời trang dành cho các bạn nữ. Tuy kích thước bên ngoài nhỏ gọn nhưng sức chứa bên trong vô cùng lớn, bạn có thể đựng laptop và phụ kiện cá nhân thoải mái.

Balo sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước cực tốt, bảo vệ đồ đạc và thiết bị điện tử bên trong được an toàn khi đi mưa. Ngoài ngăn chứa chính và ngăn chứa laptop, cặp còn có thêm 2 ngăn bên hông đựng nước hoặc ô và ngăn phụ phía sau giúp bạn đựng những đồ vật có giá trị.

Kích thước balo là 29 x 14 x 36 cm đựng vừa laptop 13.3 inch. Nhìn tổng thể chiếc balo rất nhẹ nhàng và nữ tính. Ngoài ra, quai đeo được thiết kế bản nhỏ cân xứng với thân cặp, bạn có thể điều chỉnh độ dài để vừa với dáng người. 

TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA 5

Balo AGVA Stella có thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với các bạn nữ

Ngoài 4 chiếc balo bán chạy phía trên thì MIA còn phân phối chính hãng nhiều mẫu balo laptop chống nước đến từ các thương hiệu như Seliux, Sakos, Kakashi, Targus… MIA luôn thường xuyên cập nhật và cho ra mắt những dòng balo thời trang, hiện đại và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

2Những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua balo laptop chống thấm

Kiểm tra khả năng chống nước

Để đảm bảo cho đồ vật bên trong balo (đặc biệt là laptop và các thiết bị điện tử) được an toàn, đầu tiên bạn cần kiểm tra xem chất liệu balo có chống thấm tốt hay không. Balo đạt tiêu chuẩn chống nước tốt là khi balo ở trong môi trường nước lâu vẫn giữ được sự khô ráo ở bên trong.

Ngoài ra, khoảng cách từ phần đáy balo đến phần đáy của ngăn chứa laptop cũng cần phải tương đối lớn để tránh nước xâm nhập khi bạn đặt balo xuống sàn hoặc bị rơi rớt.

TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA 6

Bạn hãy kiểm tra tính chống nước khi mua balo đựng laptop

Chọn chất liệu balo laptop như thế nào?

Chất liệu là một trong những tiêu chí cơ bản cần phải lưu ý khi bạn chọn mua balo laptop chống nước. Ngoài khả năng chống thấm, chất liệu balo cũng cần phải bền bỉ, không phai màu và duy trì vẻ đẹp khi sử dụng lâu dài. Một số chất liệu được dùng để sản xuất balo mà bạn có thể tham khảo như:

- Nylon: Ưu điểm của các loại vải làm từ Nylon chính là khả năng trượt nước, chống thấm nước tốt. Tuy nhiên, sợi Nylon có nhược điểm là độ bền màu kém, dễ bị phai màu dưới tác động của ánh sáng mặt trời.

- Polyester: Vải Polyester có khả năng chống nước cao, vải ít bị biến dạng khi giặt, không hấp thụ chất bẩn và loại vải này cho phép nhà sản xuất nhuộm màu dễ dàng. Có thể nói đây chính là loại vải có công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Nhược điểm của Polyester là khá dày và khá nặng, làm trọng lượng thô của chiếc balo tăng lên đáng kể.

- Polychloroprene (Neoprene): Polychloroprene là loại cao su tổng hợp khó phân hủy, hoàn toàn không thấm nước và có độ bền cao. Tuy nhiên, chất liệu này khó vắt ủi nếu bạn muốn vệ sinh sản phẩm.

Lưu ý kích thước của ngăn chứa laptop.

Để laptop được bảo vệ khỏi va chạm và cố định tốt nhất, bạn hãy chọn balo laptop chống nước có ngăn đựng laptop vừa khít với máy tính của bạn. Ví dụ như laptop của bạn khoảng 14 inch thì chiếc balo có kích thước 40 x 25 x 10 là phù hợp nhất. Bạn có thể mang theo máy tính ra cửa hàng balo để dễ kiểm tra hơn.

Tính an toàn và tiện dụng.

Đầu tiên, ngăn đựng laptop cần phải có đệm dày, chống sốc, chống va đập hiệu quả để giúp máy tính tránh trầy xước hay ảnh hưởng đến phần cứng. Tiếp theo, ngoài ngăn đựng chính thì bạn hãy chọn chiếc balo có thêm vài ngăn phụ để chứa điện thoại, chìa khóa, sạc, thẻ xe… tiện lợi hơn. Cuối cùng, tất cả ngăn đựng đều phải có dây kéo khóa để giữ đồ vật an toàn.

TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA 7

Balo có nhiều ngăn giúp bạn chứa đồ đạc gọn gàng, tiện lợi hơn.

Thiết kế balo laptop chống nước được tối ưu để giảm tình trạng đau vai, lưng khi mang lâu

Bên cạnh việc mang balo sai tư thế trong thời gian dài thì thiết kế của balo không tối ưu cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị đau vai, đau lưng. Khi chọn mua balo laptop, bạn cần kiểm tra yếu tố công thái học (Ergonomic) của sản phẩm. Cụ thể:

- Dây đeo: Dây đeo bản rộng và có lót đệm để phân tán trọng lượng đè trên vai.

- Mặt lưng: Mặt lưng lưới lót mút sẽ làm không khí lưu thông tốt hơn, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đổ mồ hôi. Ngoài ra, mặt sau cần phải có một đường cong nhằm hỗ trợ lưng của người mang.

Thiết kế phù hợp với dáng người: Bạn hãy mang thử balo khi đến cửa hàng để đảm bảo rằng thiết kế của balo phù hợp với tư thế và dáng người của bạn. Việc này sẽ giúp bạn không cảm thấy khó chịu hay bị gồ ghề khi đeo cặp.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn mua được chiếc balo laptop chống nước ưng ý, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Còn chần chừ gì nữa mà hay đế ngay Mia.vn để chọn cho mình một mẫu balo laptop chống thấm nước thời trang xịn sò nhé!

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất