Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ

21.01.2021 | 4,681 lượt xem
Các mẫu balo thời trang và làm thế nào chọn balo để vừa làm nổi bật set đồ vừa thể hiện lên phong cách của chủ nhân? Tham khảo ngay bài viết này nhé.

1Điểm danh TOP balo thời trang nam nữ “hot” hợp xu hướng nhất

Balo Mikkor The Ives Backpack TIB 005 M Red

Dẫn đầu xu hướng của giới trẻ hiện nay là những mẫu balo thời trang, phong cách đến từ Mikkor. Ở phiên bản này Mikkor The Ives sở hữu tông màu trung tính với điểm nhấn là logo Mikkor góc dưới và biểu tượng “chú sói” mạnh mẽ nằm giữa tạo nên sự hài hòa. Nhờ đó, không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cá tính mà còn rất dễ dàng khi phối đồ.

Không chỉ vậy, mẫu balo thời trang nam này được thiết kế trên nền vải Kodura 1000D chống nước cực tốt cùng lớp vải lót Polyester 210D cao cấp. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng chịu ánh sáng mặt trời tối ưu nên giúp kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn, không bị phai màu theo thời gian. Đặc biệt, thân sau và quai đeo Mikkor The Ives Backpack được làm từ mút EVA dày và êm trên nền Airmesh thoáng nhiệt mang cảm giác thoải mái hơn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 2

Mikkor The Ives mang phong cách hiện đại, trẻ trung có thể kết hợp cùng nhiều trang phục và các phụ kiện khác nhau giúp bạn thật nổi bật khi đi ra ngoài

Balo Rivacase 8912 S Grey

Chiếc balo đến từ thương hiệu Rivacase Đức có thiết kế khá bắt mắt chiếm trọn cảm tình của mọi cô nàng bởi tông màu xám tro tinh tế sành điệu cùng kết cấu nhỏ gọn vô cùng tiện lợi để mang theo bất cứ đâu. Mẫu balo thời trang nữ này còn được hãng tinh tế tạo điểm nhấn với logo Rivacase được làm bằng kim loại nổi bật và sang trọng đính ở mặt ngoài balo.

Dù có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 700gram, nhưng balo có thể chứa được nhiều vật dụng cần thiết như sổ tay, điện thoại, dây sạc… cùng laptop/máy tính bảng có kích thước đến 12 inch. Chưa hết, hãng cũng rất tâm lý khi hoàn thiện tay cầm và dây đeo với các dải nhung mềm giúp giảm cảm giác đau nhức, mỏi vai cho phái nữ khi phải mang balo suốt ngày dài. 

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 3

Với phong cách hiện đại, trẻ trung, mẫu balo này có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài năng động

Balo Tricsport Sandstorm Backpack M Sandstone

Tricsport Sandstorm Backpack là dòng balo mới xuất hiện nhưng đã đốn gục nhiều người từ cái nhìn đầu tiên nhờ phong cách in đậm nét cá tính và mạnh mẽ. Thêm vào đó, balo còn được tích hợp hàng ngàn tiện ích hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của các chàng trai:

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 4

- Sử dụng chất liệu 100% Cordura 500D bền bỉ và chống nước cực tốt, bảo vệ tối đa đồ đạc bên trong của bạn không bị dính nước khi bất chợt đi đường gặp trời mưa.

- Ngăn chứa rộng rãi, gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn laptop riêng biệt và một số ngăn phụ nhỏ. 

- Đặc biệt, ngăn laptop có lớp đệm cứng cáp và êm ái giúp bảo vệ balo khỏi những tác động bên ngoài.

- Phía trước balo có 2 ngăn phụ gồm 1 ngăn dây kéo ngang và 1 ngăn dây kéo đứng giúp bạn dễ dàng thao tác lấy vật dụng nhanh chóng.

- Quai xách thiết kế to bản và chắc chắn hỗ trợ bạn xách balo êm ái hơn cũng như gọn gàng treo/móc khi không sử dụng đến balo.

- Mặt lưng và quai đeo được trang bị lớp đệm lưới cực dày, thoát khí tốt, êm ái giúp bạn cảm thấy cực thoải mái trong quá trình sử dụng.

- Hãng còn thiết kế thêm đai trợ lực giúp bạn đeo balo không bị mỏi suốt cả ngày.

Balo Cartinoe MIVIDA1034 colorful 12" S Blue

Nhu cầu sử dụng balo ngày càng tăng cao, mọi người giờ đây không chỉ dùng balo để đựng đồ nữa mà còn xem đó như món phụ kiện thể hiện phong cách của chính mình. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Cartinoe đã cho ra mắt chiếc balo thời trang Cartinoe MIVIDA1034 với thiết kế trẻ trung cùng nhiều gam màu sắc tươi sáng. 

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 5

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế cùng phần viền da vàng đồng sáng bóng Cartinoe MIVIDA1034 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái yêu thích sự năng động và trẻ trung

Nhằm giúp chủ nhân dễ dàng điều chỉnh kích cỡ phù hợp với dáng người, sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với quai xách và quai đeo tiện dụng 2 bên có thể điều chỉnh tiện lợi. Đặc biệt, chiếc balo này được phân chia ngăn chứa rất hợp lý và thông minh. Nổi bật trong đó là ngăn chính đựng vừa chiếc Macbook 12 inch trang bị chống sốc, giúp bảo vệ laptop tránh khỏi tình trạng va đập mạnh. 

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 6

Chất liệu nylon không thấm nước cũng giúp balo “ghi điểm” hơn trong mắt người dùng

2Bí quyết chọn mua balo thời trang nam phù hợp

Màu sắc của balo

Thông thường, các bạn nam hay chọn những màu sắc và tông màu trầm như Xanh, Đen, Xám để giúp tạo nên nét nam tính, quyến rũ và bí ẩn hơn cho mình. Bên cạnh đó, màu sắc bạn chọn cũng nên cân nhắc xem có phù hợp với quần áo và những phụ kiện mình đang có không. Nhờ đó, bạn không chỉ phối đồ với balo dễ dàng mà còn khẳng định được cá tính riêng của bản thân.

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 7

Một chiếc balo có màu sắc trầm, trung tính rất dễ để phối hợp với quần áo và những phụ kiện khác

Chất liệu vải

Bạn nên lựa chọn những chiếc balo thời trang nam được làm từ chất liệu vải cao cấp như Chicken Tex, Nylon, Polyester, Tarpaulin,… Bởi những chất liệu này sẽ tạo độ bền, không bị xù lông hay nhàu nát sau một khoảng thời gian sử dụng mà còn hỗ trợ chống thấm nước tuyệt vời.

Cấu trúc của balo

Balo thời trang dành cho nam giới thường được thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ. Đa phần balo sẽ có 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn phụ, kèm theo đó là các ngăn đựng phụ kiện liên quan khác. Phần ngăn phụ sẽ được thiết kế độc lạ hơn so với cấu trúc của balo thông thường nhưng vẫn mang lại sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho các chàng trai.

Chọn balo theo xu hướng

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc balo thời trang nam thì chắc chắn mẫu balo này phải phù hợp với xu hướng hiện nay. Bởi nếu bạn đang khoác trên người bộ trang phục hợp xu hướng nhưng lại sử dụng mẫu balo kiểu cũ, không nổi bật sẽ không ăn khớp với bộ trang phục đó. Hiện nay, kiểu dáng balo rất được giới trẻ ưa chuộng là những mẫu balo có thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc trầm, mang phong cách hoài cổ. 

Bên cạnh đó, sự phát triển thời trang luôn linh hoạt đổi mới mỗi ngày do đó những mẫu balo cũng ngày càng đa dạng hơn, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vì thế bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu balo phù hợp với phong cách của chính mình mà không lo bị chệch nhịp xu hướng.

3Chọn mua balo thời trang nữ cần biết những gì

Màu sắc cho balo nữ

Để giúp các nàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với tính cách thì các thương hiệu balo đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Theo đó, nếu bạn là cô nàng tuổi teen tinh nghịch thì có thể chọn các gam màu hồng, vàng, trắng, cam; còn nếu bạn yêu thích sự bụi bặm, cá tính thì màu đen, xám, xanh huyền bí là sự lựa chọn thích hợp. 

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 8

Phái nữ thường yêu thích những mẫu balo sở hữu cách phối màu tinh tế, bắt mắt nhưng vẫn toát lên nét dễ thương

Kích thước balo nữ

Việc lựa chọn kích thước sẽ tùy thuộc vào việc bạn sử dụng balo với mục đích gì. Chẳng hạn như bạn còn đang đi học và chỉ đơn thuần để đựng sách vở thì chiếc balo cỡ trung, vừa vặn và gọn gàng sẽ thuận tiện hơn khi mang đến trường. Còn nếu bạn muốn sử dụng balo vừa để dùng hàng ngày vừa mang theo cho chuyến du lịch ngắn ngày thì nên chọn kích thước to hơn. Bởi con gái thường sẽ đem theo rất nhiều vật dụng cá nhân vì vậy tốt nhất hãy mua những chiếc balo có ngăn chứa rộng để thoải mái đựng đồ nhé.

Chất liệu của balo

Một chiếc balo đẹp, thời trang thường đi kèm với chất liệu vải tốt. Do đó, chất liệu để may các mẫu balo này mà các hãng nổi tiếng hay sử dụng là Polyester, Silk Nylon, Cordura. Những chất liệu này không chỉ cho khả năng chống thấm nước tốt mà còn có tính bền bỉ, dùng lâu ngày không lo bị rách. Bạn cũng nên cân nhắc về chất liệu balo bởi chất liệu cứng quá sẽ không tôn lên được nét dễ thương của balo thời trang nữ, còn chất liệu quá mềm sẽ làm mất form dáng.

Xu hướng thị trường

Hầu hết phụ kiện thời trang nào cũng đều sản xuất theo xu hướng và theo mùa, vì vậy để sở hữu chiếc balo hợp thời trang thì hội chị em nên theo dõi các xu hướng của balo trong năm trên các phương tiện thông tin. Đồng thời, tùy theo mùa mà bạn chọn balo phù hợp với trang phục của mình nữa nhé.

Dây đeo balo

Phần dây đeo cũng là một yếu tố quan trọng không kém khi chọn mua balo thời trang. Bởi đây là bộ phận quan trọng quyết định đến việc chiếc balo đó có mang được nhiều đồ hay không. Nếu bạn thường xuyên phải mang balo, hãy ưu tiên chọn balo có phần dây đeo được lót lớp đệm êm ái. Nhờ đó, giảm được trọng lực tác động lên vai và lưng gây đau mỏi.

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất cho giới trẻ 9

Chọn mua những mẫu balo thời trang có dây đeo chắc chắn, chịu lực tốt giúp bạn dễ dàng đem theo nhiều vật dụng để đi bất cứ đâu

Balo được xem như một món phụ kiện thiết yếu tô điểm cho set quần áo thêm phần năng động mà bất cứ bạn nào cũng nên sở hữu cho riêng mình một chiếc. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết thêm về các mẫu balo thời trang đẹp hiện nay cũng như cách chọn balo thời trang như thế nào để tạo điểm nhấn cho bản thân. Hãy đến ngay Mia.vn để chọn cho mình mẫu balo ưng ý nhất nhé.

Để được tư vấn và đặt hàng balo nhanh chóng, vui lòng liên hệ tại đây:

Hệ thống showroom MIA.vn (TẠI ĐÂY)

Hotline: 1800 6198

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất