Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn

30.06.2023 | 5,407 lượt xem
Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn là những cái tên đã luôn gây ấn tượng với khách hàng về mẫu mã lẫn chất lượng. Tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới!

Valinice Sebas là cái tên đứng đầu top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn. Vali được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, có khả năng hạn chế bể vỡ, kết hợp cùng bề mặt vân dọc hạn chế trầy xước.

Vali được tích hợp khóa số TSA bảo mật, đem lại sự an tâm cho hành lý bên trong. Bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, đồng thời giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chiều cao tương thích.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 2

Vali Valinice Sebas

Larita Lyra tiếp tục là vali lọt top bán chạy tháng 6.203 tại MIA.vn với mẫu mã ấn tượng cùng độ bền vượt trội. Vali được làm từ nhựa PC/ABS cao cấp, đảm bảo sản phẩm không bể vỡ cũng như trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Vali có thiết kế ngăn nội thất thông minh, có tích hợp đai chữ X cố định vật dụng khi di chuyển. Bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình. Khóa số TSA hiện đại tăng bảo mật, kết hợp cùng cần kéo linh hoạt tùy chỉnh độ cao phù hợp.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 3

Vali Larita Lyra

Pisani X9 là dòng vali khóa khung tích hợp khóa số TSA cứng cáp, với thiết kế vuông cạnh cá tính cùng tính bảo mật tuyệt đối cho hành lý bên trong. Vali được làm từ nhựa PC bền bỉ, có thể chịu được va đập cực mạnh, đồng thời hạn chế bể vỡ hay trầy xước bề mặt.

Vali được tích hợp quai xách giảm âm tiện lợi, cùng hệ thống bánh xe kép xoay 360 độ giúp người dùng linh hoạt di chuyển vali. Ngăn nội thất rộng rãi, trang bị đai chữ Y cùng luối chống rơi giúp hành lý luôn gọn gàng.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 4

Vali Pisani X9

La Brujula 1840A là dòng vali cao cấp, đến từ thương hiệu nổi tiếng với vẻ đẹp Tây Ban Nha thời thượng. Vì được làm từ nhựa PC cao cấp, vali sở hữu độ bền vượt trội cùng khả năng chịu được va đập mạnh, hạn chế bể vỡ.

Vali được trang bị song song khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại, giúp bảo vệ tuyệt đối cho hành lý bên trong. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cùng hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 5

La Brujula 1840A

Austin Reed ALI-040 là dòng vali cao cấp đến từ Anh Quốc, được làm từ 100% nhựa PC cao cấp có khả năng chịu được va đập mạnh, hạn chế bể vỡ tối ưu. Với khóa khung và khóa số TSA, người dùng có thể an tâm về hành lý bên trong.

LĐặc biệt, mẫu vali này còn được trang bị tính năng khóa bánh xe hiện đại, giúp vali không bị ngã hoặc va chạm. Ngăn chứa sang trọng, rộng rãi, phù hợp với mọi chuyến đi.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 6

Vali Austin Reed ALI-040

Pisani Lani là dòng vali bán chạy nhất tại MIA.vn, với vẻ đẹp thanh lịch đậm chất Ý, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tính năng.

Vali được làm từ 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao, giúp hạn chế bể vỡ, trầy xước bề mặt. Cùng khóa số TSA, người dùng có thể an tâm về hành lý bên trong. Ngăn nội thất rộng rãi, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 7

Vali Pisani Lani

Pisani Reito là dòng vali được tích hợp cổng sạc USB tiện lợi, giúp người dùng có thể sạc các thiết bị điện tử khi ra ngoài. Vali được trang bị khóa đôi chống rạch cùng khóa số TSA tăng bảo mật cũng như tăng diện tích vali. 

Với chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp, Pisani Reito có khả năng lên màu rõ nét cũng như hạn chế bể vỡ, trầy xước bề mặt. Quai xách đệm cao su êm ái trang bị ở hai thân ngang dọc giúp hỗ trợ di chuyển tối đa.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 8

Vali Pisani Reito

Pisani EGO là dòng vali bán chạy tại MIA.vn, được làm từ 100% nhựa PP dẻo dai, hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt. Vali được trang bị khsoa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong.

Vali được trang bị khóa đôi chống rạch cùng quai xách tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali di chuyển trên mọi địa hình.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 9

Vali Pisani EGO

Pisani URI là dòng vali khóa khung có thiết kế thời trang cùng khả năng bảo vệ tuyệt đối cho hành lý bên trong. Vali được làm từ nhựa PC cao cấp, có khả năng hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt.

Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Ngăn chứa rộng rãi tích hợp dây đai chữ Y giúp hành lý luôn gọn gàng.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 10

Vali Pisani URI

La Brujula 8015A là dòng vali khóa khung bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn. Được làm từ nhựa PC cao cấp, vali có khả năng hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt. Tích hợp song song khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại giúp người dùng có thể an tâm tuyệt đối về hành lý bên trong.

Top vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn 11

Vali La Brujula 8015A

10 dòng vali bán chạy tháng 6.2023 tại MIA.vn được đề cập phía trên là những cái tên gây ấn tượng mạnh về thiết kế lẫn chất lượng. Qua bài viết này, hy vọng khách hàng có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp.

Tác giả: Ngô Thái Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn